Line 771: |
Line 771: |
| ಗುಣಾತ್ಮಕ, ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ | | ಗುಣಾತ್ಮಕ, ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| |} | | |} |
| + | '''Structure of a report''' |
| + | |
| + | '''ವರದಿಯ ಸಂರಚನೆ''' |
| + | |
| + | '''Part 1: Exploratory Research''' |
| + | |
| + | · Context |
| + | |
| + | · The classroom issue |
| + | |
| + | · Exploratory research questions |
| + | |
| + | · Data collection and analysis |
| + | |
| + | · Initial Findings/observations |
| + | ಭಾಗ 1: ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನೆ |
| + | |
| + | • ಸಂದರ್ಭ |
| + | |
| + | • ತರಗತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ |
| + | |
| + | • ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | |
| + | • ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| + | |
| + | • ಆರಂಭಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು |
| + | |
| + | |
| + | '''Part 2: Action research''' |
| + | |
| + | · Action Research questions |
| + | |
| + | · Action plan (class in which action research is conducted, number of students, duration of the research study, etc.) |
| + | |
| + | · Data collection methods and tools (questionnaire surveys/classroom observations / interviews/ audio, video recordings, lesson notes, students note books, test scores, etc.) |
| + | |
| + | · Data collection |
| + | |
| + | · Data analysis |
| + | |
| + | · Findings/observations/recommendations/conclusion |
| + | |
| + | · Reflections (successes and challenges) |
| + | ಭಾಗ 2: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ |
| + | |
| + | • ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | |
| + | • ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ (ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನದ ಅವಧಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.) |
| + | |
| + | • ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳು (ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು/ತರಗತಿಯ ಅವಲೋಕನಗಳು / ಸಂದರ್ಶನಗಳು/ ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು, ಪಾಠ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.) |
| + | |
| + | • ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ |
| + | |
| + | • ಮಾಹಿತಿ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| + | |
| + | • ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು/ಶಿಫಾರಸುಗಳು/ತೀರ್ಮಾನ |
| + | |
| + | • ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು (ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು) |
| + | |
| + | |
| + | '''Reporting Classroom Research''' |
| + | |
| + | '''Here are two reports of exploratory action research studies conducted by school teachers. Read them and discuss the questions given in your group.''' |
| + | ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು |
| + | |
| + | ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಡೆಸಿದ ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಎರಡು ವರದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |