ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೧೨೦ ನೇ ಸಾಲು: ೧೨೦ ನೇ ಸಾಲು:     
= ಯೋಜನೆಗಳು =
 
= ಯೋಜನೆಗಳು =
 +
5.ಯೋಜನೆಗಳು
 +
 +
ಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯ : 20 ನಿಮಿಷಗಳು
 +
ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಿದ್ಧತೆಗೆ : 15 ನಿಮಿಷಗಳು
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ವೀಕ್ಷಣೆ : 30 ನಿಮಿಷಗಳು
 +
ಚರ್ಚೆ / ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ : 15 ನಿಮಿಷಗಳು
 +
 
 +
ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ತಂಡಕ್ಕೆ ವಸ್ತುಗಳು
 +
ಭೂಚರಾಲಯ ಮೇಲ್ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವ  ಪಾರದರ್ಶಕ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕಪ್
 +
ಭೂಚರಾಲಯ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ  ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕಪ್
 +
ಎರಡು ಬಟ್ಟಲು ನಡುವೆ ಕಾರ್ಡ್ಬೋರ್ಡ್
 +
ಒಂದು  ಸಸ್ಯದ  ಕತ್ತರಿಸಿದ  ರಂಬೆಯ ಭಾಗ
 +
ಪೆಟ್ರೋಲಿಯಂ ಜೆಲ್ಲಿ
 +
ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕು ಅಥವಾ ಬೆಳಕಿನ ಮೂಲ
 +
ನೀರು
 +
ಕತ್ತರಿ
 +
 
 +
ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ
 +
1 . ಕತ್ತರಿ ಬಳಸಿ , ರಟ್ಟಿನ  ತುಂಡನ್ನು ಮಧ್ಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ರಂಧ್ರ ಮಾಡಬೇಕು  .
 +
2 .  ರಟ್ಟಿನ ರಂದ್ರದ  ಮೂಲಕ ಸಸ್ಯದ  ಕಾಂಡ ಎಳೆಯಿರಿ .ಪೆಟ್ರೋಲಿಯಂ ಜೆಲ್ಲಿ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಂಧ್ರವನ್ನು ಸೀಲ್ ಮಾಡಿ .
 +
3 . ನೀ ರಿ ನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಕಪ್ ತುಂಬಿ .  ಕಾರ್ಡ್ಬೋರ್ಡ್ ಕಾಲರ್ ಹೊಂದಿರುವ ಕಾಂಡವನ್ನು  ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕಪ್ ಜೊತೆ  ಇರಿಸಿ .
 +
4 . ಸೂರ್ಯನ ಅಥವಾ ಒಂದು ದೀಪ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ (ಈ ಪರಿಕರವನ್ನು )ಭೂಚರಾಲಯ ಹಾಕಿ .
 +
5 . ಹದಿನೈದು ನಿಮಿಷಗಳಲ್ಲಿ , ನೀವು ಸ್ಪಷ್ಟ ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಕಪ್ ಬದಿಗಳಲ್ಲಿ ನೀರಿನ ಹನಿಗಳು ನೋಡಲುಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ.  . ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕಪ್ ಜೊತೆ ಕವರ್ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಸ್ಪಷ್ಟ ಪ್ಲಾಸ್ಟಿಕ್ ಕಪ್ ಜೊತೆ ಕವರ್.    ಹೆಚ್ಚ್ಉ  ಸಮಯದೊಂದಿಗೆ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಹೆಚ್ಚ್ಉ    ನೀರು ಸಂಗ್ರಹವಾಗುತ್ತದೆ..
 +
6 .  ಹಲವಾರು ದಿನಗಳ  ನಂತರ ತರಗತಿಯ ರಲ್ಲಿ ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾದ  ಭೂಚರಾಲಯ ಕಪ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾದ ನೀರನ್ನು ಅಳೆಯಬಹುದು.
 +
ಅವಲೋಕನಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
1 . ಮೇಲಿನ  ಕಪ್ ನಲ್ಲಿ ಒಳಬದಿಯಲ್ಲಿ ತೇವಾಂಶ    ಎಲ್ಲಿಂದ ಬರುತ್ತವೆ  ?
 +
2 . ಹೇಗೆ ನೀವು ಕಪ್ ನ ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಸಂಗ್ರಹವಾಗಿರುವ ನೀರು ಸಸ್ಯದಿಂದ ಆವಿಯಾದ್ದು ಕೆಳಗಿನ ಕಪ್ ನ ನೀರಿನಿಂದಲ್ಲ ಎಂದು ತಿಳಿಯುವಿರಿ?
    
= ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ =
 
= ವಿಜ್ಞಾನ ವಿನೋದ =
೪೯

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ