ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೬೦ ನೇ ಸಾಲು: ೬೦ ನೇ ಸಾಲು:  
[[Image:BBB create webinar session.png|thumb|centre|''Creating multiple rooms'']]
 
[[Image:BBB create webinar session.png|thumb|centre|''Creating multiple rooms'']]
   −
==== Webinar session through Moodle Course ====
+
==== ಮೂಡಲ್ ಕೋರ್ಸ್ ಮೂಲಕ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್====
   −
Go to your moodle course page, click on the turn editing on button to create BBB webinar session with course participants. Go to the section where you want to create link, click on “Add an activity or resource“ and select '''BigBlueBottonBN''' option from the list, fill all the required information, invite participants etc. After you enter the required information click on th Save and Display option.
+
ನಿಮ್ಮ ಮೂಡಲ್ ಕೋರ್ಸ್ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, ಕೋರ್ಸ್ ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಬಿಬಿಬಿ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್ ರಚಿಸಲು ಟರ್ನ್ ಎಡಿಟಿಂಗ್ ಆನ್ ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ಲಿಂಕ್ ರಚಿಸಲು ಬಯಸುವ ವಿಭಾಗಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ, “ಒಂದು ಚಟುವಟಿಕೆ ಅಥವಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ” ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ '' 'ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಾಟನ್‌ಬಿಎನ್' 'ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ, ಭಾಗವಹಿಸುವವರನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ. ನೀವು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದ ನಂತರ ನೇ ಸೇವ್ ಮತ್ತು ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ ಆಯ್ಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
 
<gallery mode="packed" heights="250px" caption="Login to moodle access BBB webinar session">  
 
<gallery mode="packed" heights="250px" caption="Login to moodle access BBB webinar session">  
 
File:BBB - Moodle login screen.png| ''Moodle login page''
 
File:BBB - Moodle login screen.png| ''Moodle login page''
೬೮ ನೇ ಸಾಲು: ೬೮ ನೇ ಸಾಲು:  
File:BBB-settings interface.png|''Adding basic information for the BBB session''
 
File:BBB-settings interface.png|''Adding basic information for the BBB session''
 
</gallery>
 
</gallery>
Once you create this, the session link will add in the section. Click on the link to start the session, in the next screen it will ask you to click on join session, click that to start your session.
+
ನೀವು ಇದನ್ನು ರಚಿಸಿದ ನಂತರ, ಸೆಷನ್ ಲಿಂಕ್ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸುತ್ತದೆ. ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಮುಂದಿನ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ಅದು ಸೇರ್ಪಡೆ ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ, ನಿಮ್ಮ ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಅದನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
   −
==== Familiar with BBB user interface ====
+
==== ಬಿಬಿಬಿ ಬಳಕೆದಾರ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಪರಿಚಿತವಾಗಿದೆ ====
   −
Once you start the session your session will ask you to connect your audio, select mic to speak in the session, select speaker only to listen others audio.
+
ನೀವು ಅಧಿವೇಶನವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಸೆಷನ್ ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ, ಅಧಿವೇಶನದಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಲು ಮೈಕ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ, ಇತರರ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಕೇಳಲು ಮಾತ್ರ ಸ್ಪೀಕರ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
   −
If you select mic option and Click yes, if are are able to listen echo sound.
+
ನೀವು ಮೈಕ್ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಹೌದು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ಪ್ರತಿಧ್ವನಿ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ.
   −
Once you do this you will come to the main BBB webinar session screen as showing in the below screen.
+
ಒಮ್ಮೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದರೆ ಕೆಳಗಿನ ಪರದೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ನೀವು ಮುಖ್ಯ ಬಿಬಿಬಿ ವೆಬ್ನಾರ್ ಸೆಷನ್ ಪರದೆಯತ್ತ ಬರುತ್ತೀರಿ.
    
<gallery mode="packed" heights="375px">  
 
<gallery mode="packed" heights="375px">  
 
File:BBB Home screen Features 1.png|BigBlueButton main window
 
File:BBB Home screen Features 1.png|BigBlueButton main window
 
</gallery>
 
</gallery>
# In the bottom of the window you will get four buttons
+
# ವಿಂಡೋದ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ನೀವು ನಾಲ್ಕು ಗುಂಡಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ
## Mic : You can mute/unmute your audio to others (if you are not talking better to mute your mic, this will avoid disturbance to others in the sessions).
+
## ಮೈಕ್: ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ನೀವು ಇತರರಿಗೆ ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು / ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು (ನಿಮ್ಮ ಮೈಕ್ ಅನ್ನು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಮಾತನಾಡದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಸೆಷನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಇತರರಿಗೆ ತೊಂದರೆಯಾಗುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತದೆ).
## Leave audio : here you can exit from the audio option like if you don't want to listen or speak in the sessions. Also you can change your audio connected type.
+
## ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಬಿಡಿ: ಸೆಷನ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ನೀವು ಕೇಳಲು ಅಥವಾ ಮಾತನಾಡಲು ಬಯಸದಿದ್ದರೆ ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಆಡಿಯೊ ಆಯ್ಕೆಯಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸಬಹುದು. ನಿಮ್ಮ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪರ್ಕಿತ ಪ್ರಕಾರವನ್ನು ಸಹ ನೀವು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.
## Video : By using this button you can disable and enable your video.
+
## ವೀಡಿಯೊ: ಈ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಬಳಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಬಹುದು.
## Share your screen : Here you can share your screen to all the participants – if you want to show something from your laptop, click here and choose the application window which you want show. <br/>Select entire screen option to show all the windows which you opened in your computer.<br/>At any time you can stop share screen option by clicking on this same button.
+
## ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ: ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು - ನಿಮ್ಮ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ನಿಂದ ಏನನ್ನಾದರೂ ತೋರಿಸಲು ನೀವು ಬಯಸಿದರೆ, ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನೀವು ತೋರಿಸಲು ಬಯಸುವ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಆರಿಸಿ. <br/> ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ನೀವು ತೆರೆದ ಎಲ್ಲಾ ವಿಂಡೋಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಸಂಪೂರ್ಣ ಪರದೆಯ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ. <br/> ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನೀವು ಇದೇ ಗುಂಡಿಯನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಹಂಚಿಕೆ ಪರದೆಯ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು
# Here in the left side bar, you can manage participants, chats and your session notes
+
# ಇಲ್ಲಿ ಎಡಭಾಗದ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಭಾಗವಹಿಸುವವರು, ಚಾಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸೆಷನ್ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದು
## Public chat : Here you can chat with all the participants or participants can share their doubts, comments in a text.
+
## ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಚಾಟ್: ಇಲ್ಲಿ ನೀವು ಭಾಗವಹಿಸುವ ಎಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಅಥವಾ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು ತಮ್ಮ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು, ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಪಠ್ಯದಲ್ಲಿ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
## Shared notes : Faculties can share some notes, information with the participants.
+
## ಹಂಚಿದ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು: ಅಧ್ಯಾಪಕರು ಕೆಲವು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು, ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.## ಬಳಕೆದಾರರ ಪಟ್ಟಿ: ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಮೈಕ್ ಅನ್ನು ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು / ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಭಾಗವಹಿಸುವವರನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು, ಪ್ರತಿ ಬಳಕೆದಾರರನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ, ನೀವು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಖಾಸಗಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
## Users list : Here we can mute/unmute participants mic, remove participants, also by clicking on each users, you can do private chat with them.
     −
==== Share your screen ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ====
+
==== ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ====
   −
As explained in the above as a faculty/instructor, You should able to see the „Share your screen“ option, if not ask other presentor to make you as presentor, Now you will able to see this option.
+
ಮೇಲೆ ಬೋಧಕವರ್ಗ / ಬೋಧಕರಾಗಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ, “ನಿಮ್ಮ ಪರದೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ” ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬೇಕು, ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರೆಸೆಂಟರ್ ಆಗಿ ಮಾಡಲು ಇತರ ನಿರೂಪಕರನ್ನು ಕೇಳದಿದ್ದರೆ, ಈಗ ನೀವು ಈ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
 
<gallery mode="packed" heights="370px">  
 
<gallery mode="packed" heights="370px">  
 
File:BBB- Share your screen window.png|''Share your screen for the participants''
 
File:BBB- Share your screen window.png|''Share your screen for the participants''
 
</gallery>
 
</gallery>
Click on this Share your screen button“ to share your presentation or any other your computer application window with participant, by simply selecting the applications window.
+
ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಆರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಭಾಗವಹಿಸುವವರೊಂದಿಗೆ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಈ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಬಟನ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
    
==== Upload presentation ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್‌ಮಾಡಿ====
 
==== Upload presentation ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಅಪ್‌ಲೋಡ್‌ಮಾಡಿ====

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ