೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| | | |
− | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು #== | + | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು 1== |
| + | ಕರ್ನಾಟಕದ ವನ್ಯಜೀವಿ ಸಂಪತ್ತು - ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳು |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | #ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿಯ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳು, ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯುವರು. |
| + | #ಕರ್ನಾಟಕದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳು ಇರುವ ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವರು. |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಒಂದು ಸಮೃದ್ಧ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಇದು 38720 ಚದರ ಕಿಮೀ ಒಂದು ದಾಖಲಿತ ಅರಣ್ಯ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ರಾಜ್ಯದ ಒಟ್ಟು ಭೌಗೋಳಿಕ ಪ್ರದೇಶದ 20,19% ಒಳಗೊಂಡಿರುವ. [1] ಈ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಆನೆ ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ 25% ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಹುಲಿ ಸಂಖ್ಯೆಯು 15% . |
| + | |
| + | ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟು ೫ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳಿವೆ. |
| + | |
| + | #ಅಂಶಿ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾವನ source: |
| + | #ಬಂಡಿಪು ರ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾವನ |
| + | #ಬನ್ನೇರು ಘಟ್ಟ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾವನ |
| + | #ನಾಗರಹೊಳೆ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾವನ |
| + | #ಕುದುರೆಮುಖ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾವನ |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು 1=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | ಕರ್ನಾಟಕದ ನಕ್ಷೆ ಬರೆದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೧ ಅವಧಿ |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು -ಪೇಪರ್,ಪೆನ್ಸಿಲ್,ಕಲರ್ ಪೆನ್, |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ – ಪೇಪರ್ ನಲ್ಲಿ ಅಂದವಾದ ನಕ್ಷೆ ಬರೆದು ಪ್ರದೇಶ ಗುರುತಿಸಿ. |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| + | *ವಿಧಾನ – ಪೇಪರ್ ನಲ್ಲಿ ಪೆನ್ಸಿಲ್ ನಿಂದ ಕರ್ನಾಟಕದ ಅಂದವಾದ ನಕ್ಷೆ ಬರೆಯಿರಿ. ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಬೇರೆ ಬಣ್ಣದಿಂದ ಗುರುತಿಸಿ. |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| + | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? |
− | *ವಿಧಾನ | + | ೧) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಸಂರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಡುತ್ತವೆ? |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು? | + | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು ----- |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | + | ೧) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಇರುತ್ತದೆಯೇ? |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | ೨) ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ಪಕ್ಷಿಗಳಿಗೆ ಆಹಾರ ಒದಗಿಸಲಾಗಿತ್ತದೆಯೇ? |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು 2=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಒಂದು ವರದಿ ರಚಿಸಿರಿ. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ – ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪಡಿಸಿಲ್ಲ |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು – ಪೇಪರ,ಪೆನ್, |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ- ಸ್ವತಃ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಕಲೆಹಾಕಿ. |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| + | *ವಿಧಾನ ----- ಸ್ವತಃ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಲೆಹಾಕಿ. ಅಂತರ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಒಂದು ವರದಿ ತಯಾರಿಸಿ. |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ | |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | ೧) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನದ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಸಂರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುವಂತೆ ಇದೆಯೇ? |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | + | ೨) ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಆಹಾರ ಪದ್ದತಿ ಹೇಗಿದೆ? |
| + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ 2== |
| + | ಕರ್ನಾಟಕದ ವನ್ಯಜೀವಿ ಸಂಪತ್ತು - ಕರ್ನಾಟಕದ ವನ್ಯಜೀವಿ ಧಾಮಗಳು ಹಾಗೂ ಪಕ್ಷಿಧಾಮಗಳು |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | #ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿಯ ವನ್ಯಜೀವಿ ಧಾಮಗಳು ಹಾಗೂ ಪಕ್ಷಿಧಾಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿಯುವರು. |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | '''ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ೩ ಹುಲಿ ಸಂರಕ್ಷಣಾ ವಲಯಗಳಿವೆ''' |
| + | . |
| + | ೧) ಬಂಡಿಪುರ |
| + | ೨) ನಾಗರಹೊಳೆ |
| + | ೩) ಭದ್ರಾ |
| + | |
| + | '''ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿಯ ಪ್ರಮುಖ ವನ್ಯಜೀವಿ ಧಾಮಗಳು''' |
| + | |
| + | #ಬಿಳಿಗಿರಿ ರಂಗಸ್ವಾಮಿ ಬೆಟ್ಟ ( ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Biligiriranga_Hills |
| + | #ಭದ್ರಾ ( ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Bhadra_Wildlife_Sanctuary |
| + | #ಬ್ರಹ್ಮಗಿರಿ ( ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Brahmagiri_Wildlife_Sanctuary |
| + | #ದಾಂಡೇಲಿ ( ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Dandeli_Wildlife_Sanctuary |
| + | #ರಾಣೆಬೆನ್ನೂರ ( ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Ranibennur_Blackbuck_Sanctuary |
| + | |
| + | '''ಅದೇ ರೀತಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಕ್ಷಿಧಾಮಗಳ ವಿವರ ಇಲ್ಲಿದೆ''' |
| + | |
| + | #ರಂಗನತಿಟ್ಟು( ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Ranganathittu |
| + | #ಮಂಡಗದ್ದೆ (ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.) http://en.wikipedia.org/wiki/Mandagadde |
| + | #ಗುಡವಿ(ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Gudavi_Bird_Sanctuary |
| + | #ಕೊಕ್ಕರೆ ಬೆಳ್ಳುರು ( ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.)http://en.wikipedia.org/wiki/Kokkare_Bellur |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ೧=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವ ಪ್ರಮುಖ ಪಕ್ಷಿಧಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಪಕ್ಷಿಧಾಮಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ ಬರೆಯಿರಿ. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ---------- ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪಡಿಸಿಲ್ಲ |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು --------------ಪೇಪರ,ಪೆನ್, |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ-------------- ಸ್ವತಃ ಪಕ್ಷಧಾಮನಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ನಿಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಕಲೆಹಾಕಿ. |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
| + | *ವಿಧಾನ--------------------------- ಸ್ವತಃ ಪಕ್ಷಿಧಾಮಕ್ಕೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಪಡೆಯುವ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಕಲೆಹಾಕಿ. ಅಂತರ ಮನೆಗೆ ಬಂದು ಒಂದು ಪ್ರವಾಸ ಕಥನ ಬರೆಯಿರಿ. |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| + | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು------------------ |
− | *ವಿಧಾನ | + | ೧) ನೀವು ಕೈಗೊಂಡ ಪ್ರವಾಸ ಪಠ್ಯಕ್ಕೆ ಪೂರಕವಾಗಿತ್ತೇ? |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| + | ೨) ನೀವು ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ ಪಕ್ಷಿಧಾಮದಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಎಷ್ಟು ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದಿರಿ? |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | + | ೩) ಒಂದು ಪಕ್ಷಿಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರ ಕೊಡಿ. |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | ==ಪ್ರಮುಖ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳು 3== |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | + | ಕರ್ನಾಟಕದ ವನ್ಯಜೀವಿ ಸಂಪತ್ತು - ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿಗಳು , ಪಕ್ಷಿಗಳು |
| + | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| + | #ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿಯ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಹಾಗೂ ಪಕ್ಷಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯ ಮಾಡುಕೊಳ್ಳುವರು. |
| + | ===ಶಿಕ್ಷಕರ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
| + | http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/2/24/Panthera_tigris.jpg/200px-Panthera_tigris.jpg (ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿ ಹುಲಿ ) |
| + | http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/c/c8/Tusker_Nagarahole_WLS.jpg/200px-Tusker_Nagarahole_WLS.jpg (ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿ ಆನೆ ) |
| + | ಕರ್ನಾಟಕ ಸಸ್ಯವರ್ಗ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಬಹು ತಿನಿಸು ಪ್ಲ್ಯಾಟರ್ಗಳ ಹಾಗೆ! ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಪ್ರವಾಸಿಗರಿಗೆ ಡಿಲೈಟ್ ಒಂದು ಮೂಲವಾಗಿದೆ. ಕರ್ನಾಟಕದ ಭೌಗೋಳಿಕ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಅದರ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಅಗಲವನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸಿವೆ ಎಂದು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಒಂದು ವ್ಯಾಪಕ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಹೊಂದಿದೆ. ಕರ್ನಾಟಕದ, ಒಂದು ಸಸ್ತನಿಗಳು, ಹಕ್ಕಿಗಳು, ಕೀಟಗಳು ಒಂದು ವ್ಯಾಪಕ ಶ್ರೇಣಿಯ, ಮೀನುಗಳು, ಉಭಯಚರಗಳು, ಸರೀಸೃಪಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ ಅನೇಕ ವಿಧಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಾಣಿ ಭಾರತೀಯ ಆನೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್ಯದ ಪಕ್ಷಿ ಭಾರತೀಯ ರೋಲರ್ ಆಗಿದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ರಾಜ್ಯದ ಮರ ಶ್ರೀಗಂಧದ (Santallum ಆಲ್ಬಮ್) ಆಗಿದೆ; ರಾಜ್ಯದ ಹೂವು ಕಮಲ ಆದರೆ. ಕರ್ನಾಟಕದ ಸಸ್ಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿ ಕ್ಷೇತ್ರವು ಪ್ರಮುಖ ಸಸ್ತನಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವು: PANTHER ಚಿರತೆ ಸಾಂಬಾರ್ ಕಾಡು ಹಂದಿ ಆನೆಗಳು ಸೋಮಾರಿತನ ಕರಡಿ ಮಚ್ಚೆಯುಳ್ಳ ಜಿಂಕೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಬುಕ್ಕ ಬಾನೆಟ್ ಕೋತಿ ಮುಳ್ಳುಹಂದಿ ಚಿರತೆ ಬೆಕ್ಕುಗಳು ತುಕ್ಕು ಮಚ್ಚೆಯುಳ್ಳ ಬೆಕ್ಕು ಏಷಿಯಾಟಿಕ್ ಕಾಡು ನಾಯಿ, ಇತ್ಯಾದಿ ಕರ್ನಾಟಕ ಮನೆ ಆನೆಗಳ ಅನೇಕ 25% ಮತ್ತು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಹುಲಿಗಳು ಸುಮಾರು 10%. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಪರ್ವತ ಜೀವವೈವಿಧ್ಯತೆಯ ಬಿಸಿ ತಾಣಗಳಾಗಿ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಈ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಎರಡು ಉಪ ವಿಭಾಗಗಳು, ಅವುಗಳೆಂದರೆ Talacauvery ಮತ್ತು ಕುದುರೆಮುಖ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ವಿಶ್ವ ಪರಂಪರೆಯ ತಾಣವಾಗಿದೆ. ಟೋಪೋಗ್ರಫಿ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರದೇಶದ ಪ್ರಶಂಸನೀಯ "ಟೋಪೋಗ್ರಫಿ" ಘಟಿಸುತ್ತದೆ ಇದು ಪ್ರಕೃತಿಯ ಔದಾರ್ಯ ಅಮೋಘವಾಗಿದ್ದು ಇದೆ. ಪ್ರಧಾನವಾಗಿ, ಕರ್ನಾಟಕದ ಸುಂದರ ರಾಜ್ಯದ ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಭೌಗೋಳಿಕ ಕರಾವಳಿ ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿಯ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ, ಸಹ್ಯಾದ್ರಿಯ ಮತ್ತು ಡೆಕ್ಕನ್ ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿಯ. ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಪುಷ್ಕಳ ನಿತ್ಯಹರಿದ್ವರ್ಣ ಕಾಡು ಆವರಿಸಿದೆ ಮೈಟಿ ಸಹ್ಯಾದ್ರಿಯ ಕರ್ನಾಟಕ ರಾಜ್ಯದ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. - See more at: http://www.mapsofindia.com/karnataka/geography-history/geography-of-karnataka.html#sthash.LB4AkrwW.dpuf |
| + | |
| + | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು 1=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |
| |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> | | |<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;"> |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬರುವ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಒಂದು ಅಲ್ಬಮ್ ತಯಾರಿಸಿ. |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ --------೧ ವಾರ |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ------------ ಪ್ರಾಣಿ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಚಿತ್ರಗಳು, , ಅಂಟು. ಕಾರ್ಡಶೀಟ್, ಕತ್ತರಿ, ಮುಂ. |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ - ---------- ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬರುವ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೃತ್ತ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಿರಿ. |
− | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು | + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು --------------------- |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | + | *ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು --------------- |
− | *ವಿಧಾನ | + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು -------------------- |
− | *ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
| + | *ವಿಧಾನ ------------------- ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ಕಂಡು ಬರುವ ಪ್ರಮುಖ ಪ್ರಾಣಿ ಪಕ್ಷಿಗಳ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೃತ್ತ ಪತ್ರಿಕೆಗಳಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಿ. ಆದರೆ ನಿಮ್ಮದೇ ವೃತ್ತಪತ್ರಿಕೆ ಇದ್ದರೆ ಒಳ್ಳೆಯದು. ಬೇರೆಯವರದು ಇದ್ದರೆ ಅನುಮತಿ ಪಡೆದು ಕತ್ತರಿಸಿ.ನಂತರ ಕಾರ್ಡಶೀಟ್ ಗೆ ಅಂಟಿಸಿ ಅಲ್ಬಮ್ ತಯಾರಿಸಿ. |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು |
− | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು-------------- ೧) ನೀವು ಯಾವ ಪ್ರಾಣಿಯನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೀರಿ. ಏಕೆ? |
| + | ೨) ಕರ್ನಾಟಕದಲ್ಲಿ ವನ್ಯ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸಂತತಿ ಕಡಿಮೆಯಾಗುತ್ತಿದೆಯೇ? |
| + | ೩) ಕರ್ನಾಟಕದ ರಾಜ್ಯ ಪ್ರಾಣಿ ಹಾಗೂ ಪಕ್ಷಿ ಯಾವುದು? |
| + | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |