ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು: −
{{Navigate|Prev=Introduction|Curr=What is the nature of ICT|Next=Data representation and processing}}
+
{{Navigate|Prev=ಪರಿಚಯ|Curr=ಐಸಿಟಿಯ ಗುಣಗಳೇನು|Next=Data representation and processing}}
   −
===What is this unit about ===
+
===ಯಾವುದರ ಬಗ್ಗೆ ಈ ಘಟಕ ===
In the previous chapter, we saw how ICT are part of many things we do; and how they have changed the way we are working, learning and even playing. What is it about ICT that allows such changes to happen?  
+
ಹಿಂದಿನ ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ, ಐಸಿಟಿ  ನಾವು ಮಾಡುವ ಅನೇಕ ಕೆಲಸಗಳಿಗೆ ಹೇಗೆ ಭಾಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನೋಡಿದೆವು; ಮತ್ತು ನಾವು ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಆಟ ಆಡುವ ರೀತಿ ಹೇಗೆ ಬದಲಾಗಿದೆ. ಅಂತಹ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಅಂಥಹದ್ದೇನಿದೆ?
 
+
ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನಾವು ಪರಿಗಣಿಸೋಣ. ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರದ ಕೆಳಗೆ, ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸುವ 2-3 ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
Let us consider the following pictures. Below each picture write 2-3 words describing what is happening in the picture.
      
<gallery mode="packed" heights="200px">
 
<gallery mode="packed" heights="200px">
File:Video conference class for english teachers DSCN0123.JPG|Teachers in a video conference
+
File:Video conference class for english teachers DSCN0123.JPG|ವೀಡಿಯೊ ಸಮ್ಮೇಳನದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು
File:It@schoolDSCN2395.JPG|Students learning how to shoot with a camera
+
File:It@schoolDSCN2395.JPG|ಕ್ಯಾಮರಾದಿಂದ ಹೇಗೆ ದಾಖಲೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ
File:Learning to read with a tablet.jpg|Learning to read with a tablet
+
File:Learning to read with a tablet.jpg|ಟ್ಯಾಬ್ಲೆಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಓದಲು ಕಲಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು
 
</gallery>
 
</gallery>
    
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
 
|-
 
|-
| style="width: 15%;" |[[File:Emojione 1F4DD.svg|left|thumb|100x100px|Think and write]]
+
| style="width: 15%;" |[[File:Emojione 1F4DD.svg|left|thumb|100x100px|ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ]]
 
| style="width: 85%;" |
 
| style="width: 85%;" |
{{font color|purple| ''Look at each of the pictures above and write 3 words that come to your mind in each picture''}}
+
{{font color|purple| ''ಮೇಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನೂ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ 3 ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ''}}
 
#
 
#
 
#
 
#
೨೩ ನೇ ಸಾಲು: ೨೨ ನೇ ಸಾಲು:     
<gallery mode="packed" heights="200px">
 
<gallery mode="packed" heights="200px">
File:Animation training of itschool1.jpg|Students learning animation
+
File:Animation training of itschool1.jpg|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅನಿಮೇಷನ್
File:Simulating_Faraday%27s_experiment_using_PhET_-_a_public_software_tool_in_GHS_Mallupura,_Nanjangud,_Mysore.png|Students learning with a simulation
+
File:Simulating_Faraday%27s_experiment_using_PhET_-_a_public_software_tool_in_GHS_Mallupura,_Nanjangud,_Mysore.png|ಅನುಕರಣದ ಜೊತೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆ
File:Bangalore Woman on Cellphone top November 2011 -23.jpg|Woman with a Cellphone
+
File:Bangalore Woman on Cellphone top November 2011 -23.jpg|ಸೆಲ್‌ಫೋನ್‌ ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ಹೆಂಗಸು
 
</gallery>
 
</gallery>
    
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
 
|-
 
|-
| style="width: 15%;" |[[File:Emojione 1F4DD.svg|left|thumb|100x100px|Think and write]]
+
| style="width: 15%;" |[[File:Emojione 1F4DD.svg|left|thumb|100x100px|ಯೋಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ]]
 
| style="width: 85%;" |
 
| style="width: 85%;" |
{{font color|purple| ''Look at each of the pictures above and write 3 words that come to your mind in each picture''}}
+
{{font color|purple| ''ಮೇಲಿನ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಚಿತ್ರಗಳನ್ನೂ ನೋಡಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬರುವ 3 ಪದಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ''}}
 
#
 
#
 
#
 
#
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: ೩೯ ನೇ ಸಾಲು:  
<small>Image credits:  [http://itschool.gov.in Kerala IT@Schools project], Government high school, Mysuru, [http://ITforChange.net IT for Change,] [http://commons.wikimedia.org Wikimedia Commons]. All images are licensed under Creative Commons license which allows for free sharing with attribution.</small>
 
<small>Image credits:  [http://itschool.gov.in Kerala IT@Schools project], Government high school, Mysuru, [http://ITforChange.net IT for Change,] [http://commons.wikimedia.org Wikimedia Commons]. All images are licensed under Creative Commons license which allows for free sharing with attribution.</small>
 
===={{font color|purple|Think and write}}====
 
===={{font color|purple|Think and write}}====
Write down below what are the characteristics of ICT that allows the various things above. Discuss these with your friends and teacher.
+
ಮೇಲೆ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸುವಂತೆ ಐಸಿಟಿ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು ಎಂದು ಕೆಳಗೆ ಬರೆಯಿರಿ. ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಇದನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ.
 
{| class="wikitable"  
 
{| class="wikitable"  
 
|-
 
|-
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: ೪೭ ನೇ ಸಾಲು:  
|}       
 
|}       
   −
To do these things, you use many ICT devices such as a mobile phone, a computer, camera. People may tell you about how they communicated or did things in the days before the phone. It may be very hard for you to imagine but ICT (and all other technologies) were not always there - they were developed over time.   <br>
+
ಈ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು, ನೀವು ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್, ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಮುಂತಾದ ಹಲವು ಐಸಿಟಿ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತೀರಿ. ದೂರವಾಣಿಯ ಆರಂಭಿಕ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ಜನರು ನಿಮಗೆ ಹೇಳಬಹುದು. ನೀವು ಊಹಿಸಲು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಗಬಹುದು ಆದರೆ ಐಸಿಟಿ (ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಇತರ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳು) ಯಾವಾಗಲೂ ಇರಲಿಲ್ಲ - ಅವುಗಳು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ. <br>
 
{| class="wikitable"  
 
{| class="wikitable"  
 
|-
 
|-
 
| style="width: 10%;" |[[File:Emojione 1F914.svg|center|thumb|100x100px]]
 
| style="width: 10%;" |[[File:Emojione 1F914.svg|center|thumb|100x100px]]
| style="width: 90%;" |{{font color|Purple|''Ask your teacher or parent or other older members in your neighbourhood when was the first time they saw a computer or a phone or a TV''.}}
+
| style="width: 90%;" |{{font color|Purple|''ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಫೋನ್ ಅಥವಾ ಟಿವಿಗಳನ್ನು ಅವರು ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ನೋಡಿದ ಅನುಭವವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ನೆರೆಹೊರೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕ ಅಥವಾ ಪೋಷಕರು ಅಥವಾ ಇತರ ಹಳೆಯ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕೇಳಿ.''.}}
 
<br><br><br><br><br>
 
<br><br><br><br><br>
 
|}       
 
|}       
In this unit, you will learn about what are ICT, how ICT developed and how we need to work with ICT for all of us to benefit. You can read more about how ICT developed in the chapter on [[ICT student textbook/Science Technology and Society|Science, Technology and Society]].   
+
ಈ ಘಟಕದಲ್ಲಿ, ಐಸಿಟಿ ಯಾವುದು, ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ನಾವು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗಲು ಐಸಿಟಿಯೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡಬೇಕೆಂಬುದನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ. [[ICT student textbook/Science Technology and Society|ವಿಜ್ಞಾನ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಹಾಗು ಸಮಾಜ]] ಅಧ್ಯಾಯದಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಹೆಚ್ಚು ಓದಬಹುದು..   
   −
You may also have guessed one more thing - the different devices need to be connected. Internet, which you may have heard of, is a [[wikipedia:Computer_network|network]] of computers connected with one another. Later in this unit, we will see how these these help in doing the various things above.   
+
ನೀವು ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಊಹಿಸಿರಬಹುದು - ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳು ಸಂಪರ್ಕಗೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ನೀವು ಕೇಳಿರಬಹುದು ಅಂತರ್ಜಾಲ, ಪರಸ್ಪರ ಸಂಪರ್ಕದ [[wikipedia:Computer_network|ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್‌]]. ಮೇಲಿನ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರಲ್ಲಿ ಇದು ಹೇಗೆ ಸಹಾಯವಾಗುವುದು ಎಂದು ನಂತರ ಈ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ನಾವು ನೋಡೋಣ.   
   −
===Objectives===
+
===ಉದ್ದೇಶಗಳು===
{{font color|purple|''Interacting with ICT''}}
+
{{font color|purple|''ICT ಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ''}}
# Understanding the nature of ICT - how technology has developed in society, how ICT have developed and how ICT have changed the society  
+
# ಐಸಿಟಿ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು - ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಹೇಗೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಹೊಂದಿದೆ, ಐಸಿಟಿ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿದೆ ಮತ್ತು ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಸಮಾಜವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.  
# Understanding about the ICT environment - various devices and applications
+
# ಐಸಿಟಿ ಪರಿಸರದ ಬಗ್ಗೆ ಅರ್ಥೈಸುವುದು - ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಗಳು
# Understanding the safe use of ICT, including the internet
+
# ಅಂತರ್ಜಾಲ ಸೇರಿದಂತೆ ಐಸಿಟಿಯ ಸುರಕ್ಷಿತ ಬಳಕೆಯ ಅರ್ಥ
# Understanding the ethical and legal aspects of ICT
+
# ಐಸಿಟಿಯ ನೈತಿಕ ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
{{font color|purple|''Communicating with ICT''}}
+
{{font color|purple|''ICT ಯೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ''}}
# Understanding how to use technology for self learning
+
# ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
#Understanding how to use technology for connecting with each other for learning
+
# ಕಲಿಕೆಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
{{font color|purple|''Creating with ICT''}}
+
{{font color|purple|''ICT ಯೊಂದಿಗೆ ರಚನೆ''}}
# Understanding that you can do various things with ICT  (like writing, painting, mapping, singing)  
+
# ನೀವು ಐಸಿಟಿ ಯೊಂದಿಗೆ ಏನು ಹೆಚ್ಚಿನದು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಬರವಣಿಗೆ, ಚಿತ್ರ ಬಿಡಿಸುವುದು, ನಕ್ಷಾ ತಯಾರಿ, ಹಾಡುವುದು)  
#Getting familiar with different applications for creating with ICT
+
# ಐಸಿಟಿಯೊಂದಿಗೆ ರಚಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅನ್ವಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತರಾಗುವುದು.
   −
===ICT have changed the society===
+
===ಐಸಿಟಿ ಸಮಾಜವನ್ನು ಬದಲಿಸಿವೆ===
Look around you - can you make a list of things that have digital technologies involved in them? Yes, that is right. Starting from the computer in your school, television, movies, videos and other materials for subject learning, mobile communication, [[wikipedia:Aadhaar|Aadhar]] card, land records, bank accounts, pension accounts and so many more things, ICT have become integrated into society in many ways.  
+
ನಿಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ನೋಡಿ - ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ನೀವು ಮಾಡಬಹುದು? ಹೌದು. ವಿಷಯದ ಕಲಿಕೆ, ಮೊಬೈಲ್ ಸಂವಹನ, [[wikipedia:Aadhaar|ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್]] , ಭೂ ದಾಖಲೆಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕ್ ಖಾತೆಗಳು, ಪಿಂಚಣಿ ಖಾತೆಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನಿತರ ವಿಷಯಗಳಿಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ, ಟೆಲಿವಿಷನ್, ಸಿನೆಮಾ, ವೀಡಿಯೋಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಐಸಿಟಿ ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಮಾಜದೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜನೆಗೊಂಡಿದೆ.
   −
{{font color|purple|'''1. ICT can help create:'''}}
+
{{font color|purple|'''1. ಐಸಿಟಿ ರಚಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು:'''}}
ICT can create information in so many different ways - maps, audio, video, text, numeric data. You no longer need to share your ideas only in text. This means newer and newer methods of creation and sharing. You can also learn in different ways. How you can learn learn and what is needed to be learnt have become different. For example, we no longer need to learn about a cash withdrawal slip, we need to know how to use the ATM. Your teacher can now take a video of a class in your school and share it. Different devices are getting developed; more and more functions are being performed by less number of devices. For example, you can use the computer to watch a movie or play music. A smart phone can do many things a computer can do.  
+
ನಕ್ಷೆಗಳು, ಆಡಿಯೋ, ವೀಡಿಯೋ, ಪಠ್ಯ, ಸಂಖ್ಯಾ ದತ್ತಾಂಶ ಹೀಗೆ ಅನೇಕ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಹಿತಿ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ನಿಮ್ಮ ಆಲೋಚನೆಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ಇದರರ್ಥ ಹೊಸ ಮತ್ತು ಹೊಸ ವಿಧಾನಗಳ ಸೃಷ್ಟಿ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೆ. ನೀವು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯಬಹುದು. ನೀವು ಹೇಗೆ ಕಲಿಯಬಹುದು ಮತ್ತು ಕಲಿತುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದದ್ದು ಹೇಗೆ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿವೆ ಎಂಬ ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನಾವು ನಗದು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸ್ಲಿಪ್ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ನಾವು ಎಟಿಎಂ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬೇಕು ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕು. ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಈಗ ನಿಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ತರಗತಿಯ ವೀಡಿಯೊ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ವಿವಿಧ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ; ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸಾಧನಗಳಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅಥವಾ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳಲು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್ ಮಾಡಬಹುದು.
 
+
{{font color|purple|'''2. ಐಸಿಟಿ ಸಂಪರ್ಕ ಮತ್ತು ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು:'''}}
{{font color|purple|'''2. ICT can help connect and communicate:'''}}
+
ಇಂದು ಐಸಿಟಿಯ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಆಗಿದೆ. ಅಂತರ್ಜಾಲವು ಪರಸ್ಪರ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸಿದೆ. WhatsApp ಅಥವಾ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಸಂದೇಶಗಳ ಮೂಲಕ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವುದು, ವೀಡಿಯೊ ಕರೆ ಮಾಡುವಿಕೆ ಅಥವಾ ಈ ಮೇಲ್‌ ಮಾಡುವಿಕೆ ಇವುಗಳು ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ನಾವು ಇತರರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿವೆ. ಅಂತರ್ಜಾಲದೊಂದಿಗೆ, ನೀವು ಜಗತ್ತಿನ ಯಾವುದೇ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು. ನೀವು ಇತರ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆಗೂಡಬಹುದು, ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಯಲು ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.         
The most important thing about ICT today is the internet. The internet has changed the way we think of communicating with one another. Talking to a friend through WhatsApp or Telegram chats, emailing or making a video call are just some of the ways in which the internet has changed the way we talk with others. With the internet, you can also connect to any computer in the world and get information. You can join other friends, form groups to learn about many things.         
      
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
೮೬ ನೇ ಸಾಲು: ೮೪ ನೇ ಸಾಲು:  
| style="width: 20%;" |[[File:Potter working, Bangalore India.jpg|frameless|250x250px]]
 
| style="width: 20%;" |[[File:Potter working, Bangalore India.jpg|frameless|250x250px]]
 
| style="width: 20%;" |[[File:Potter and his work, Jaura, India.jpg|frameless|250x250px]]
 
| style="width: 20%;" |[[File:Potter and his work, Jaura, India.jpg|frameless|250x250px]]
| style="width: 40%;" |Before digital ICT came, a potter could be gathering data about the mud, the water, the texture and he was making the pot. Now you have a photo of the pottery making and it is possible to know about the pot by looking a picture and reading about it. Is there any difference between what you know and what the potter knows?  
+
| style="width: 40%;" |ಡಿಜಿಟಲ್ ಐಸಿಟಿ ಬರುವ ಮುಂಚೆ, ಕುಂಬಾರ ಮಣ್ಣು, ನೀರು, ವಿನ್ಯಾಸದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಅವರು ಮಡಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಈಗ ನೀವು ಮಣ್ಣಿನ ತಯಾರಿಕೆಯ ಫೋಟೋವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ಮಡಕೆ ಕುರಿತು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಓದುವುದರ ಮೂಲಕ ತಿಳಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಮತ್ತು ಕುಂಬಾರನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ವಿಷಯಗಳ ನಡುವೆ ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆಯೇ?
 
|}
 
|}
#{{font color|purple|'''What are the ways in which ICT can help the potter create knowledge?'''}}
+
#{{font color|purple|'''1. ಕುಂಬಾರನ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಐಸಿಟಿ ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು?'''}}
#{{font color|purple|'''What are the ways in which ICT can help the potter communicate?'''}}
+
#{{font color|purple|'''2. ಕುಂಬಾರನ ಸಂವಹನಕ್ಕೆ ಐಸಿಟಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನಗಳು ಯಾವುವು?'''}}
 
  −
If so many things are impacted by ICT, it is important to understand how these work, and how they should be used [[ICT_student_textbook/What_students_need_to_know_about_ethics_of_technology|ethically and safely]]. ICT should be used in such a way that all can benefit. 
     −
For example, take a resource like water or air. Would you not want good quality water to be available to everyone?  Don't you want all students to be able to go to schools?  Don't you want good hospitals to be available to all?  Similarly, technology should be treated like a common resource of society, where everyone can access it, interact with it, benefit from it and contribute to it. More and more people should be able to use ICT according to their needs.  ICT should also be treated like a common resource or a public good - like public transport, public education or public health.
+
ಐಸಿಟಿಯಿಂದ ಹಲವು ವಿಷಯಗಳು ಪ್ರಭಾವಿತಗೊಂಡರೆ, ಇದನ್ನು ಹೇಗೆ[[ICT_student_textbook/What_students_need_to_know_about_ethics_of_technology|ನೈತಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷಿತ]]ವಾಗಿ ಬಳಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯ. ಎಲ್ಲರೂ ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಐಸಿಟಿ ಅನ್ನು ಬಳಸಬೇಕು.
   −
===What is the internet===
+
ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀರು ಅಥವಾ ಗಾಳಿಯಂಥ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ನೀರು ಲಭ್ಯವಿರಲು ನೀವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಶಾಲೆಗಳಿಗೆ ಹೋಗಲು ನೀವು ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲವೇ? ಉತ್ತಮ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಲಭ್ಯವಿರಬಾರದೆ? ಅಂತೆಯೇ, ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಮಾಜದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲದಂತೆ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು, ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಇದನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು, ಅದರೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ, ಅದರಿಂದ ಪ್ರಯೋಜನ ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ತಮ್ಮ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಅಥವಾ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಉತ್ತಮ ಸಾರಿಗೆ, ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಅಥವಾ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಆರೋಗ್ಯದಂತಹ ಐಸಿಟಿಯನ್ನು ಸಹ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕು.
(This section contains some theoretical information about the internet; your teacher will discuss this with you. It is also possible to go to the activities directly and come back to this section after the activity).
+
===ಅಂತರ್ಜಾಲ ಎಂದರೇನು?===
 +
(ಈ ವಿಭಾಗವು ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಬಗ್ಗೆ ಕೆಲವು ಸೈದ್ಧಾಂತಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ; ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ಇದನ್ನು ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಚರ್ಚಿಸುತ್ತಾರೆ. ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಹೋಗಿ ಈ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ).
 
{| class="wikitable"
 
{| class="wikitable"
 
|-
 
|-
|[[File:Network-782707 1280.png|thumb|Internet is a network of computers]]
+
|[[File:Network-782707 1280.png|thumb|ಅಂತರ್ಜಾಲ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳ ಮಹಾಜಾಲವಾಗಿದೆ]]
|You may have, or you may have seen someone, look for some information using a computer or mobile phone. How is this possible? The internet makes this possible. The internet is nothing but a network of computersYour computer may not have all the information you need. There may be other computers in different organizations, giving us different types of information. These computers are connected to one another, their network is called the Internet. The Internet is a physical network of millions of computers across the world. Each computer has a unique identifier. Some of these computers act as '[[wikipedia:Server_(computing)|servers]]', they store data which can be accessed by other computers, hence the internet is like a huge library with information on almost any issue.
+
|ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ ಬಳಸಿ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು, ನೀವು ಮಾಡಿರಬಹುದು, ಅಥವಾ ನೀವು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ. ಇದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ಅಂತರ್ಜಾಲವು ಇದನ್ನು ಸಾಧ್ಯಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅಂತರ್ಜಾಲವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳ ಮಹಾಜಾಲ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗೆ ಬೇಕಾದ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನೀವು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು. ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಇತರ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳು ಇರಬಹುದು, ನಮಗೆ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅವು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಈ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಸಂಪರ್ಕ ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವುಗಳ ಜಾಲವನ್ನು ಅಂತರ್ಜಾಲ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಂತರ್ಜಾಲ ಜಗತ್ತಿನಾದ್ಯಂತದ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳ ಭೌತಿಕ ಜಾಲವಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗೆ ಅನನ್ಯವಾದ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ ಇದೆ. ಈ ಕೆಲವು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳು '[[wikipedia:Server_(computing)|ಸರ್ವರ್‌ಗಳು]]'(ಪರಿಚಾರಕ), ಆಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ, ಅವು ಇತರ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳಿಂದ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಶೇಖರಿಸಿಡುತ್ತವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅಂತರ್ಜಾಲವು ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯ ಕುರಿತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ದೊಡ್ಡ ಗ್ರಂಥಾಲಯವಾಗಿದೆ.
 
|-
 
|-
|[[File:Herramientas web 2.0.jpg|thumb|World Wide Web|262x262px]]
+
|[[File:Herramientas web 2.0.jpg|thumb|ವರ್ಲ್ಡ್ ವೈಡ್ ವೆಬ್|262x262px]]
|Initially the internet was a set of computers connected by one another and you had to send text messages for getting the information you need. This was difficult to do. In 1989, Sir [[wikipedia:Tim_Berners-Lee|Timothy Berners Lee]] developed an application  called the "World Wide Web - www". Yes, the "www" is an application on the internet to access the internet in the form of a web pages, using an application called the Web Browser. Have you heard of the word browsing centre?
+
|ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲಾದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳ ಒಂದು ಗುಂಪಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನೀವು ಪಠ್ಯ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ಕಳುಹಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಇದು ಮಾಡಲು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿತ್ತು. 1989 ರಲ್ಲಿ, [[wikipedia:Tim_Berners-Lee|ಸರ್ ಟಿಮೋತಿ ಬರ್ನರ್ಸ್ ಲೀ]] "ವರ್ಲ್ಡ್ ವೈಡ್ ವೆಬ್ - ಡಬ್ಲ್ಯೂಡಬ್ಲ್ಯೂ ಡಬ್ಲ್ಯೂ" ಎಂಬ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದರು. ಹೌದು, "ವೆಬ್" ಎನ್ನುವುದು ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ವೆಬ್ ಪುಟಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಒಂದು ಅನ್ವಯಕವಾಗಿದೆ. ನೀವು ಬ್ರೌಸಿಂಗ್ ಕೇಂದ್ರ ಪದದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದೀರಾ?
The web browser makes getting information from the internet easier. Computers transfer information through a method called '''[[wikipedia:HTML|Hyper Text Mark-up Language]]''' or HTML. Any information that we want to share - text, image or even audio and video - can all be shared by developing these web pages.
+
ವೆಬ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಅಂತರ್ಜಾಲದಿಂದ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. '''[[wikipedia:HTML|ಹೈಪರ್ ಟೆಕ್ಸ್ಟ್ ಮಾರ್ಕ್-ಅಪ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್]]''' (HTML)ಎಂಬ ವಿಧಾನದ ಮೂಲಕ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾವು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುವ ಯಾವುದೇ ಮಾಹಿತಿ - ಪಠ್ಯ, ಇಮೇಜ್ ಅಥವಾ ಆಡಿಯೊ ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೋಗಳನ್ನು - ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಈ ವೆಬ್ ಪುಟಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದಾಗಿದೆ.
   −
Different kinds of information could be made available and accessing the information also became easier.<br>
+
ಮಾಹಿತಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.<br>
 
|-
 
|-
|[[File:Internet of Things.jpg|thumb|Internet of things]]
+
|[[File:Internet of Things.jpg|thumb|ವಸ್ತುಗಳ ಅಂತರ್ಜಾಲ]]
|Now can you think of all the places the internet is being used? Write them below.
+
|ಈಗ ಅಂತರ್ಜಾಲ ಬಳಸುತ್ತಿರುವ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದು? ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.
 
#
 
#
 
#
 
#
 
#
 
#
   −
If you have accessed the internet, or if you know of anyone who has accessed the internet , can you list below 2-3 web sites?
+
ನೀವು ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರೆ, ಅಥವಾ ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ ಯಾರಾದರೂ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ನೀವು 2-3 ವೆಬ್ ತಾಣಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಬಹುದು?ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.
 
#
 
#
 
#
 
#
 
#
 
#
Have you had any questions about or while using the internet?
+
ಅಂತರ್ಜಾಲವನ್ನು ಬಳಸುವಾಗ ನೀವು ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀರಾ?ಅವುಗಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.
 
#
 
#
 
#
 
#
೧೨೪ ನೇ ಸಾಲು: ೧೨೧ ನೇ ಸಾಲು:  
|}
 
|}
   −
===How is the unit organized===
+
===ಘಟಕವನ್ನು ಹೇಗೆ ಆಯೋಜಿಸಲಾಗಿದೆ===
In this unit, there are three levels of activities. Level 1 activities will introduce you to the unit and will be simple. Activities at the second and third level will be more advanced. This will be based on the ICT skills needed as well as the subject you are studying through that activity. At each level, you will learn ICT skills which would help you do a more advanced activity at the next level.
+
ಈ ಘಟಕದಲ್ಲಿ ಮೂರು ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿವೆ. ಹಂತ 1ರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಘಟಕಕ್ಕೆ ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸರಳವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಎರಡನೆಯ ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ಹಂತದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಮುಂದುವರಿದವು. ಇವು ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಐಸಿಟಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುತ್ತೀರಿ. ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಮುಂದಿನ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಸುಧಾರಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಐಸಿಟಿ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯುವಿರಿ.
   −
You can imagine this somewhat like a spiral staircase.     
+
ನೀವು ಇದನ್ನು ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳಂತೆ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ಊಹಿಸಬಹುದು.     
   −
At each level you will be exploring new things about ICT; you will also be creating your outputs and building what is called a [[wikipedia:Electronic_portfolio|digital portfolio]]. This portfolio will include your outputs; from these you will be able to know what you have learnt. At the end of the year, your teacher will assess your portfolio.  
+
ಪ್ರತಿ ಹಂತದಲ್ಲಿ ನೀವು ಐಸಿಟಿ ಬಗ್ಗೆ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತೀರಿ; ನೀವು ಸಹ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತೀರಿ ಮತ್ತು [[wikipedia:Electronic_portfolio|ಡಿಜಿಟಲ್ ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ]]ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಉತ್ಪತ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತೀರಿ. ಈ ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ; ಇವುಗಳಿಂದ ನೀವು ಕಲಿತದ್ದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ. ವರ್ಷದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಶಿಕ್ಷಕರು ನಿಮ್ಮ ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋ ಅನ್ನು ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.
   −
You will also keep adding and changing your portfolio. How is that possible? When you make a model of clay or thermocol, you cannot change it after you make it. One of the special features of ICT is that you can change (edit) your creation. This means that, in Class 7 you can change what you completed in class 6 or in Class 8 you can change what you completed in class 7. This means you can keep adding to your knowledge and also improve the quality of your output. You will have a cumulative portfolio at the end of class 8.
+
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋವನ್ನು ಉತ್ತಮಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ. ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾಧ್ಯ? ನೀವು ಮಣ್ಣಿನ ಅಥವಾ ಥರ್ಮೋಕೋಲ್‌ನ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಮಾಡಿದಾಗ, ನಂತರ ಅದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಸೃಷ್ಟಿ (ಸಂಪಾದನೆ) ಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದು ಐಸಿಟಿಯ ವಿಶೇಷ ಲಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು. ಇದರರ್ಥ, ವರ್ಗ 7 ರಲ್ಲಿ ನೀವು ವರ್ಗ 6 ರಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ತರಗತಿ 8 ರಲ್ಲಿ ನೀವು ವರ್ಗ 7 ರಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿದದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. ಅಂದರೆ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಜ್ಞಾನಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಉತ್ಪಾದನೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸಬಹುದು. ನೀವು 8 ನೇ ತರಗತಿಯ ಅಂತ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂಚಿತ ಪೋರ್ಟ್‌ಪೋಲಿಯೋವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ.
    
====[[ICT student textbook/What is the nature of ICT level 1|Level 1]]====
 
====[[ICT student textbook/What is the nature of ICT level 1|Level 1]]====

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ