೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | =ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ= | + | ===ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
− | =ಪೀಠಿಕೆ = | + | [[ಚಿತ್ರ:ಹೊಸಹಾಡು.mm|link=http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:%E0%B2%B9%E0%B3%8A%E0%B2%B8%E0%B2%B9%E0%B2%BE%E0%B2%A1%E0%B3%81.mm]] |
− | =ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು= | + | ===ಕಲಿಕೋದ್ದೇಶಗಳು=== |
− | =ಕವಿ ಪರಿಚಯ = | + | ====ಪದ್ಯದ ಉದ್ದೇಶ==== |
− | = ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ = | + | #ಕಥನ ಕವನ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| + | #ಕಥನ ಕವನ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪರಿಚಯದ ಮೂಲಕ ಕೌಟುಂಬಿಕ ಮಮತೆ ಮತ್ತು ಆರೈಕೆ ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| + | #ಮಾನವನ ನೈಜ ಜೀವನವನ್ನು ಪರಿಸರಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿ ಪರಿಚಯಿಸುವುದು |
| + | #ಪದ್ಯದ ತಿರುಳನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು |
| + | #ಪದ್ಯದ ಗುಣಲಕ್ಷಣವನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| + | #ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂಡ ಪದ್ಯದ ಗೂಡಾರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
| + | ====ಭಾಷಾ ಕಲಿಕಾ ಗುರಿಗಳು==== |
| + | #ಮಾತುಗಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯ ಮೂಲಕ ಪದ್ಯದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
| + | #ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವ ಮೂಲಕ ಅದರ ಒಳ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು |
| + | #ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಂ ಡ ಕವನವನ್ನು ಸಹವರ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡುವುದು |
| + | #ಕವನವನ್ನು ಓದುವ ಹವ್ಯಾಸ, ಗ್ರಹಿಕೆಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು |
| + | #ಕಥನ ಕವನದ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಕವನದ ಮರುಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು |
| + | #ಪದ್ಯದ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು /ಪದ ಬಳಕೆ ಅರ್ಥೈಸುವುದು |
| + | ===ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯದ ಸಾಹಿತ್ಯ ಪ್ರಕಾರ ಪರಿಚಯ/ಸಾಹಿತ್ಯ ಘಟ್ಟ ಪರಿಚಯ=== |
| + | ===ಪ್ರಸ್ತುತ ಪದ್ಯ ಪೀಠಿಕೆ /ಹಿನ್ನೆಲೆ/ಸಂದರ್ಭ=== |
| + | ===ಕವಿ ಪರಿಚಯ=== |
| + | ===ಪಾಠದ ಬೆಳವಣಿಗೆ=== |
| + | ===ಘಟಕ - ೧ -=== |
| + | ====ಪಠ್ಯಭಾಗ - 1 - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ==== |
| + | ====ವಿವರಣೆ==== |
| + | ====ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು==== |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೧===== |
| + | =====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨===== |
| + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
| + | ====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ==== |
| + | ====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ / ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು==== |
| + | ====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ==== |
| + | ====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ==== |
| ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿರುವ 'ಸು.ರಂ.ಎಕ್ಕುಂಡಿ'ರವರ 'ಪಾರಿವಾಳ' ಪೋಷಕ ಪಾಠವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಲು [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/language/kannada-1/class-x-language-kannada-1-annexure04.pdf ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] | | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿರುವ 'ಸು.ರಂ.ಎಕ್ಕುಂಡಿ'ರವರ 'ಪಾರಿವಾಳ' ಪೋಷಕ ಪಾಠವನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಲು [http://ktbs.kar.nic.in/New/Textbooks/class-x/language/kannada-1/class-x-language-kannada-1-annexure04.pdf ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ] |
| | | |
− | [https://kn.wikisource.org/wiki/%E0%B2%AE%E0%B3%88%E0%B2%B8%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B2%BF%E0%B2%B2%E0%B2%AF_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B6%E0%B3 ಮೈಸೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ವಿಶ್ವಕೋಶ - ಸು ರಂ ಎಕ್ಕುಂಡಿ] | + | [https://kn.wikisource.org/wiki/%E0%B2%AE%E0%B3%88%E0%B2%B8%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B6%E0%B3%8D%E0%B2%B5%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%A8%E0%B2%BF%E0%B2%B2%E0%B2%AF_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%B6%E0%B3 ಮೈಸೂರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾನಿಲಯ ವಿಶ್ವಕೋಶ - ಸು ರಂ ಎಕ್ಕುಂಡಿ] |
− | | + | ==ಘಟಕ ೨ -== |
− | =ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು = | + | ===ಪಠ್ಯಭಾಗ -೨ - ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ=== |
− | =ಶಬ್ದಕೋಶ = | + | ===ವಿವರಣೆ=== |
− | =ವ್ಯಾಕರಣ= | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು=== |
− | =ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು= | + | ===='''ಚಟುವಟಿಕೆ-೧'''==== |
− | ==ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ಪುಟಗಳು== | + | ====ಚಟುವಟಿಕೆ ೨==== |
− | ==ಆಡಿಯೋ== | + | ====ಶಬ್ದಕೋಶ / ಪದ ವಿಶೇಷತೆ==== |
− | ==ವೀಡಿಯೋ== | + | ===ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ=== |
− | ==ಸಾಹಿತ್ಯ ಪೂರಕ ಪುಸ್ತಕಗಳು== | + | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ /ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು=== |
− | =ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನ= | + | ===೨ನೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
− | ==ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ== | + | ===ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ=== |
− | ==ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು== | + | ===ಭಾಷಾ ವೈವಿಧ್ಯತೆಗಳು=== |
− | | + | ===ಶಬ್ದಕೋಶ=== |
− | =ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ = | + | ===ವ್ಯಾಕರಣ/ಅಲಂಕಾರ/ಛಂದಸ್ಸು=== |
− | =ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು/ ಯೋಜನೆಗಳು= | + | ===ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
− | =ಪಠ್ಯ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ= | + | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಉಪಸಂಹಾರ=== |
| + | ===ಪೂರ್ಣ ಪಾಠದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ=== |
| + | ===ಮಕ್ಕಳ ಚಟುವಟಿಕೆ=== |
| + | '''ಸೂಚನೆ:''' |
| | | |
| [[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] | | [[ವರ್ಗ:ಪದ್ಯ]] |
| [[ವರ್ಗ:೯ನೇ ತರಗತಿ]] | | [[ವರ್ಗ:೯ನೇ ತರಗತಿ]] |