Changes

Jump to navigation Jump to search
some more data
Line 580: Line 580:  
'''Action research'''
 
'''Action research'''
   −
'''           Topic                                                              tools needed'''
+
'''           Topic                                                    tools needed'''
    
A)   Plan to explore [an issue]                   --         Questions
 
A)   Plan to explore [an issue]                   --         Questions
Line 587: Line 587:     
C)   Evaluate  [with evidence]                 --         Evaluation
 
C)   Evaluate  [with evidence]                 --         Evaluation
'''ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
     −
 ಸಲಕರಣೆಗಳು                    ವಿಷಯ
+
'''ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
    +
ಸಲಕರಣೆಗಳು                    ವಿಷಯ  
 
* ಎ) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು --                [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ  
 
* ಎ) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು --                [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ  
 
* ಬಿ) ಸಾಕ್ಷಿ--                        ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]  
 
* ಬಿ) ಸಾಕ್ಷಿ--                        ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]  
Line 603: Line 603:     
•     Need for a ‘base-line’ – to compare ‘after’ with ‘before’  
 
•     Need for a ‘base-line’ – to compare ‘after’ with ‘before’  
'''ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಏಕೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು?'''
+
 
 +
'''ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಏಕೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು?'''
    
* ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಒಗಟನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು / ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪುರಾವೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ (ಅಥವಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ / ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿ)
 
* ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಒಗಟನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು / ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪುರಾವೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ (ಅಥವಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ / ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿ)
Line 619: Line 620:     
C)       Evaluate  [with evidence]            --         Evaluation
 
C)       Evaluate  [with evidence]            --         Evaluation
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
     −
*             ವಿಷಯ                                       ಸಲಕರಣೆಗಳು                   
+
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
 +
 
 +
                  ವಿಷಯ                                       ಸಲಕರಣೆಗಳು                   
 
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ               -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ               -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]            -- ಸಾಕ್ಷಿ
 
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]            -- ಸಾಕ್ಷಿ
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ]                -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ  
+
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ]                -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ<br />
 
  −
 
  −
 
  −
 
   
'''Exploratory Action Research'''
 
'''Exploratory Action Research'''
   Line 638: Line 636:     
C)    Evaluate  [with evidence]               --      Evaluation
 
C)    Evaluate  [with evidence]               --      Evaluation
 +
      Line 647: Line 646:     
4.  Reflect [interpret what occurred] 
 
4.  Reflect [interpret what occurred] 
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''     
     −
* ವಿಷಯ                                       ಸಲಕರಣೆಗಳು
+
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''  
    +
ವಿಷಯ                                       ಸಲಕರಣೆಗಳು
 
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ                            -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ                            -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]                         -- ಸಾಕ್ಷಿ
 
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]                         -- ಸಾಕ್ಷಿ
 
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ]                            -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ 
 
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ]                            -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ 
 
+
'''ಹಂತಗಳು'''  
'''ಹಂತಗಳು'''  
  −
 
   
* 1. ಯೋಜನೆ                                             [ಬದಲಾವಣೆ]
 
* 1. ಯೋಜನೆ                                             [ಬದಲಾವಣೆ]
 
* 2. ಕಾರ್ಯ ಪ್ರವೃತ್ತನಾಗು                           [ಬದಲಾವಣೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸು ]
 
* 2. ಕಾರ್ಯ ಪ್ರವೃತ್ತನಾಗು                           [ಬದಲಾವಣೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸು ]
Line 668: Line 665:     
•      Something that you are unsure about in your students’ learning and/or in your teaching [puzzle]
 
•      Something that you are unsure about in your students’ learning and/or in your teaching [puzzle]
ಏನು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು?
      +
'''ಏನು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು?'''
 
* [ಯಶಸ್ಸು]      -       ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ  ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ     ಮತ್ತು ನೀವು ಅದರ ಕುರಿತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ  
 
* [ಯಶಸ್ಸು]      -       ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ  ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ     ಮತ್ತು ನೀವು ಅದರ ಕುರಿತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ  
 
* [ಸಮಸ್ಯೆ]        -       ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಯಸುವಾಗ  
 
* [ಸಮಸ್ಯೆ]        -       ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಯಸುವಾಗ  
Line 683: Line 680:  
*       Modifying practice as a result
 
*       Modifying practice as a result
 
*       Observing what other issues/concerns/questions emerge
 
*       Observing what other issues/concerns/questions emerge
 
+
'''EAR  ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳು'''
'''EAR  ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳು'''
      
*       ಸಮಸ್ಯೆ, ಒಗಟು ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
 
*       ಸಮಸ್ಯೆ, ಒಗಟು ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
Line 693: Line 689:  
*       ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು  ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನಾಗಿ  ಮಾರ್ಪಡಿಸುವುದು
 
*       ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು  ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನಾಗಿ  ಮಾರ್ಪಡಿಸುವುದು
 
*       ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಕಳವಳಿಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು         
 
*       ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಕಳವಳಿಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು         
      
'''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...'''
 
'''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...'''
Line 757: Line 752:  
|11.            How do my students feel about doing homework?
 
|11.            How do my students feel about doing homework?
 
  ಮನೆಗೆಲಸ  ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ?
 
  ಮನೆಗೆಲಸ  ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ?
      
12.            What would they prefer doing instead of particular homework?
 
12.            What would they prefer doing instead of particular homework?
Line 786: Line 780:     
·       Initial Findings/observations
 
·       Initial Findings/observations
ಭಾಗ 1: ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನೆ
  −
  −
    • ಸಂದರ್ಭ
  −
  −
    • ತರಗತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ
     −
    • ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
'''ಭಾಗ 1: ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
   −
    ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
+
*     ಸಂದರ್ಭ
 
+
*     ತರಗತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ
    ಆರಂಭಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು
+
*     ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
*     ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
 +
*     ಆರಂಭಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು
      Line 814: Line 805:     
·       Reflections (successes and challenges)
 
·       Reflections (successes and challenges)
ಭಾಗ 2: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ
     −
ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
'''ಭಾಗ 2: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
   −
ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ (ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನದ ಅವಧಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.)
+
* ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
* ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ (ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನದ ಅವಧಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.)
 +
* ದತ್ತಾಂಶ  ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳು (ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು/ತರಗತಿಯ ಅವಲೋಕನಗಳು / ಸಂದರ್ಶನಗಳು/ ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ಗಳು, ಪಾಠ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.)
 +
* ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
 +
* ಮಾಹಿತಿ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
 +
* ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು/ಶಿಫಾರಸುಗಳು/ತೀರ್ಮಾನ
 +
* ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು (ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು)
   −
• ದತ್ತಾಂಶ  ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳು (ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು/ತರಗತಿಯ ಅವಲೋಕನಗಳು / ಸಂದರ್ಶನಗಳು/ ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ಗಳು, ಪಾಠ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.)
     −
• ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
+
'''Reporting Classroom Research'''
   −
• ಮಾಹಿತಿ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
+
'''Here are two reports of exploratory action research studies conducted by school teachers. Read them and discuss the questions given in your group.'''
 
  −
• ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು/ಶಿಫಾರಸುಗಳು/ತೀರ್ಮಾನ
  −
 
  −
• ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು (ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು)
  −
 
  −
 
  −
'''Reporting Classroom Research'''
     −
'''Here are two reports of exploratory action research studies conducted by school teachers. Read them and discuss the questions given in your group.'''
+
ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು
ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು
     −
ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಡೆಸಿದ ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಎರಡು ವರದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ
+
ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಡೆಸಿದ ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಎರಡು ವರದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:RIESI]]
 
[[Category:RIESI]]
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
 
  <bs:pageaccess groups="RIESI" />
RIESI
101

edits

Navigation menu