Line 580: |
Line 580: |
| '''Action research''' | | '''Action research''' |
| | | |
− | ''' Topic tools needed''' | + | ''' Topic tools needed''' |
| | | |
| A) Plan to explore [an issue] -- Questions | | A) Plan to explore [an issue] -- Questions |
Line 587: |
Line 587: |
| | | |
| C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation | | C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation |
− | '''ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
| |
| | | |
− | ಸಲಕರಣೆಗಳು ವಿಷಯ
| + | '''ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ''' |
| | | |
| + | ಸಲಕರಣೆಗಳು ವಿಷಯ |
| * ಎ) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು -- [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ | | * ಎ) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು -- [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ |
| * ಬಿ) ಸಾಕ್ಷಿ-- ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] | | * ಬಿ) ಸಾಕ್ಷಿ-- ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] |
Line 603: |
Line 603: |
| | | |
| • Need for a ‘base-line’ – to compare ‘after’ with ‘before’ | | • Need for a ‘base-line’ – to compare ‘after’ with ‘before’ |
− | '''ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಏಕೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು?'''
| + | |
| + | '''ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಏಕೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು?''' |
| | | |
| * ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಒಗಟನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು / ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪುರಾವೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ (ಅಥವಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ / ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿ) | | * ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಒಗಟನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು / ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪುರಾವೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ (ಅಥವಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ / ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿ) |
Line 619: |
Line 620: |
| | | |
| C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation | | C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation |
− | '''ಪರಿಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
| |
| | | |
− | * ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು
| + | '''ಪರಿಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆ''' |
| + | |
| + | ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು |
| * ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | * ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| * ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ | | * ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ |
− | * ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ | + | * ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ<br /> |
− | | |
− | | |
− | | |
− | | |
| '''Exploratory Action Research''' | | '''Exploratory Action Research''' |
| | | |
Line 638: |
Line 636: |
| | | |
| C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation | | C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation |
| + | |
| | | |
| | | |
Line 647: |
Line 646: |
| | | |
| 4. Reflect [interpret what occurred] | | 4. Reflect [interpret what occurred] |
− | '''ಪರಿಶೋಧನಾ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
| |
| | | |
− | * ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು
| + | '''ಪರಿಶೋಧನಾ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ''' |
| | | |
| + | ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು |
| * ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | * ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| * ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ | | * ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ |
| * ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ | | * ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ |
− | | + | '''ಹಂತಗಳು''' |
− | '''ಹಂತಗಳು'''
| |
− | | |
| * 1. ಯೋಜನೆ [ಬದಲಾವಣೆ] | | * 1. ಯೋಜನೆ [ಬದಲಾವಣೆ] |
| * 2. ಕಾರ್ಯ ಪ್ರವೃತ್ತನಾಗು [ಬದಲಾವಣೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸು ] | | * 2. ಕಾರ್ಯ ಪ್ರವೃತ್ತನಾಗು [ಬದಲಾವಣೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸು ] |
Line 668: |
Line 665: |
| | | |
| • Something that you are unsure about in your students’ learning and/or in your teaching [puzzle] | | • Something that you are unsure about in your students’ learning and/or in your teaching [puzzle] |
− | ಏನು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು?
| |
| | | |
| + | '''ಏನು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು?''' |
| * [ಯಶಸ್ಸು] - ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದರ ಕುರಿತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ | | * [ಯಶಸ್ಸು] - ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದರ ಕುರಿತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ |
| * [ಸಮಸ್ಯೆ] - ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಯಸುವಾಗ | | * [ಸಮಸ್ಯೆ] - ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಯಸುವಾಗ |
Line 683: |
Line 680: |
| * Modifying practice as a result | | * Modifying practice as a result |
| * Observing what other issues/concerns/questions emerge | | * Observing what other issues/concerns/questions emerge |
− | | + | '''EAR ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳು''' |
− | '''EAR ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳು'''
| |
| | | |
| * ಸಮಸ್ಯೆ, ಒಗಟು ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು | | * ಸಮಸ್ಯೆ, ಒಗಟು ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು |
Line 693: |
Line 689: |
| * ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸುವುದು | | * ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸುವುದು |
| * ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಕಳವಳಿಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು | | * ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಕಳವಳಿಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು |
− |
| |
| | | |
| '''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...''' | | '''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...''' |
Line 757: |
Line 752: |
| |11. How do my students feel about doing homework? | | |11. How do my students feel about doing homework? |
| ಮನೆಗೆಲಸ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ? | | ಮನೆಗೆಲಸ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ? |
− |
| |
| | | |
| 12. What would they prefer doing instead of particular homework? | | 12. What would they prefer doing instead of particular homework? |
Line 786: |
Line 780: |
| | | |
| · Initial Findings/observations | | · Initial Findings/observations |
− | ಭಾಗ 1: ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನೆ
| |
− |
| |
− | • ಸಂದರ್ಭ
| |
− |
| |
− | • ತರಗತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ
| |
| | | |
− | • ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | '''ಭಾಗ 1: ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನೆ''' |
| | | |
− | • ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
| + | * ಸಂದರ್ಭ |
− | | + | * ತರಗತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ |
− | • ಆರಂಭಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು
| + | * ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | * ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| + | * ಆರಂಭಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು |
| | | |
| | | |
Line 814: |
Line 805: |
| | | |
| · Reflections (successes and challenges) | | · Reflections (successes and challenges) |
− | ಭಾಗ 2: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ
| |
| | | |
− | • ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | '''ಭಾಗ 2: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ''' |
| | | |
− | • ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ (ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನದ ಅವಧಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.)
| + | * ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | * ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ (ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನದ ಅವಧಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.) |
| + | * ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳು (ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು/ತರಗತಿಯ ಅವಲೋಕನಗಳು / ಸಂದರ್ಶನಗಳು/ ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು, ಪಾಠ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.) |
| + | * ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ |
| + | * ಮಾಹಿತಿ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ |
| + | * ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು/ಶಿಫಾರಸುಗಳು/ತೀರ್ಮಾನ |
| + | * ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು (ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು) |
| | | |
− | • ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳು (ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು/ತರಗತಿಯ ಅವಲೋಕನಗಳು / ಸಂದರ್ಶನಗಳು/ ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು, ಪಾಠ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.)
| |
| | | |
− | • ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
| + | '''Reporting Classroom Research''' |
| | | |
− | • ಮಾಹಿತಿ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
| + | '''Here are two reports of exploratory action research studies conducted by school teachers. Read them and discuss the questions given in your group.''' |
− | | |
− | • ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು/ಶಿಫಾರಸುಗಳು/ತೀರ್ಮಾನ
| |
− | | |
− | • ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು (ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು)
| |
− | | |
− | | |
− | '''Reporting Classroom Research''' | |
| | | |
− | '''Here are two reports of exploratory action research studies conducted by school teachers. Read them and discuss the questions given in your group.'''
| + | ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು |
− | ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು
| |
| | | |
− | ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಡೆಸಿದ ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಎರಡು ವರದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ
| + | ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಡೆಸಿದ ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಎರಡು ವರದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |
| [[Category:RIESI]] | | [[Category:RIESI]] |
| <bs:pageaccess groups="RIESI" /> | | <bs:pageaccess groups="RIESI" /> |