Line 580:
Line 580:
'''Action research'''
'''Action research'''
−
''' Topic tools needed'''
+
''' Topic tools needed'''
A) Plan to explore [an issue] -- Questions
A) Plan to explore [an issue] -- Questions
Line 587:
Line 587:
C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation
C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation
−
'''ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
−
ಸಲಕರಣೆಗಳು ವಿಷಯ
+
'''ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
+
ಸಲಕರಣೆಗಳು ವಿಷಯ
* ಎ) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು -- [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ
* ಎ) ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು -- [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ
* ಬಿ) ಸಾಕ್ಷಿ-- ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]
* ಬಿ) ಸಾಕ್ಷಿ-- ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ]
Line 603:
Line 603:
• Need for a ‘base-line’ – to compare ‘after’ with ‘before’
• Need for a ‘base-line’ – to compare ‘after’ with ‘before’
−
'''ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಏಕೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು?'''
+
+
'''ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಏಕೆ ಅನ್ವೇಷಿಸಬೇಕು?'''
* ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಒಗಟನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು / ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪುರಾವೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ (ಅಥವಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ / ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿ)
* ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಅಥವಾ ಒಗಟನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು / ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಪುರಾವೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ (ಅಥವಾ ಯಶಸ್ಸನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿ / ಪ್ರಚಾರ ಮಾಡಿ)
Line 619:
Line 620:
C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation
C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation
−
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
−
* ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು
+
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
+
+
ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ
−
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
+
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ<br />
−
−
−
−
'''Exploratory Action Research'''
'''Exploratory Action Research'''
Line 638:
Line 636:
C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation
C) Evaluate [with evidence] -- Evaluation
+
Line 647:
Line 646:
4. Reflect [interpret what occurred]
4. Reflect [interpret what occurred]
−
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
−
* ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು
+
'''ಪರಿಶೋಧನಾ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
+
ವಿಷಯ ಸಲಕರಣೆಗಳು
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
* ಎ) [ಸಮಸ್ಯೆ] ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಯೋಜನೆ -- ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ
* ಬಿ) ಅನ್ವೇಷಿಸಿ [ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ] -- ಸಾಕ್ಷಿ
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
* ಸಿ) ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ [ಸಾಕ್ಷ್ಯದೊಂದಿಗೆ] -- ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ
−
+
'''ಹಂತಗಳು'''
−
'''ಹಂತಗಳು'''
−
* 1. ಯೋಜನೆ [ಬದಲಾವಣೆ]
* 1. ಯೋಜನೆ [ಬದಲಾವಣೆ]
* 2. ಕಾರ್ಯ ಪ್ರವೃತ್ತನಾಗು [ಬದಲಾವಣೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸು ]
* 2. ಕಾರ್ಯ ಪ್ರವೃತ್ತನಾಗು [ಬದಲಾವಣೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸು ]
Line 668:
Line 665:
• Something that you are unsure about in your students’ learning and/or in your teaching [puzzle]
• Something that you are unsure about in your students’ learning and/or in your teaching [puzzle]
−
ಏನು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು?
+
'''ಏನು ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡಬೇಕು?'''
* [ಯಶಸ್ಸು] - ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದರ ಕುರಿತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ
* [ಯಶಸ್ಸು] - ನಿಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಅದರ ಕುರಿತು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಬಯಸಿದಾಗ
* [ಸಮಸ್ಯೆ] - ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಯಸುವಾಗ
* [ಸಮಸ್ಯೆ] - ಯಾವುದೋ ತಂತ್ರ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ನೀವು ಸುಧಾರಿಸಲು ಬಯಸುವಾಗ
Line 683:
Line 680:
* Modifying practice as a result
* Modifying practice as a result
* Observing what other issues/concerns/questions emerge
* Observing what other issues/concerns/questions emerge
−
+
'''EAR ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳು'''
−
'''EAR ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಹಂತಗಳು'''
* ಸಮಸ್ಯೆ, ಒಗಟು ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
* ಸಮಸ್ಯೆ, ಒಗಟು ಅಥವಾ ಕಾಳಜಿಯನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು
Line 693:
Line 689:
* ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸುವುದು
* ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡಿಸುವುದು
* ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಕಳವಳಿಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು
* ಇತರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು/ಕಳವಳಿಗಳು/ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಹೊರಹೊಮ್ಮುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು
−
'''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...'''
'''If I have too many concerns/interests, then M U S E ...'''
Line 757:
Line 752:
|11. How do my students feel about doing homework?
|11. How do my students feel about doing homework?
ಮನೆಗೆಲಸ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ?
ಮನೆಗೆಲಸ ಮಾಡುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೇಗೆ ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ?
−
12. What would they prefer doing instead of particular homework?
12. What would they prefer doing instead of particular homework?
Line 786:
Line 780:
· Initial Findings/observations
· Initial Findings/observations
−
ಭಾಗ 1: ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನೆ
−
−
• ಸಂದರ್ಭ
−
−
• ತರಗತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ
−
• ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
'''ಭಾಗ 1: ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
−
• ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
+
* ಸಂದರ್ಭ
−
+
* ತರಗತಿಯ ಸಮಸ್ಯೆ
−
• ಆರಂಭಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು
+
* ಅನ್ವೇಷಣಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
* ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ಮತ್ತು ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
+
* ಆರಂಭಿಕ ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು
Line 814:
Line 805:
· Reflections (successes and challenges)
· Reflections (successes and challenges)
−
ಭಾಗ 2: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ
−
• ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
'''ಭಾಗ 2: ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನೆ'''
−
• ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ (ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನದ ಅವಧಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.)
+
* ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
* ಕ್ರಿಯಾ ಯೋಜನೆ (ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ವರ್ಗ, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನದ ಅವಧಿ, ಇತ್ಯಾದಿ.)
+
* ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳು (ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು/ತರಗತಿಯ ಅವಲೋಕನಗಳು / ಸಂದರ್ಶನಗಳು/ ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು, ಪಾಠ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.)
+
* ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
+
* ಮಾಹಿತಿ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
+
* ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು/ಶಿಫಾರಸುಗಳು/ತೀರ್ಮಾನ
+
* ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು (ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು)
−
• ದತ್ತಾಂಶ ಸಂಗ್ರಹಣೆ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕರಗಳು (ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ ಸಮೀಕ್ಷೆಗಳು/ತರಗತಿಯ ಅವಲೋಕನಗಳು / ಸಂದರ್ಶನಗಳು/ ಆಡಿಯೋ, ವಿಡಿಯೋ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು, ಪಾಠ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು, ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಟಿಪ್ಪಣಿ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪರೀಕ್ಷಾ ಅಂಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ.)
−
• ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
+
'''Reporting Classroom Research'''
−
• ಮಾಹಿತಿ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆ
+
'''Here are two reports of exploratory action research studies conducted by school teachers. Read them and discuss the questions given in your group.'''
−
−
• ಸಂಶೋಧನೆಗಳು/ಅವಲೋಕನಗಳು/ಶಿಫಾರಸುಗಳು/ತೀರ್ಮಾನ
−
−
• ಪ್ರತಿಫಲನಗಳು (ಯಶಸ್ಸುಗಳು ಮತ್ತು ಸವಾಲುಗಳು)
−
−
−
'''Reporting Classroom Research'''
−
'''Here are two reports of exploratory action research studies conducted by school teachers. Read them and discuss the questions given in your group.'''
+
ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು
−
ತರಗತಿಯ ಸಂಶೋಧನೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡುವುದು
−
ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಡೆಸಿದ ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಎರಡು ವರದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ
+
ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಡೆಸಿದ ಪರಿಶೋಧನಾತ್ಮಕ ಕ್ರಿಯಾ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳ ಎರಡು ವರದಿಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. ಅವುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ
[[Category:CELT in Kannada]]
[[Category:CELT in Kannada]]
[[Category:RIESI]]
[[Category:RIESI]]
<bs:pageaccess groups="RIESI" />
<bs:pageaccess groups="RIESI" />