Line 59: |
Line 59: |
| | | |
| ==== '''Reflections: ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು:''' ==== | | ==== '''Reflections: ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು:''' ==== |
− | - How does this activity help students in developing their reading skill?
| |
| | | |
− | - ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ?
| + | * How does this activity help students in developing their reading skill? |
− | | + | * ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ? |
− | - Will the primary school students be able to do these kinds of activities? Explain
| + | * Will the primary school students be able to do these kinds of activities? Explain |
− | | + | * ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ವಿವರಿಸಿ |
− | - ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ವಿವರಿಸಿ
| + | * How should we prepare our students to do these kinds of activities?ಈ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಬೇಕು? |
− | | + | * what aspects should we take into consideration when we select pictures for our students? |
− | - How should we prepare our students to do these kinds of activities?ಈ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ನಾವು ಹೇಗೆ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಬೇಕು?
| |
− | | |
− | - what aspects should we take into consideration when we select pictures for our students?
| |
| | | |
| == '''Task: 2 Picture description ಪ್ರಶ್ನೆ: 2 ಚಿತ್ರ ವಿವರಣೆ''' == | | == '''Task: 2 Picture description ಪ್ರಶ್ನೆ: 2 ಚಿತ್ರ ವಿವರಣೆ''' == |
Line 76: |
Line 72: |
| ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಅದೇ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆಯೋಜಕರು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರವು 4 ಸಣ್ಣ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. 4 ರಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಪಠ್ಯವು ಸರಿಯಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಇತರವು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಅವನು / ಅವಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ... | | ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳು ಅದೇ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಆಯೋಜಕರು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಗುಂಪುಗಳಿಗೆ ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರವು 4 ಸಣ್ಣ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. 4 ರಲ್ಲಿ, ಒಂದು ಪಠ್ಯವು ಸರಿಯಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಇತರವು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಅವನು / ಅವಳು ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾರೆ... |
| | | |
− | · Read the picture.
| + | * Read the picture. |
− | | + | * ಚಿತ್ರವನ್ನು ಓದಿ |
− | · ಚಿತ್ರವನ್ನು ಓದಿ
| + | * Read all the descriptions carefully. |
− | | + | * ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಓದಿ. |
− | · Read all the descriptions carefully.
| + | * Choose the accurate description and read it aloud |
− | | + | * ನಿಖರವಾದ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದಿ |
− | · ಎಲ್ಲಾ ವಿವರಣೆಗಳನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಓದಿ.
| + | * Read out the changes you observed in the rest of the descriptions. |
− | | + | * ಉಳಿದ ವಿವರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಓದಿ. |
− | · Choose the accurate description and read it aloud
| |
− | | |
− | · ನಿಖರವಾದ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಓದಿ
| |
− | | |
− | · Read out the changes you observed in the rest of the descriptions.
| |
− | | |
− | · ಉಳಿದ ವಿವರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಗಮನಿಸಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಓದಿ.
| |
| {| class="wikitable" | | {| class="wikitable" |
| |'''Group -1''' | | |'''Group -1''' |