Difference between revisions of "బహుభాషా ఆడియో రిసోర్స్ క్రియేషన్ వర్క్‌షాప్, బెంగళూరు నార్త్ 2024-25"

From Karnataka Open Educational Resources
Jump to navigation Jump to search
Line 125: Line 125:
 
=== వనరులు ===
 
=== వనరులు ===
  
# ది చైల్డ్ లాంగ్వేజ్ అండ్ ది టీచర్ - ఎ హ్యాండ్‌బుక్ - కృష్ణ కుమార్
+
# [https://www.arvindguptatoys.com/arvindgupta/kk.pdf ది చైల్డ్ లాంగ్వేజ్ అండ్ ది టీచర్ - ఎ హ్యాండ్‌బుక్ - కృష్ణ కుమార్]
  
 
=== వర్క్‌షాప్ అభిప్రాయం ===
 
=== వర్క్‌షాప్ అభిప్రాయం ===

Revision as of 14:44, 17 December 2024

See in English

లక్ష్యాలు:

  1. ఉపాధ్యాయులు లీనమయ్యేలా అనుభూతి చెందడానికి మరియు కథనాన్ని ఒక బోధనా విధానంగా అభినందిస్తున్నాము
  2. వివిధ రిపోజిటరీల నుండి భాషా బోధన-అభ్యాసానికి తగిన కథనాలు మరియు సంబంధిత వనరులను యాక్సెస్ చేయడానికి, విశ్లేషించడానికి మరియు మూల్యాంకనం చేయడానికి ఉపాధ్యాయులను అనుమతించడం
  3. సహకార వనరుల సృష్టి, క్యూరేషన్ మరియు భాగస్వామ్యం కోసం ఉపాధ్యాయులకు అవకాశాలను అందించడం
  4. FOSS (ఉచిత మరియు ఓపెన్ సోర్స్ సాఫ్ట్‌వేర్) సాధనాలను మరియు ఆడియో వనరులను సృష్టించడానికి కొత్త డిజిటల్ పద్ధతులను అన్వేషించడంలో ఉపాధ్యాయులకు సహాయం చేయడం.
  5. వివిధ భాషలలో సందర్భోచిత బహుళస్థాయి, బహుళ-మోడల్ డిజిటల్ వనరులతో రిపోజిటరీని నిర్మించడంలో ఉపాధ్యాయులకు మద్దతు ఇవ్వడం

ఎజెండా:

రోజు సమయం కార్యాచరణ వనరులు
రోజు 1 10 - 10:30 AM స్థిరపడటం, ప్రారంభోత్సవం, నమోదు
10:30 - 11:00 AM పరిచయాలు, భాగస్వామ్య లక్ష్యాలు మరియు నిరీక్షణ సెట్టింగ్
11:00 - 11:30 AM సంబంధిత కార్యకలాపం తర్వాత లీనమయ్యే ప్రదర్శన
11:30 - 12 PM పరిస్థితులతో కథ చెప్పే పద్ధతులు వ్యాయామాలు (మెరుగైన వ్యాయామాలు)
12:00 - 12:30 PM జాబితా ద్వారా వెళ్లి రికార్డింగ్ కోసం 1వ కథనాన్ని ఎంచుకోండి
12:30 - 1 సమూహ నిర్మాణం

ఎంచుకున్న కథనం కోసం విభిన్న వాయిస్ మాడ్యులేషన్‌లను ప్రయత్నించండి మరియు దానిని ఒక్కొక్కటిగా/జతగా/చిన్న సమూహాలలో రికార్డ్ చేయండి

కథ కథనం కోసం మార్గదర్శకాలు
1:00 - 1:45 లంచ్
1:45 - 2:30 PM మొబైల్ మరియు ఆడాసిటీలో రికార్డింగ్ యాప్ (Recforge2)ని కాన్ఫిగర్ చేస్తోంది
2:30 - 3 PM ఉపాధ్యాయులు ఎంచుకున్న కథను సాధన చేసి రికార్డ్ చేస్తారు
3 - 4 PM చర్చ మరియు అభిప్రాయం కోసం రికార్డ్ చేసిన ట్రయల్ కథనాన్ని ప్రదర్శించండి

గ్రూప్ వారీగా ప్లీనరీ ప్రెజెంటేషన్‌లు 1 రికార్డింగ్ ఒక్కొక్కటి అభిప్రాయం మరియు చర్చ కోసం

4 - 4.30 PM రిపోజిటరీలను మరింత వివరంగా అన్వేషించడం మరియు కథలను ఎంచుకోవడం
రోజు 2 10 AM - 10:30 AM పిల్లల భాష మరియు ఉపాధ్యాయుడు
10:30 AM - 1 PM ఎవరు ఏ పాత్ర పోషించాలో నిర్ణయించడం, స్క్రిప్ట్ ఉల్లేఖనం, సంభాషణలు, అభ్యాసం

అరగంట రికార్డింగ్ స్లాట్‌లు ఉదయం 11:00 నుండి ప్రారంభమవుతాయి

1:00 - 1:45 లంచ్
1.45 - 2:30 PM మొదటి కథ రికార్డింగ్‌ను పూర్తి చేసిన ఉపాధ్యాయులు - సాధారణ టెంప్లేట్‌ను పూరించాలి

- ధ్వని/సంగీత సూచనలు - సాంకేతిక సూచనలు, - సృష్టికర్త పేరు, ph. లేదు.

2:30 - 4:30 PM మరిన్ని కథనాలను రికార్డ్ చేయడం కొనసాగించండి…

జంటగా ఉన్న ఉపాధ్యాయులు తదుపరి కథనాన్ని ప్రాక్టీస్ చేసి రికార్డింగ్‌కి వెళతారు.

రోజు 3 10:00 AM - 11 AM ప్లీనరీ మరియు సమీక్షలో ప్రదర్శించండి

ఇతర సమూహాల నుండి అభిప్రాయాన్ని తీసుకోవడానికి ఉపాధ్యాయులు వారి రికార్డింగ్‌లో కొంత భాగాన్ని ప్లే చేస్తారు

11 - 1 PM టెంప్లేట్ మరియు సమీక్షలో వనరుల సృష్టి, డాక్యుమెంటేషన్ కొనసాగించండి
1:00 - 1:45 లంచ్
1:45 - 2 శక్తినిచ్చేవాడు
2 - 3:30 PM టెంప్లేట్ మరియు సమీక్షలో వనరుల సృష్టి, డాక్యుమెంటేషన్ కొనసాగించండి

చిన్న సవరణలు, రీ-రికార్డింగ్ భాగాలు మొదలైనవి

3:30 - 4:30
4 - 4:30 చుట్టడం, ముందుకు సాగడం

వనరులు

  1. ది చైల్డ్ లాంగ్వేజ్ అండ్ ది టీచర్ - ఎ హ్యాండ్‌బుక్ - కృష్ణ కుమార్

వర్క్‌షాప్ అభిప్రాయం

వర్క్‌షాప్ ఫీడ్‌బ్యాక్ ఫారమ్‌ను పూరించడానికి ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి