#ಘಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು(ರಶೀದಿ ಮತ್ತು ಪಾವತಿ)ಮತ್ತು ಉಪ ಘಟಕಗಳನ್ನು (ತೆರಿಗೆ,ತೆರಿಗೆ ಅಲ್ಲದ ಆದಾಯ, ಸಾಲದ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಇದ್ದಾರೆ)
#ಘಟಕಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು(ರಶೀದಿ ಮತ್ತು ಪಾವತಿ)ಮತ್ತು ಉಪ ಘಟಕಗಳನ್ನು (ತೆರಿಗೆ,ತೆರಿಗೆ ಅಲ್ಲದ ಆದಾಯ, ಸಾಲದ ರಸೀದಿಗಳನ್ನು ಇದ್ದಾರೆ)
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
−
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
+
ಈ ವಿಷಯವು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಠಿಣ ಮತ್ತು ಒಣ ವಿಷಯವಾಗಿ ಕಾಣಿಸುತ್ತದೆ.ಹೇಗೆದರೂ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಈ ವಿಷಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಲು ರಾಜ್ಯ ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರ ಸರಕಾರ ನಿಜವಾದ ಬಜೆಟ್ ಮತ್ತು ಹಣಕಾಸು ಪರಿಚಯವನ್ನು ಮಾಡಿಸಬೇಕು.ಆಗ ಮಕ್ಕಳೀಗೆ ವಿಷಯ ಸ್ವಲ್ಪ ಆಸಕ್ತಿದಾಯಕವಾಗುತ್ತದೆ.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
−
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1,[[ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣಕಾಸು ಪೀಠಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 1]]
−
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,''ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಹೆಸರು - ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆ "
+
# ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2,[[ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಹಣಕಾಸು ಪೀಠಿಕೆ ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2]]
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2==
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #2==
೭೩ ನೇ ಸಾಲು:
೭೩ ನೇ ಸಾಲು:
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ=
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಲೋಪ ದೋಷಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಬಹುದು