Changes
From Karnataka Open Educational Resources
16 bytes added
, 13:59, 6 June 2023
Line 172: |
Line 172: |
| | | |
| == III. Teaching of a poem ಕವಿತೆಯ ಬೋಧನೆ == | | == III. Teaching of a poem ಕವಿತೆಯ ಬೋಧನೆ == |
− | Objectives: Teachers will be aware of the ways of integrating language theories into practice. | + | |
| + | === Objectives: === |
| + | Teachers will be aware of the ways of integrating language theories into practice. |
| | | |
| ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ. | | ಉದ್ದೇಶಗಳು: ಭಾಷಾ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳನ್ನು ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಿಳಿದಿರುತ್ತಾರೆ. |
Line 182: |
Line 184: |
| ರಚನಾತ್ಮಕತೆ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ, ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಬಹುಭಾಷಾತೆ, ಗುರುತಿನ ಸಿದ್ಧಾಂತ, ಪ್ರವಚನ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಿಂದ ಆಯ್ದ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. | | ರಚನಾತ್ಮಕತೆ, ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕ ಚಿಂತನೆ, ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಸ್ಕೃತಿ, ಬಹುಭಾಷಾತೆ, ಗುರುತಿನ ಸಿದ್ಧಾಂತ, ಪ್ರವಚನ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮುಂತಾದ ಕೆಲವು ಪ್ರವೃತ್ತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ, ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದರಿಂದ ಆಯ್ದ ಕವಿತೆಯನ್ನು ಕಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | IV Learning outcomes Primary School ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆ | + | === IV Learning outcomes Primary School ಕಲಿಕೆಯ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆ === |
− | | |
| Objectives: The teachers will understand the significance of learning outcomes and frame a few teaching and practice activities. | | Objectives: The teachers will understand the significance of learning outcomes and frame a few teaching and practice activities. |
| | | |