೧ ನೇ ಸಾಲು:
೧ ನೇ ಸಾಲು:
−
f
+
== ಸಾರಾಂಶ ==
+
ಹಿಂದಿನ ಎರಡು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಕಿಶೊರಿಯರು ಮಹಿಳೆಯರನ್ನು ಮತ್ತು ಪುರುಷರನ್ನು ಜಾಹೀರಾತುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಚರ್ಚಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಈ ವಾರದ ಮಾತುಕತೆಯಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರು ನಟ-ನಟಿಯರ ಸಂದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಕೇಳುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಲ್ಲಿನ ವ್ತತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅದಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೇ ಅವರ ಮೇಲೆ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿರುವ ಯಾರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಅಧಿಕಾರ ಇದೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಅವರ ಸ್ಥಾನಮಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು ಈ ಮಾಡ್ಯೂಲಿನ ಉದ್ದೇಶ.
+
+
ಮುಖ್ಯ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್: ಅಪರ್ಣ
+
+
ಕೊ-ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು: ಅನುಷಾ, ಕಾರ್ತಿಕ್, ಶ್ರೇಯಸ್
+
+
== ಊಹೆಗಳು ==
+
# ಹಿಂದಿನ ವಾರಗಳ ನಮ್ಮ ಚರ್ಚೆಗಳ ನಂತರ ಅವರು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಟಿ.ವಿ ಅಥವಾ ಇನ್ನಿತರೆ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಮೂಲಕ ತೋರಿಸುವ ಜಾಹಿರಾತುಗಳನ್ನು ಹಾಗು ತಾರೆಯರ ಸಂದರ್ಶನಗಳನ್ನು ನೋಡಿರಬಹುದು/ನೋಡಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು.
+
# ಕೆಲವು ಕಿಶೋರಿಯರು ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಗಲಾಟೆ ಮಾಡಿದರೂ, ಅವರಲ್ಲಿ ಹಲವರಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕವಾಗಿ ಆತ್ಮವಿಶ್ವಾಸದ ಕೊರತೆ ಇದೆ.
+
# ಕೆಲವು ಕಿಶೋರಿಯರು ಸ್ವಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದಲೇ ತಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಇವರ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತಾ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುವ ಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಮಟ್ಟ ಹಾಕಬೇಕಿದೆ.
+
# ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಟಿ.ವಿ ಇಲ್ಲದೆ ಅಥವಾ ಮನೆಯವರು ಸಿನೆಮಾಗಳಿಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗದಿರುವ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಕೆಲವರು ಜಾಹಿರಾತುಗಳನ್ನು ನೋಡದೆ ಇರಬಹುದು.
+
# ದಿನೇ ದಿನೇ ನಮ್ಮ ಹಾಗು ಅವರ ನಡುವಿನ ವಿಶ್ವಾಸದ ಮಟ್ಟ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಹಾಗಾಗಿ ಈ ಹಂತದಲ್ಲಿ ನಾವು ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ.
+
+
== ಉದ್ದೇಶ ==
+
• ಕಿಶೋರಿಯರು ತಮ್ಮ ದೈನಂದಿನ ಬದುಕಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನಿಸದೇ ಇರುವ ಪುರುಷಪ್ರಧಾನ ರಚನೆ ಹಾಗು ಸ್ತ್ರೀ-ಪುರುಷ ಚಿತ್ರಣದ ಮೇಲೆ ಅದರ ಪರಿಣಾಮದ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
+
+
• ಪುರುಷ ಪ್ರಧಾನತೆ ಹಾಗು ಮಾಧ್ಯಮಗಳು ಹೇಗೆ ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಪೂರಕವಾಗಿವೆ ಹಾಗು ಒಂದನ್ನೊಂದು ಪುಷ್ಟೀಕರಿಸುತ್ತಿವೆ ಎಂಬುದರ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿವು ಮೂಡಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಅವರ ಸ್ವ-ಚಿತ್ರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುತ್ತೇವೆ.
+
+
• ಕಿಶೋರಿಯರ ಮೇಲೆ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿರುವ ಯಾರಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಅಧಿಕಾರ ಇದೆ ಹಾಗು ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರ ಸ್ಥಾನಮಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚಿಸುವುದು. (Circle of Influence Venn Diagram activity)
+
+
== ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ==
+
ಕಿಶೋರಿಯರೊಂದಿಗೆ ಕುಶಲೋಪರಿಯ ಮೂಲಕ ಮಾತುಕಥೆಯನ್ನು ಶುರು ಮಾಡುವುದು. ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸುವುದು.
+
+
ಹಿಂದಿನ ವಾರದ ಮಾತುಕತೆಯನ್ನು ಜ್ಞಾಪಿಸುವುದು. '''(೧೦ ನಿಮಿಷ)'''
+
+
ಕನ್ನಡ ಚಲನಚಿತ್ರ ನಟ-ನಟಿಯರ ಸಂದರ್ಶನಗಳನ್ನು (ಉ.ದಾ. ರಚಿತಾ ರಾಮ್, ಪುನೀತ್ ರಾಜ್ಕುಮಾರ್, ರಾಧಿಕಾ ಪಂಡಿತ್, ಯಶ್) ತೋರಿಸುವುದು.
+
+
ಸಂದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ನಟರಿಗೆ ಯಾವ ತರಹದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು, ನಡಿಯರಿಗೆ ಯಾವ ತರಹದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಲಾಯಿತು, ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಲ್ಲಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿಯೇ ಚರ್ಚಿಸುವುದು. '''(೨೫ ನಿಮಿಷ)'''
+
+
ಇದಾದ ನಂತರ ೪ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು. ಪ್ರತಿ ಗುಂಪಿನ ಜೊತೆ ಒಬ್ಬ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ ಇರುತ್ತಾರೆ. '''(5 ನಿಮಿಷ)'''
+
+
ಈ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಕಿಶೋರಿಯರು ಅವರ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿರುವ ಸದಸ್ಯರನ್ನು, ಅವರ ಮೇಲೆ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಇರುವ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಮೊದಲೇ ನಿರ್ಧರಿಸಿದ ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಹಾಳೆಗಳ ಮೂಲಕ ಚಾರ್ಟಿನ ಮೇಲೆ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ವೃತ್ತಗಳು ೩ ವಿವಿಧ ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ ಹಾಗು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ವೃತ್ತ ಅಂದರೆ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ಜಾಸ್ತಿ ಅದರಂತೆ ಅತಿ ಚಿಕ್ಕ ವೃತ್ತ ಅಂದರೆ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ಕಮ್ಮಿ. ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿ ಸದಸ್ಯರಿಗೂ ಕಿಶೋರಿಯರು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಕುಟುಂಬದ ಮಹಿಳಾ ಸದಸ್ಯರು ಹಾಗು ಪುರುಷ ಸದಸ್ಯರು ಸಮಾನ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅವರನ್ನು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವ್ರತ್ತದ ಮೂಲಕ ಪ್ರಸ್ತುತ ಪಡಿಸುವುದು.
+
+
ಕಿಶೋರಿಯರ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿರುವ ಸದಸ್ಯರು ಹಾಗು ಅವರ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವದ ಕ್ರಮವನ್ನು ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
+
+
ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲ ಕಿಶೋರಿಯರು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ನಂತರ ಇವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮುಂದಿನ ವಾರ ಮಾತನಾಡೋಣ ಎಂದು ಮಾತುಕಥೆಯನ್ನು ಮುಗಿಸುವುದು. '''(೩೫ ನಿಮಿಷಗಳು)'''
+
+
== ಬೇಕಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==
+
• ಕಂಪ್ಯೂಟರ್/ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ - ೧
+
+
• ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ - ೧
+
+
• ಸ್ಪೀಕರ್ - ೧
+
+
• ಕ್ಯಾಮೆರಾ - ೧
+
+
• ಚಾರ್ಟ್ - ೪
+
+
• ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್ನುಗಳು
+
+
• ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲು ವೃತ್ತಾಕಾರದಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ೩ ಗಾತ್ರದ ೩ ಬಣ್ಣಗಳ (ನೀಲಿ, ಬಿಳಿ, ಗುಲಾಬಿ) ಹಾಳೆಗಳು
+
+
== ಒಟ್ಟು ಬೇಕಿರುವ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು ==
+
ಒಬ್ಬ ಮುಖ್ಯ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್, ಮೂರು ಸಹಾಯಕ ಫೆಸಿಲಿಟೇಟರ್ಗಳು
+
+
== ಒಟ್ಟು ಸಮಯ ==
+
೮೦ ನಿಮಿಷ
+
+
== ಇನ್ಪುಟ್ಗಳು ==
+
ನಟ, ನಟಿಯರ ಸಂದರ್ಶನಗಳು
+
+
== ಔಟ್ಪುಟ್ಗಳು ==
+
ಕಿಶೋರಿಯರು ಪ್ರಸ್ತುತಪಡಿಸಿದ Circle of Influence ಚಾರ್ಟ್ಗಳು