Changes

Jump to navigation Jump to search
some links added
Line 1,101: Line 1,101:  
[[File:V1.jpg|left|thumb|445x445px]]
 
[[File:V1.jpg|left|thumb|445x445px]]
 
[[File:V2.jpg|center|thumb|487x487px]]
 
[[File:V2.jpg|center|thumb|487x487px]]
 +
 +
3. ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಿಸುವುದು: ಕಥೆಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿದ ನಂತರ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆಯಲ್ಲಿನ ಪಾತ್ರಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಂಭಾಷಣೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಒಂದು ಬಬಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ, ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಾಯವಿಲ್ಲದೆ,  ನೀಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ಗ್ರಹಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರೇಖಾಚಿತ್ರವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವರು ಈ ಕೆಲಸವನ್ನು ಅತ್ಯಂತ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಮಾಡಿದರು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಚಿತ್ರಕಲೆ ಮಾಡುವಾಗ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು, ಇದು ಅರ್ಥವನ್ನು ರೂಪಿಸಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು. ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಾದರಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರ ಇಲ್ಲಿದೆ.
 +
 +
 +
 +
'''4. Running Dictation:'''
 +
 +
Running dictation is total physical responses (TPR) activity which involves the mind and body coordination. Students are divided into pairs. One will act as reader and the other is a writer. Writer will sit at particular place where as reader keeps the book some distance from writer and reads the text and runs to writer to dictate the text. This activity helped the students to avoid monotony in the classroom. They enjoyed and repeatedly asked me to conduct this activity.
 +
'''5.ರನ್ನಿಂಗ್ ಡಿಕ್ಟೇಶನ್:'''
 +
 +
ರನ್ನಿಂಗ್ ಡಿಕ್ಟೇಶನ್ ಎನ್ನುವುದು ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತು ದೇಹದ ಸಮನ್ವಯವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಒಟ್ಟು ದೈಹಿಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ (TPR) ಚಟುವಟಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಒಬ್ಬರು ಓದುಗರಾಗಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಬರಹಗಾರರಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಲೇಖಕರು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಓದುಗರು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರಹಗಾರರಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿಟ್ಟು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯವನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹೇಳಲು ಬರಹಗಾರರತ್ತ ಓಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯು ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಏಕತಾನತೆಯನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿತು. ಅವರು ಆನಂದಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ನಡೆಸಲು ನನ್ನನ್ನು ಪದೇ ಪದೇ ಕೇಳಿದರು.
 +
 +
 +
'''6. Learning is transferable:'''
 +
 +
After practicing these activities I encouraged my students to read their regular class book. All most all the students started reading their textual lesson without much difficulty. This is an evidence that learning is transferable. Used their previous knowledge and skills in new situations. To collect the evidence of learning I recorded the audio files while they are reading the textual lessons and stored them in Google drive here are the link to those files.
 +
 +
 +
●  Link 1 (<nowiki>https://drive.google.com/open?id=1dfJsEd5xrv00_bh0yWFTZ2ateuzyOmYb</nowiki>)
 +
 +
 +
●  Link 2 (<nowiki>https://drive.google.com/file/d/157KbSW4eRzrTvLvs8tZgf6oZgS5kyaCC/view</nowiki>)
 +
 +
 +
 +
●    Link 3
 +
 +
(<nowiki>https://drive.google.com/file/d/1KyjtU09V6fAk9jBdZ1NW-cyiynqqkQyS/view</nowiki>)
 +
 +
 +
●   E-Portfolio link
 +
 +
(<nowiki>https://drive.google.com/drive/folders/1AoMcjI5I572-ZguJ31Ilo7Vcuy4ar2hi</nowiki>)
 +
 +
'''Findings and What I learned:'''
 +
 +
By the end of this research what I have learnt there is no shortcut to language learning and particularly reading is a complex process which involves the continuous efforts from teachers as well as from students. Every child has an ability to learn. Teacher’s role is to find out how and when do they learn better. Another important observation is teacher frequently tries to test how far student is learning. When we are teaching reading skill this can't be visualized, when, where and how they have learnt reading. It happens only when we engage them meaningfully in variety of interesting tasks. Every individual is unique. As a teacher we need to address them individually this requires professionalism. Teaching is a profession not a job. Sharing and networking leads to continuous professional development, create your own personal learning network.
 +
 +
Doing mistakes is also a kind of learning. Allow them to do mistakes. Teacher needs to develop error tolerance. Teacher should focus on process not on product. Reading is thinking and not simply gaining information. Engaging them meaningfully will strengthen their learning. Don’t teach about the language teach the language. Don’t provide information. Give them real use of language i.e learning experience.''' '''
 +
 +
'''ಸಂಶೋಧನೆಗಳು ಮತ್ತು ನಾನು ಕಲಿತದ್ದು:'''
 +
 +
ಈ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಅಂತ್ಯದ ವೇಳೆಗೆ ನಾನು ಕಲಿತದ್ದು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಯಾವುದೇ ಶಾರ್ಟ್‌ಕಟ್ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಓದುವುದು ಒಂದು ಸಂಕೀರ್ಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಶಿಕ್ಷಕರ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಿರಂತರ ಪ್ರಯತ್ನಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರ ಸಾಧ್ಯ.  ಪ್ರತಿ ಮಗುವಿಗೆ ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರವೆಂದರೆ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು. ಇನ್ನೊಂದು ಮುಖ್ಯವಾದ ಅವಲೋಕನವೆಂದರೆ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಎಷ್ಟು ಆಳವಾಗಿ  ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾವು ಓದುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬೋಧಿಸುವಾಗ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಯಾವಾಗ, ಎಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಹೇಗೆ  ಓದುವಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ,. ನಾವು ಅವರನ್ನು ವಿವಿಧ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕ ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಾಗ ಮಾತ್ರ ಇದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಅನನ್ಯ. ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿ ನಾವು ಅವರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಪರಿಹರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಇದಕ್ಕೆ ವೃತ್ತಿಪರತೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಬೋಧನೆಯು ಒಂದು ವೃತ್ತಿಯಲ್ಲ. ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ನೆಟ್‌ವರ್ಕಿಂಗ್ ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕಲಿಕೆಯ ಜಾಲವನ್ನು ರಚಿಸಿ.
 +
 +
ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದು ಕೂಡ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಕಲಿಕೆಯೇ. ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರಿಗೆ ಅವಕಾಶ ನೀಡಿ. ಶಿಕ್ಷಕರು ದೋಷ ಸಹಿಷ್ಣುತೆಯನ್ನು ಬೆಳೆಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಉತ್ಪನ್ನದ ಮೇಲೆ ಅಲ್ಲ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಬೇಕು. ಓದುವುದು ಆಲೋಚನೆಯೇ ಹೊರತು ಕೇವಲ ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆಯುವುದಲ್ಲ. ಅವರನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಅವರ ಕಲಿಕೆ ಬಲಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಭಾಷೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಸಬೇಡಿ ಭಾಷೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಿ. ಮಾಹಿತಿ ನೀಡಬೇಡಿ. ಅವರಿಗೆ ಭಾಷೆಯ ನಿಜವಾದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಅಂದರೆ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡಿ.
 +
 +
'''Conclusion''':
 +
 +
During my action research I came to know that action research is an effective professional   development tool to introspect our classroom practices and strategies which in turn help us to refine our teaching skill to meet the needs of 21<sup>st</sup> century learners. I also conclude that collaboration and engaging the learners in a meaningful contexts is vital to make our classroom an effective place for learning. We should also shift our focus from teaching to learning. Last but not the least shift our focus from product to process. Learning is a continuous process can't be visualized at a particular moment or time.
 +
 +
ಉಪಸಂಹಾರ:
 +
 +
ನನ್ನ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಆತ್ಮಾವಲೋಕನ ಮಾಡಲು ಕ್ರಿಯಾಶೀಲ ಸಂಶೋಧನೆಯು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ, ಇದು 21 ನೇ ಶತಮಾನದ ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಮ್ಮ ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಪರಿಷ್ಕರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯನ್ನು ಕಲಿಕೆಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಸಹಭಾಗಿತ್ವ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ ಎಂದು ನಾನು ತೀರ್ಮಾನಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾವು ಕೂಡ ಬೋಧನೆಯಿಂದ ಕಲಿಕೆಯತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸಬೇಕು. ಬಹುಮುಖ್ಯ ಅಂಶವೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಗಮನವನ್ನು ಉತ್ಪನ್ನದಿಂದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಬೇಕಿದೆ. ಕಲಿಕೆಯು ನಿರಂತರ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದ್ದು, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ಷಣ ಅಥವಾ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
 +
 +
 '''<big>Yet another sample for EXPLORATORY ACTION RESEARCH in Kannada language (audio file):</big>'''
 +
 +
1.     A POSTER ON MULTITUDANAL STRATEGY FOR STUDENTS TO STAY MOTIVATED (EXPLORATORY ATION RESEARCH) BY CHANDRAKALA B.M. KARNATAKA PUBLIC SCHOOL, HEGGANAHALLI, BENGALURU, KARANATAKA.
 +
 +
<nowiki>https://drive.google.com/file/d/12vLkUySsqGfykPyaN2H1nxZqsK7aNXkX/view?usp=share_link</nowiki>
 +
 +
( Video)
 +
 +
<nowiki>https://drive.google.com/file/d/11dl3O4G5jmET03POFLxE2eZUsxOH98Ah/view?usp=share_link</nowiki> (Audio)
 +
 +
2.     ACTION RESEARCH ON IMPROVING THE SPEAKING SKILL OF SECONDARY SCHOOL LEARNERS BY SHILPA. R, G.H.S DALASANURU, SRINIVASAPURA(T) KOLAR(D) KARANATAKA <nowiki>https://drive.google.com/file/d/1mygqWF6vMz1Ognr-fvcRf2v0HZxQAt82/view?usp=share_link</nowiki> (Audio)  
 +
 +
3.     <nowiki>https://drive.google.com/file/d/17CoHf4Y0rVp3MOAY-Cp9P-RnmLt92WxX/view?usp=share_link</nowiki> (Audio)
 +
 +
A POSTER ON EXPLORATORY ACTION RESEARCH PRESENTED BY PAVITHRA.S, G.H.S DINKA, PANDAVAPURA(T), MANDYA(D) .KARNATAKA (IATEFL – TEACHERS RESEARCH ONLINE CONFERENCE), 17<sup>TH</sup> MARCH, 2023.
 +
     
RIESI
101

edits

Navigation menu