Line 95: |
Line 95: |
| All the students in Class VII can read textbook lessons properly but they cannot read any passage outside the text book My students hesitate to speak in English. They always answer in their mother tongue. When I teach a topic in my class, all the students understand well. They respond and answer all the questions. But they forget most of the things the very next day. They cannot answer my questions. | | All the students in Class VII can read textbook lessons properly but they cannot read any passage outside the text book My students hesitate to speak in English. They always answer in their mother tongue. When I teach a topic in my class, all the students understand well. They respond and answer all the questions. But they forget most of the things the very next day. They cannot answer my questions. |
| | | |
− | * VII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದುವರು, ಆದರೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಹೊರಗೆ ಏನನ್ನೂ ಓದುವುದಿಲ್ಲ. | + | * VII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಸರಿಯಾಗಿ ಓದುವರು, ಆದರೆ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಹೊರಗೆ ಏನನ್ನೂ ಓದುವುದಿಲ್ಲ. |
| | | |
− | * ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. | + | * ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಯಾವಾಗಲೂ ತಮ್ಮ ಮಾತೃಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
− | * ನಾನು ನನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಬೋಧಿಸಿದಾಗ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಮರುದಿನವೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. | + | * ನಾನು ನನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಬೋಧಿಸಿದಾಗ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಮರುದಿನವೇ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮರೆತುಬಿಡುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ನನ್ನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. |
| | | |
| '''''Assignment (individual) ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ (ವೈಯಕ್ತಿಕ)''''' | | '''''Assignment (individual) ಕಾರ್ಯ ಯೋಜನೆ (ವೈಯಕ್ತಿಕ)''''' |
Line 143: |
Line 143: |
| |I have an awareness of teaching methodology: learner-centred, activity-based pedagogy (hyper link)( <nowiki>https://tefl-toolkit.com/blogs/the-tefl-toolkit-blog/english-language-teaching-approaches-methods-and-techniques</nowiki>) | | |I have an awareness of teaching methodology: learner-centred, activity-based pedagogy (hyper link)( <nowiki>https://tefl-toolkit.com/blogs/the-tefl-toolkit-blog/english-language-teaching-approaches-methods-and-techniques</nowiki>) |
| | | |
− | ನಾನು ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಅರಿವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ -ಕೇಂದ್ರಿತ, ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ | + | ನಾನು ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನದ ಅರಿವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ: ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ - ಕೇಂದ್ರಿತ, ಚಟುವಟಿಕೆ ಆಧಾರಿತ ಶಿಕ್ಷಣಶಾಸ್ತ್ರ. |
| | | | | |
| | | | | |
Line 153: |
Line 153: |
| |I have a good knowledge and understanding of the prescribed curriculum/syllabus/textbooks | | |I have a good knowledge and understanding of the prescribed curriculum/syllabus/textbooks |
| | | |
− | ನಿಗಧಿತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ/ಪಠ್ಯಕ್ರಮ/ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆ ಇದೆ. | + | ನಿಗಧಿತ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ / ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆ ಇದೆ. |
| | | | | |
| | | | | |
Line 187: |
Line 187: |
| |I have a good knowledge of assessment procedures: importance of continuous assessment, self- and peer-assessment, and feedback | | |I have a good knowledge of assessment procedures: importance of continuous assessment, self- and peer-assessment, and feedback |
| | | |
− | ನಾನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ : ನಿರಂತರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ಸ್ವತಃ ಮತ್ತು ಗೆಳೆಯರಿಂದ ಮೌಲ್ಯ ಮಾಪನ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ... | + | ನಾನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಉತ್ತಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ - ನಿರಂತರ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ, ಸ್ವತಃ ಮತ್ತು ಗೆಳೆಯರಿಂದ ಮೌಲ್ಯ ಮಾಪನ, ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ... |
| | | | | |
| | | | | |
Line 197: |
Line 197: |
| |I am able to use digital media (computer, internet, audio, video resources, etc.) | | |I am able to use digital media (computer, internet, audio, video resources, etc.) |
| | | |
− | ನಾನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಬಲ್ಲೆ ( ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ , ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ | + | ನಾನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಬಲ್ಲೆ ( ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ , ಇಂಟರ್ನೆಟ್, ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ). |
| | | | | |
| | | | | |
Line 267: |
Line 267: |
| |Responds to instructions/announcements in school and public places viz. railway station, market, airport, cinema hall, and acts accordingly. | | |Responds to instructions/announcements in school and public places viz. railway station, market, airport, cinema hall, and acts accordingly. |
| | | |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚನೆಗಳು ಪ್ರಕಟಣೆಗಳಿಗೆ | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ, ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿನ ಸೂಚನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವರು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳುವ್ರು. - ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣ , ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ , ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ, ಸಿನಿಮಾ ಹಾಲ್ ಇತ್ಯಾದಿ. |
− | | |
− | ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣ , ರೈಲ್ವೆ ನಿಲ್ದಾಣ , ಮಾರುಕಟ್ಟೆ, ವಿಮಾನ ನಿಲ್ದಾಣ, ಸಿನಿಮಾ ಹಾಲ್, ಮತ್ತು ಅದರಂತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ | |
| | | | | |
| | | | | |
Line 277: |
Line 275: |
| |introduces guests in English, interviews people by asking questions based on the work they do | | |introduces guests in English, interviews people by asking questions based on the work they do |
| | | |
− | ಮಗುವು ಅತಿಥಿಗಳನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ, ಜನರು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. | + | ಮಗುವು ಅತಿಥಿಗಳನ್ನು ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ, ಜನರ ವೃತ್ತಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಸಂದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. |
| | | | | |
| | | | | |
Line 285: |
Line 283: |
| |engages in conversations in English with people from different professions such as bank staff, railway staff, etc. using appropriate vocabulary | | |engages in conversations in English with people from different professions such as bank staff, railway staff, etc. using appropriate vocabulary |
| | | |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಸರಿಯಾದ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ವೃತ್ತಿಗಳ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಸೂಕ್ತವಾದ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಬ್ಯಾಂಕ್ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ರೈಲ್ವೆ ಸಿಬ್ಬಂದಿ, ಮುಂತಾದ ವಿವಿಧ ವೃತ್ತಿಗಳ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ. |
| | | | | |
| | | | | |
Line 293: |
Line 291: |
| |uses formulaic/polite expressions to communicate such as ‘May I borrow your book?’, ‘I would like to differ’ etc | | |uses formulaic/polite expressions to communicate such as ‘May I borrow your book?’, ‘I would like to differ’ etc |
| | | |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ, ‘ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಎರವಲು ಪಡೆಯಬಹುದೇ?’, ‘ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಸಹಮತವಿಲ್ಲ’ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಸಂವಹನಕ್ಕಾಗಿ ಸೂತ್ರ/ವಿನಯದಿಂದ ಕೂಡಿದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ. | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ, ‘ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಎರವಲು ಪಡೆಯಬಹುದೇ?’, ‘ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯದ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಸಹಮತವಿಲ್ಲ’ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ಸಂವಹನಕ್ಕಾಗಿ ಸೂತ್ರ / ವಿನಯದಿಂದ ಕೂಡಿದ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ. |
| | | | | |
| | | | | |
Line 309: |
Line 307: |
| |asks questions in different contexts and situations ( e.g. based on the text / beyond the text / out of curiosity / while engaging in conversation using appropriate vocabulary and accurate sentences | | |asks questions in different contexts and situations ( e.g. based on the text / beyond the text / out of curiosity / while engaging in conversation using appropriate vocabulary and accurate sentences |
| | | |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವಾಗ ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಶಬ್ದಕೋಶ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ (ಉದಾ. ಪಠ್ಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ / ಪಠ್ಯವನ್ನು ಮೀರಿ / ಕುತೂಹಲದಿಂದ | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು, ಸಂಭಾಷಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿರುವಾಗ ವಿವಿಧ ಸಂದರ್ಭಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಿಗೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಶಬ್ದಕೋಶ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಾರೆ (ಉದಾ. ಪಠ್ಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ / ಪಠ್ಯವನ್ನು ಮೀರಿ / ಕುತೂಹಲದಿಂದ ಕೂಡಿದ) |
| | | | | |
| | | | | |
Line 381: |
Line 379: |
| |writes a coherent and meaningful paragraph through the process of drafting, revising, editing and finalizing | | |writes a coherent and meaningful paragraph through the process of drafting, revising, editing and finalizing |
| | | |
− | ಮಗುವು ಡ್ರಾಫ್ಟಿಂಗ್, ಪರಿಷ್ಕರಣೆ, ಸಂಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಸುಸಂಬದ್ಧ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಅನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತದೆ. | + | ಮಗುವು ಡ್ರಾಫ್ಟಿಂಗ್, ಪರಿಷ್ಕರಣೆ, ಸಂಪಾದನೆ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮಗೊಳಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಪಾಲಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಸುಸಂಬದ್ಧ ಮತ್ತು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಪ್ಯಾರಾಗ್ರಾಫ್ ಅನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತದೆ. |
| | | | | |
| | | | | |