೨೯ ನೇ ಸಾಲು:
೨೯ ನೇ ಸಾಲು:
ಸಂದರ್ಭ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಜೋಡನೆಗೊಳಿಸುವುದು
ಸಂದರ್ಭ ಹಂಚಿಕೆ ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಯ ಜೋಡನೆಗೊಳಿಸುವುದು
|| ಮೂಲ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠದೊಂದಿಗೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಕರಪತ್ರ
|| ಮೂಲ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠದೊಂದಿಗೆ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಕರಪತ್ರ
−
||
+
||ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
−
# ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ
+
−
# ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
|-
|-
−
|| 10.00 – 1.00
+
|| 10.00 – 11.00
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
−
|| 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಪರಿಚಯ
+
|| 1. ಜ್ಯಾಮಿತಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ
−
2. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
+
2. ರೋಬೋಕೊಂಪಾಸ್ನ ಪ್ರದರ್ಶನ
−
|| 1. ರೇಖೆಗಳು
+
|| 1. ಬಿಪಿಟಿ (ದ್ವಿ ಧೃವ ಸ್ಪರ್ಷಕ )
−
2. ಕೋನಗಳು
+
2. ಸಮಾನಾಂತರ ತ್ರಿಭುಜಗಳು
−
|| 1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಇವುಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ: - ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಮೂಲ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ - ಸರಳ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ವಸ್ತುಗಳ ನಿರ್ಮಾಣ, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಿ
−
2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ (ತಂಡಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ) ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
−
3. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಸ್ಲೈಡರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ಗನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ
+
3. ರೋಬೋಕೊಂಪಾಸ್ನೊಂದಿಗೆ ನಿರ್ಮಾಣ
+
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಹಂಚಿಕೆಯ ತಿಳುವಳಿಕೆ
|-
|-
−
|| 1.30 – 4.00
+
|| 11.15 – 1.00
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
−
|| ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠಗಳು / ಕಡತಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
+
|| 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವ ಪರಿಚಯ
−
−
ಜ್ಯಾಮಿತಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಲಾದ ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಪ್ರದರ್ಶನ
|| ಜ್ಯಾಮಿತಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ದಸ್ತಾವೇಜು
|| ಜ್ಯಾಮಿತಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ದಸ್ತಾವೇಜು
−
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ
−
|| 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಒಂದು ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ
+
|| 1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ: - ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಅದರೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಆಟವಾಡಿ - ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಮೂಲ ರೇಖಾಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ - ಸರಳ ಜ್ಯಾಮಿತಿ ವಸ್ತುಗಳ ನಿರ್ಮಾಣ, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಿ
+
2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ (ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ) ನೊಂದಿಗೆ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
−
2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ
+
3. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದಲ್ಲಿ ಸ್ಲೈಡರ್ ಮತ್ತು ಇನ್ಪುಟ್ ಬಾರ್ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮತ್ತು ಅನಿಮೇಷನ್ಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ
|-
|-
−
|| 4.00 - 4.30
+
|| 1.30 - 4.00
−
|| ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ
+
|| ಗಣಿತ ಬೋಧನೆಗಾಗಿ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ
−
|| ವಲಯಹಂತದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
+
|| ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾದೊಂದಿಗೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
−
|| ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೂಚಕ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ
+
ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಪಾಠಗಳು / ಕಡತಗಳ ಹಂಚಿಕೆ
−
|| ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
+
|| ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಕಡತಗಳು, ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ
−
ಕಲಿಕೆಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಸೇರಿದಂತೆ ವಲಯಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆಗಳು
+
|| 1. ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಬಳಸಿ ಪಾಠಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಬಹುದೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಒಂದು ಮಾದರಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ
−
+
2. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ
+
|-
+
|4.00 - 4.30
+
|ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆ
+
|ವಲಯಹಂತದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕಾಗಿ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ
+
|ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಸೂಚಕ ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ
+
|
+
* ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ
+
* ಕಲಿಕೆಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಸೇರಿದಂತೆ ವಲಯಹಂತದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದಿಂದ ಶಿಕ್ಷಕರ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚೆಗಳು
|-
|-
|}
|}