೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | | + | ಕನ್ನಡ ಕಾರ್ಯಾಗಾರವನ್ನು ರದ್ದುಮಾಡಲಾದ ಕಾರಣ ಈ ಪುಟವನ್ನು ಅಳಿಸ ಬೇಕು |
− | [[ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯ (ಶಿಕಸ) ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ ವಲಯ 3|ಶಿಕಸ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ]] * [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3 ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ] [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B6%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%95%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B8%E0%B2%AE%E0%B3%81%E0%B2%A6%E0%B2%BE%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B3%86%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%82%E0%B2%B0%E0%B3%81_%E0%B2%A6%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B7%E0%B2%BF%E0%B2%A3_%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_3_%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ - ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ವೇದಿಕೆ]
| |
− | | |
− | ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಗುರಿಗಳು===
| |
− | # ಭಾಷೆಯ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಹೊಸ ಡಿಜಿಟಲ್ ಪರಿಕರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು
| |
− | # ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಶ್ರೀಮಂತ ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಆಡಾಸಿಟಿ ಫಾಸ್ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು
| |
− | # ಆಡಾಸಿಟಿ ಬಳಸಿ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ ಮತ್ತು ಸಂಪಾದನೆ ಕಲಿಯುವುದು
| |
− | # ವಿಭಿನ್ನ ಧ್ವನಿ ಕಡತಗಳನ್ನು (ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತ) ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಶ್ರೀಮಂತಗೊಳಿಸುವುದು
| |
− | | |
− | ===ಸಭಾ ಯೋಜನೆ===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |'''ಸಮಯ'''
| |
− | |'''ಅಧಿವೇಶನದ ಹೆಸರು'''
| |
− | |'''ಅಧಿವೇಶನದ ವಿವರಣೆ'''
| |
− | |'''ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
| |
− | |-
| |
− | |10.00 - 10.30
| |
− | |ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಸ್ವಾಗತ ಮತ್ತು ಪರಿಚಯ
| |
− | |
| |
− | #ನೋಂದಣಿ - ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಆರಂಭ
| |
− | #ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಭಾ ಯೋಜನೆಯ ಪರಿಚಯ
| |
− | #ಅಂತರ್ಜಾಲದಲ್ಲಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು - ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ (ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ)
| |
− | |[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್]
| |
− | |-
| |
− | |10.30 - 11.30
| |
− | |ಮಾದರಿಯ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು
| |
− | |
| |
− | # ಧ್ವನಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಿ (ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಹಾಕಬೇಕು)
| |
− | # ಧ್ವನಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಪ್ರಯೋಜನಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ
| |
− | |ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಅಂಶಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವುದು
| |
− | |-
| |
− | |11.30 - 11.45
| |
− | |ಟೀ ವಿರಾಮ
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |-
| |
− | |11.45 - 12.30
| |
− | |ವಿಭಿನ್ನ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಧ್ವನಿಯನ್ನು ವನ್ನು ಮುದ್ರಣ ಮಾಡಿ
| |
− | |
| |
− | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅನ್ವಯಕ(ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್)ಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದು
| |
− | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕೂ ಮೊದಲಿನ ತಾಂತ್ರಿಕ ಏರ್ಪಾರ್ಟುಗಳನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
− | - ಹೆಡ್ಫೋನ್ಗಳು, ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್, ಇತ್ಯಾದಿಗಳ
| |
− | |'''ಉತ್ತಮ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಕ್ಕಾಗಿನ ತಪಶೀಲ ಪಟ್ಟಿ'''
| |
− | # ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಆಡಾಸಿಟಿ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯ ಮೂಲಕ ಹೋಗಿ - ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣ, ವಿರಾಮ, ಪ್ಲೇ, ಸ್ಟಾಪ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಫೈಲ್ ಆಗಿ ಉಳಿಸಿ, ರಫ್ತುಮಾಡುವುದು,
| |
− | # '''ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಳು ಸೌಂಡ್ ರೆಕಾರ್ಡರ್, ಆಡಿಯೊ ರೆಕಾರ್ಡರ್, ರೆಕಾರ್ಡರ್'''
| |
− | ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಉಳಿಸಿ.
| |
− | |-
| |
− | |11.45 - 12.30
| |
− | |ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿನ ಪಾಠಗಳಿಗಾಗಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
| |
− | |1. ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊದ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
− | 2. ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲವು ತರಗತಿಗೆ ತರುವ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ಶ್ಲಾಘಿಸುವುದು - ಸಂದರ್ಭೋಚಿತ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳು
| |
− | | |
− | 3. ಉತ್ತಮ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಬರವಣಿಗೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು
| |
− | |1. ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ಆರಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ (ಆಯ್ದ ಕಥೆಯ ಸಾಲು ಮತ್ತು ಕವಿತೆ ಇತ್ಯಾದಿಗಳಲ್ಲಿ)
| |
− | 2. ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಲ್ಯಾಬ್ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಥವಾ ಅವರ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ ಅಥವಾ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ.
| |
− | 3.ಇದು ಕಥೆಯಾಗಿದ್ದರೆ - ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು 2 ಜನರ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು
| |
− | 4. ಕವಿತೆಗಾಗಿ - ಒಂದೇ ಕವಿತೆಯನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ಧ್ವನಿ ಮಾಡ್ಯುಲೇಶನ್ನೊಂದಿಗೆ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ
| |
− | 5. ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿ.
| |
− | 6. ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲಾ ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಸಿಸ್ಟಮ್ಗಳಿಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿ.
| |
− | | |
− | |-
| |
− | |12.30 – 1.30
| |
− | |ಅಂತಿಮ
| |
− | |
| |
− | |ಸಿಸ್ಟಮ್ಗಳಿಗೆ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿ (ಮೊಬೈಲ್ನಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದವರು)
| |
− | | |
− | ಮತ್ತು ಆಡ್ಕೈಟಿಗೆ ಆಮದು ಮಾಡಿ (ಎಲ್ಲವೂ)
| |
− | |-
| |
− | |4.00-5.00
| |
− | |ಕಲಿಕಾ ಸಮೂದಾಯದೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಂತರದ ನಡೆಯ ಚರ್ಚೆ.
| |
− | |
| |
− | #ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಅಭ್ಯಾಸ - ಪ್ರತಿವಾರ ಒಬ್ಬರಂತೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು - ಒಂದು ಚರ್ಚೆ
| |
− | #ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ಹೆಜ್ಜೆಯ ಚರ್ಚೆ
| |
− | #ಗೂಗಲ್ ಫಾರಂನಲ್ಲಿ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಸಂಗ್ರಹ
| |
− | |[https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSckuA1gOg8Zwql2fZorfh3oPoZolsOV4RK_zjvI2kq23ozp9Q/viewform Google form]
| |
− | |}
| |
− | ===ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು===
| |
− | #ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ [http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%97%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%A8_%E0%B2%B0_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%95%E0%B2%BE_%E0%B2%B5%E0%B ಕಲಿಕಾ ವಿಷಯಗಳ ತಪಶೀಲಪಟ್ಟಿ]
| |
− | #[http://www.ktbs.kar.nic.in/New/index.html#!/textbook ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%95%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B2%A1_%E0%B2%89%E0%B2%AA%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4_%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%AC%E0%B3%8D_%E0%B2%A4%E0%B2%BE%E0%B2%A3%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 ಉಪಯುಕ್ತ ವೆಬ್ ತಾಣಗಳು]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%89%E0%B2%AC%E0%B3%81%E0%B2%82%E0%B2%9F%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಉಬುಂಟು ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%85%E0%B2%82%E0%B2%A4%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%9C%E0%B2%BE%E0%B2%B2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%B5%E0%B3%86%E0%B2%AC%E0%B3%8D%E2%80%8C ಅಂತರ್ಜಾಲ ಮತ್ತು ವೆಬ್]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9F%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B8%E0%B3%8D_%E0%B2%9F%E0%B3%88%E0%B2%AA%E0%B2%BF%E0%B2%82%E0%B2%97%E0%B3%8D_%E0%B2%95%E0%B2%B2%E0%B2%BF%E0%B2%AF%E0%B2%BF%E0%B2%B0%E0%B2%BF ಟಕ್ಸ್ ಟೈಪಿಂಗ್ ಕಲಿಯಿರಿ]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%B5%E0%B3%88%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%95_%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%A6%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B3%81%E0%B2%A8%E0%B3%8D%E0%B2%AE%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%B8%E0%B2%82%E0%B2% ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಸಂಗ್ರಹಾಲಯ ರಚನೆ]
| |
− | #[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%A4%E0%B3%80%E0%B2%AF_%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B7%E0%B2%BE_%E0%B2%AD%E0%B3%8B%E0%B2%A6%E0%B2%A8%E0%B3%86%E0%B2%AF_%E0%B2%AC%E0%B2%97%E0%B3%86%E0%B2%97%E0%B2%BF%E0%B2%A8_%E0%B2%8E%E0%B2%A8%E0%B3%8D.%E0%B2%B8%E0%B2%BF.%E0%B2%8E%E0%B2%AA%E0%B3%8D_%E0%B2%AA%E0%B3%8A%E0%B2%B6%E0%B3%80%E0%B2%B7%E0%B2%A8%E0%B3%8D_%E0%B2%AA%E0%B3%87%E0%B2%AA%E0%B2%B0%E0%B3%8D ರಾಷ್ಟೀಯ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಚೌಕಟ್ಟು]
| |
− | ====='''ಪದ್ಯ - ಸಣ್ಣ ಸಂಗತಿ'''=====
| |
− | #[https://www.youtube.com/watch?v=za3ECVBz244 ತಿಳಿಮುಗಿಲ ತೊಟ್ಟಿಲಲಿ]
| |
− | #[https://teacher-network.in/?q=node/231#overlay-context=comment/reply/219%3Fq%3Dcomment/reply/219 ಪದ್ಯದ ಗಟ್ಟಿ ವಾಚನ]
| |
− | #ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪರಿಲ್ಪನಾನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ - ಮಳೆ ಚಳಿ ನಿದ್ರೆ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆ
| |
− | #[https://teacher-network.in/?q=node/219#comment-58 ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಮೂಡುವ] ಪದಗಳನ್ನು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ
| |
− | #ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ - ಶಬ್ಧಕೋಶ - ಇಂಡಿಕ್ ಅನಾಗ್ರಾಮ್ ಬಳಸಿ
| |
− | #ಭಾಷಾ ಸಮೃದ್ಧಿ - [https://www.youtube.com/watch?v=U8yaifQsLEo ಪ್ರೇಮಕವಿಯ ಪರಿಚಯ]
| |
− | ====='''ಪಾಠ - ಹೂವಾದ ಹುಡುಗಿ'''=====
| |
− | #[https://teacher-network.in/?q=comment/reply/218 ಹೂಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ]
| |
− | #ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು - [https://teacher-network.in/?q=node/224#overlay-context=node/218%3Fq%3Dnode/218 ಧ್ವನಿ ಕೇಳಿ ಗುರುತಿಸಿ]
| |
− | #ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಗುರುತಿಸಿ ಹೇಳಿ - [https://teacher-network.in/?q=node/229#overlay-context=comment/reply/219%3Fq%3Dcomment/reply/219 ಒಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ೫ ಪದಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ]
| |
− | #[https://teacher-network.in/?q=comment/reply/268 ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳ ತುಂಬಿರಿ]
| |
− | #[https://teacher-network.in/?q=comment/reply/267 ಒತ್ತಕ್ಷರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ]
| |
− | ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ===
| |
− | ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ದಾರಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು [https://docs.google.com/forms/d/1KEEj6qHz7QexQDnyx-WelW_goIstzypwMLY2RAHWrzE/edit ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ]
| |
− | ===ನಂತರದ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ದಾರಿ===
| |
− | #
| |