Changes

Jump to navigation Jump to search
no edit summary
Line 196: Line 196:  
* To hold the concentration.
 
* To hold the concentration.
 
*  To enhance reading habits.
 
*  To enhance reading habits.
  −
'''1.'''
      
'''ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ಗಳ ಪಾತ್ರ:                                                                                                                                                                                              '''
 
'''ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ಗಳ ಪಾತ್ರ:                                                                                                                                                                                              '''
   −
-                 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು.
+
*  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು.
 
+
* ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
-                 ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
+
*  ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು.
 
+
*  ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು.
-                 ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು.
  −
 
  −
-                 ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು.
      
Facilitator now plays a u tube link to explain the ways of making BIG BOOK
 
Facilitator now plays a u tube link to explain the ways of making BIG BOOK
Line 213: Line 208:  
[https://youtu.be/lUeUIr7A-_I VIDEO LINK]
 
[https://youtu.be/lUeUIr7A-_I VIDEO LINK]
    +
ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಆಯೋಜಕ ಈಗ ಯು ಟ್ಯೂಬ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ Activity
    +
Facilitator dis plays & explains the use of a    BIG BOOK   in a language classroom. She/he instructs the participants to prepare a similar BIG BOOK S/ HE assigns the tasks .
    +
ಆಯೋಜಕನು  ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ  ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅವನು /ಅವಳು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ S/HE ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.
   −
 
+
  ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ನೀರಿನ ಬಣ್ಣಗಳು, ಕೆ ಜಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬೋರ್ಡ್ ಶೀಟ್ ಗಳು, ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ಅಂಟು ನೀಡಲಾಗುವುದು
−ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಆಯೋಜಕ ಈಗ ಯು ಟ್ಯೂಬ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
  −
 
  −
 
  −
        Activity
  −
 
  −
-        
  −
 
  −
    Facilitator dis plays & explains the use of a    BIG BOOK   in a language classroom. She/he instructs the participants to prepare a similar BIG BOOK S/ HE assigns the tasks .
  −
 
  −
    ಆಯೋಜಕನು  ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ  ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅವನು /ಅವಳು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ S/HE ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.
  −
 
  −
    ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ನೀರಿನ ಬಣ್ಣಗಳು, ಕೆ ಜಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬೋರ್ಡ್ ಶೀಟ್ ಗಳು, ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ಅಂಟು ನೀಡಲಾಗುವುದು
      
    Participants to prepare a similar BIG BOOK. S/he assigns the tasks as follows…
 
    Participants to prepare a similar BIG BOOK. S/he assigns the tasks as follows…
Line 243: Line 229:  
'''Reflection:'''  
 
'''Reflection:'''  
   −
-       How would these activities help students of primary level to develop their reading skills?
+
 How would these activities help students of primary level to develop their reading skills?
    
'''Expected answers'''
 
'''Expected answers'''
   −
-       as the picture as big enough, students find it very interesting.
+
as the picture as big enough, students find it very interesting.
   −
-       Students are able comprehend the story due to the connection between the pictures and the text.
+
Students are able comprehend the story due to the connection between the pictures and the text.
    
'''ಪ್ರತಿಫಲನ:'''  
 
'''ಪ್ರತಿಫಲನ:'''  
   −
-                 ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
+
ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
    
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು'''
 
'''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು'''
   −
-                 ಚಿತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
+
 ಚಿತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
   −
-                 ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
+
ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
   −
-                 the words and sentences are minimum, it builds confidence in them to as understand the story without much effort.
+
The words and sentences are minimum, it builds confidence in them to as understand the story without much effort.
   −
-                 It also helps students learn new vocabulary.
+
 It also helps students learn new vocabulary.
   −
-                 The facilitator sums-up, gives feedback and takes their opinions before ending the session.  
+
The facilitator sums-up, gives feedback and takes their opinions before ending the session.  
   −
-                 ಪದಗಳು ಮತ್ತು ವಾಕ್ಯಗಳು ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿವೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ.
+
ಪದಗಳು ಮತ್ತು ವಾಕ್ಯಗಳು ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿವೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ.
   −
-                 ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
+
ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
   −
-                 ಆಯೋಜಕನು ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.  
+
 ಆಯೋಜಕನು ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.  
    
[[Category:CELT in Kannada]]
 
[[Category:CELT in Kannada]]
RIESI
62

edits

Navigation menu