೫೨ ನೇ ಸಾಲು:
೫೨ ನೇ ಸಾಲು:
=====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨=====
=====ಚಟುವಟಿಕೆ - ೨=====
====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
====ಶಬ್ದಕೋಶ/ಪದ ವಿಶೇಷತೆ====
−
*
====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ====
====ವ್ಯಾಕರಣಾಂಶ====
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====
====ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ====
−
(ಈ ಪಠ್ಯಭಾಗದಿಂದ ಉಗಮಿಸುವ ವಿಚಾರಗಳು)
+
{| class="wikitable"
+
|'''ಚಟುವಟಿಕೆ'''
+
|'''ವಿವರ'''
+
|'''ಸಾಮರ್ಥ್ಯ'''
+
|
+
|-
+
|'''ಗೊರಾ ಅಯ್ಯಂಗಾರರ ಪರಿಚಯ'''
+
|'''ವೀಡಿಯೋ ಮೂಲಕ ಗೊರೂರರ ಪರಿಚಯ'''
+
|
+
|'''ಜ್ಞಾನ ಪೀಠ ಪುರಸ್ಕಾರ'''
+
|-
+
|'''ಸಣ್ಣ ಕಥೆ ಕೇಳಿಸಿಸುವುದು'''
+
|'''ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ -'''
+
|'''ಆ - ಮಾತನಾಡುವುದು'''
+
|'''* ಸಣ್ಣ ಕಥೆ'''
+
|-
+
|'''ಮಾದರಿ ವಾಚನ'''
+
|'''ಶಿಕ್ಷಕರು - ಮಕ್ಕಳು ಓದುವರು'''
+
|'''ಆ - ಓ'''
+
|'''ಸ್ವರ ಭಾರದೊಂದಿಗೆ ಓದುಗಾರಿಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವರು'''
+
ವಿವಿಧ ಮಾದರಿಯ ಸಂಭಾಷಣೆಯ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ
+
|-
+
|'''ಮಕ್ಕಳ ಅಭಿನಯದ ನಾಟಕದ ವೀಕ್ಷಣೆ'''
+
|'''ಯೂ ಟೂಬ್ನಲ್ಲಿರುವ ನಾಟಕದ ವೀಡಿಯೋ ವೀಕ್ಷಣೆ'''
+
|'''ಆ - ನೋ - ಮಾತನಾಡುವುದು'''
+
|'''<nowiki>https://www.youtube.com/watch?v=4zO7ENs9H8c&t=143s</nowiki>'''
+
|-
+
|'''ಚಿತ್ರನೋಡಿ ಮೂಡುವ ವಿವಿಧ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ'''
+
|'''ಪ್ರದರ್ಶಿತ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ - ವಿವಿಧ ಭಾವನೆ ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಪದದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ವಿವರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಿ ತ್ತು ಬರೆಯಿರಿ'''
+
|
+
|'''ಯಶೋಧರೆಯ ಮೂಕ ರೋದನೆ'''
+
|-
+
|'''ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಮೂಲಕ ಪದಕೋಶ ಸೃಷ್ಟಿ'''
+
|'''ಗುಂಪು ಚರ್ಚೆ - ಒಬ್ಬರು ಉತ್ತರಿಸುವರು'''
+
|'''ಮಾ - ಓ - ಆ'''
+
|
+
|-
+
|ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ
+
|ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಿಸಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರೆಂದು ತಿಳಿಸಬೇಕು
+
|ಆ-ಮಾ- ಬ
+
|ಆಲಿಸಿ ಉತ್ತರಿಸಿ
+
|-
+
|ಯಶೋಧರೆಗೆ ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಕಥೆ ಏನಾಗುತ್ತಿತ್ತು?
+
ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಅಂತಿಮಗಳನ್ನು ನೀಡಿ
+
|ಮಕ್ಕಳು ಅವರವರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆಯುವರು
+
|ಮಾ- ಬ
+
|
+
|-
+
|ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ ಕಠಿಣ ಪದಗಳ ಅರ್ಥ ತಿಳಿಯಿರಿ
+
|ಡಿಜಿಟಲ್ ಶಬ್ಧಕೋಶ ಬಳಸಿ ಕಠಿಣ ಪದಕ್ಕೆ ಅರ್ಥ ಹುಡುಕುವುದು
+
|ಓ-ಬ
+
|
+
|-
+
|ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ದ ಚಟುವಟಿಕೆ
+
|ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
+
|ಓ - ಬ - ಮಾತನಾಡುವುದು
+
|
+
|-
+
|ಮಕ್ಕಳಿಂದ ನಾಟಕ ಮಾಡಿಸಿ ವೀಡಿಯೋ ಮಾಡುವುದು
+
|ನಾಟಕ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನ
+
|
+
|ಯೋಜಿಸ ಬೇಕು
+
|}
====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ====
====೧ನೇ ಅವಧಿ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ====
====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ====
====ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲ====