೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ== |
− | =ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ= | + | ==ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು== |
− | =ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= | + | ===ಪದ್ಯದ ಉದ್ದೇಶ=== |
− | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | + | #ಪದ್ಯ/ಕವನ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | =ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ= | + | #ಕವನ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯದ ಮೂಲಕ ತಾಯಿಯ ಮಮತೆ ಮತ್ತು ಆರೈಕೆ ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | =ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ= | + | #ಮಾನವನ ನೈಜ ಜೀವನವನ್ನು ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು |
− | =ಸಾರಾಂಶ= | + | #ಪದ್ಯದ ತಿರುಳನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೧== | + | #ಪದ್ಯದ ಗುಣಲಕ್ಷಣವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧=== | + | #ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡ ಪದ್ಯದ ಗೂಡಾರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
| + | ===ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು=== |
− | #ಸಮಯ
| + | #ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಪದ್ಯದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | #ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವ ಮೂಲಕ ಅದರ ಒಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
− | #ಹಂತಗಳು
| + | #ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂ ಡ ಕವನವನ್ನು ಸಹವರ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | #ಕವನವನ್ನು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ, ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು |
− | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೨=== | + | #ಕಥನ ಕವನದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕವನದ ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
| + | #ಪದ್ಯದ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು /ಪದ ಬಳಕೆ ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
− | #ಸಮಯ
| + | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ/ಸಾಹಿತ್ಯ ಘಟ್ಟ ಪರಿಚಯ== |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | ==ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ== |
− | #ಹಂತಗಳು
| + | ==ಕವಿ ಪರಿಚಯ== |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | ==ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ== |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ೨== | + | ==ಘಟಕ - ೧ - ನಟ್ಟಿರುಳ ಕರಿಮುಗಿಲು== |
− | ===ಚಟುಟವಟಿಕೆ-೧=== | + | ====ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== |
− | #ವಿಧಾನ/ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ
| + | ====ವಿವರಣೆ==== |
− | #ಸಮಯ
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== |
− | #ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು/ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧==== |
− | #ಹಂತಗಳು
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨==== |
− | #ಚರ್ಚಾ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
− | =ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು = | + | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
− | ==ಶಬ್ದಕೋಶ == | + | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು==== |
| + | ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== |
| + | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== |
| + | ==ಘಟಕ ೨ - ದೀಪ ಸಣ್ಣಗಿದೆ== |
| + | ===ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
| + | ===ವಿವರಣೆ=== |
| + | ===ಬೋಧನೋಪಕರಣಗಳು=== |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=== |
| + | ===='''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧'''==== |
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨==== |
| + | ===ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ=== |
| + | ===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ=== |
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು=== |
| + | ===೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
| + | ===ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=== |
| + | ==ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು== |
| + | ==ಶಬ್ದಕೋಶ== |
| ==ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು== | | ==ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು== |
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | ==ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== |
− | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | + | ==ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ== |
− | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | + | ==ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ== |
| + | ==ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ== |
| + | '''ಸೂಚನೆ:''' |