Line 196: |
Line 196: |
| * To hold the concentration. | | * To hold the concentration. |
| * To enhance reading habits. | | * To enhance reading habits. |
− |
| |
− | '''1.'''
| |
| | | |
| '''ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ಗಳ ಪಾತ್ರ: ''' | | '''ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ಗಳ ಪಾತ್ರ: ''' |
| | | |
− | - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು.
| + | * ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು. |
− | | + | * ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು. |
− | - ಚಿತ್ರ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವುದು.
| + | * ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು. |
− | | + | * ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು. |
− | - ಏಕಾಗ್ರತೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು.
| |
− | | |
− | - ಓದುವ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು.
| |
| | | |
| Facilitator now plays a u tube link to explain the ways of making BIG BOOK | | Facilitator now plays a u tube link to explain the ways of making BIG BOOK |
Line 213: |
Line 208: |
| [https://youtu.be/lUeUIr7A-_I VIDEO LINK] | | [https://youtu.be/lUeUIr7A-_I VIDEO LINK] |
| | | |
| + | ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಆಯೋಜಕ ಈಗ ಯು ಟ್ಯೂಬ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ Activity |
| | | |
| + | Facilitator dis plays & explains the use of a BIG BOOK in a language classroom. She/he instructs the participants to prepare a similar BIG BOOK S/ HE assigns the tasks . |
| | | |
| + | ಆಯೋಜಕನು ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅವನು /ಅವಳು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ S/HE ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
− | | + | ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ನೀರಿನ ಬಣ್ಣಗಳು, ಕೆ ಜಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬೋರ್ಡ್ ಶೀಟ್ ಗಳು, ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ಅಂಟು ನೀಡಲಾಗುವುದು |
− | −ಬಿಗ್ ಬುಕ್ ತಯಾರಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಆಯೋಜಕ ಈಗ ಯು ಟ್ಯೂಬ್ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಪ್ಲೇ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ
| |
− | | |
− | | |
− | Activity
| |
− | | |
− | -
| |
− | | |
− | Facilitator dis plays & explains the use of a BIG BOOK in a language classroom. She/he instructs the participants to prepare a similar BIG BOOK S/ HE assigns the tasks .
| |
− | | |
− | ಆಯೋಜಕನು ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ ಅವನು /ಅವಳು ಸ್ಪರ್ಧಿಗಳಿಗೆ ಇದೇ ರೀತಿಯ ದೊಡ್ಡ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಸೂಚನೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ S/HE ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾರೆ.
| |
− | | |
− | ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿಗೆ ನೀರಿನ ಬಣ್ಣಗಳು, ಕೆ ಜಿ ಕಾರ್ಡ್ ಬೋರ್ಡ್ ಶೀಟ್ ಗಳು, ಪೇಂಟಿಂಗ್ ಬ್ರಷ್ ಮತ್ತು ಅಂಟು ನೀಡಲಾಗುವುದು
| |
| | | |
| Participants to prepare a similar BIG BOOK. S/he assigns the tasks as follows… | | Participants to prepare a similar BIG BOOK. S/he assigns the tasks as follows… |
Line 243: |
Line 229: |
| '''Reflection:''' | | '''Reflection:''' |
| | | |
− | - How would these activities help students of primary level to develop their reading skills?
| + | How would these activities help students of primary level to develop their reading skills? |
| | | |
| '''Expected answers''' | | '''Expected answers''' |
| | | |
− | - as the picture as big enough, students find it very interesting.
| + | as the picture as big enough, students find it very interesting. |
| | | |
− | - Students are able comprehend the story due to the connection between the pictures and the text.
| + | Students are able comprehend the story due to the connection between the pictures and the text. |
| | | |
| '''ಪ್ರತಿಫಲನ:''' | | '''ಪ್ರತಿಫಲನ:''' |
| | | |
− | - ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ?
| + | ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಹಂತದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ? |
| | | |
| '''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು''' | | '''ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಉತ್ತರಗಳು''' |
| | | |
− | - ಚಿತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
| + | ಚಿತ್ರವು ಸಾಕಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ತುಂಬಾ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವೆಂದು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
− | - ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
| + | ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಪಠ್ಯದ ನಡುವಿನ ಸಂಪರ್ಕದಿಂದಾಗಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | - the words and sentences are minimum, it builds confidence in them to as understand the story without much effort.
| + | The words and sentences are minimum, it builds confidence in them to as understand the story without much effort. |
| | | |
− | - It also helps students learn new vocabulary.
| + | It also helps students learn new vocabulary. |
| | | |
− | - The facilitator sums-up, gives feedback and takes their opinions before ending the session.
| + | The facilitator sums-up, gives feedback and takes their opinions before ending the session. |
| | | |
− | - ಪದಗಳು ಮತ್ತು ವಾಕ್ಯಗಳು ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿವೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ.
| + | ಪದಗಳು ಮತ್ತು ವಾಕ್ಯಗಳು ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿವೆ, ಇದು ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಯತ್ನವಿಲ್ಲದೆ ಕಥೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವರಲ್ಲಿ ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಬೆಳೆಸುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | - ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
| + | ಇದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | - ಆಯೋಜಕನು ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
| + | ಆಯೋಜಕನು ಸೆಷನ್ ಅನ್ನು ಮುಗಿಸುವ ಮೊದಲು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. |
| | | |
| [[Category:CELT in Kannada]] | | [[Category:CELT in Kannada]] |