ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೨೨೭ ನೇ ಸಾಲು: ೨೨೭ ನೇ ಸಾಲು:  
<br>
 
<br>
   −
==== ಬೋಧಕವರ್ಗದ ಹಂಚಿಕೆಯ ಪರದೆಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ (ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದೆ)?==== ====
+
====ಬ್ರೌಸರ್ ಮೂಲಕ ನೇರವಾಗಿ ಮೂಡಲ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ತೆರೆಯುವುದು? ====
 +
1. ಗೂಗಲ್ ಕ್ರೋಮ್ ಅಥವಾ ಮೊಜಿಲ್ಲಾ ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಬ್ರೌಸರ್ ತೆರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಸೈಟ್ ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಮೂಡಲ್ ಸೈಟ್ ವಿಳಾಸ <nowiki>https://karnatakaeducation.org.in/lms</nowiki> ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
 +
 
 +
2. ಮೂಡಲ್ ಲರ್ನಿಂಗ್ ಮ್ಯಾನೇಜ್ಮೆಂಟ್ ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅನ್ನು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ...
 +
 
 +
3. ಲಾಗಿನ್ ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮೂಡಲ್ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ.
 +
 
 +
4. ಇದು ಮೂಡಲ್ ಮುಖ್ಯ ಮುಖಪುಟವನ್ನು ತೆರೆಯುತ್ತದೆ.
 +
 
 +
==== ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಬಳಸಲು ನನಗೆ ಸಮಸ್ಯೆ ಇದೆ ====
 +
ಉತ್ತರ: ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್‌ನಲ್ಲಿನ ಅನುಮತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
 +
 
 +
'''PICTURE has to be inserted here'''
 +
 
 +
ಅನುಮತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು, ಈ ಕೆಳಗಿನಂತೆ ಮಾಡಿ.
 +
 
 +
ಎ) ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ತೆರೆಯಲು
 +
 
 +
ಬೌ) ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಟ್ಯಾಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ಳಿ
 +
 
 +
ಸಿ) ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಮಾಹಿತಿಗೆ ಹೋಗಿ
 +
 
 +
ಡಿ) ಅನುಮತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಅನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ.
 +
 
 +
'''ನನ್ನ ಫೋನ್ ಕ್ರೋಮ್ ಬ್ರೌಸರ್‌ನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಮತ್ತು ವೆಬ್‌ಕ್ಯಾಮ್ (ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲಾಗಿದೆ) ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ?'''
 +
 
 +
ನಿಮ್ಮ ಆಂಡ್ರಾಯ್ಡ್‌ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ, ಕ್ರೋಮ್‌ ಅನ್ವಯಕವನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ.
 +
 
 +
- ವಿಳಾಸ ಪಟ್ಟಿಯ ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ, 'ಇನ್ನಷ್ಟು ಸಂಘಟಿಸಿ' ಮತ್ತು ನಂತರ 'ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು' ಒತ್ತಿರಿ.
 +
 
 +
- ಜಾಲತಾಣದ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ.
 +
 
 +
- ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಅಥವಾ ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಒತ್ತಿರಿ.
 +
 
 +
- ಆನ್ ಮತ್ತು ಆಫ್ ಮಾಡಲು ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಅಥವಾ ಕ್ಯಾಮರಾಕ್ಕೆ ಒತ್ತಿರಿ.
 +
 
 +
- ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದ ತಾಣಪಟ್ಟಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಬಳಸಲು ಬಯಸುವ ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ನೀವು ನೋಡಿದರೆ, ಜಾಲತಾಣವನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ನಂತರ ಅನುಮತಿಸಿ.
 +
 
 +
'''ನೀವು ರೆಡ್‌ಮಿ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.'''
 +
 
 +
ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು --> ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಳು → ಸಿಸ್ಟಮ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್‌ಗಳು → ಬ್ರೌಸರ್ --> ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿ ಸೆಟ್ ಅನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಿ.
 +
 
 +
ಮತ್ತೆ ನೀವು ಮೂಡಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ ಮೂಲಕ ವೆಬಿನಾರ್‌ಗೆ ಸೇರಿದಾಗ ಅದು ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಬ್ರೌಸರ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಕೇಳುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಮೊಜಿಲ್ಲಾ ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಅಥವಾ ಗೂಗಲ್ ಕ್ರೋಮ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್‌ಗೆ ಅನುಮತಿ ನೀಡಿ.
 +
 
 +
==== ನಾವು ಮೊಬೈಲ್ ಮೂಲಕ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿದ್ದರೆ, ನನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ವೈರಸ್ ಬರುವ ಅವಕಾಶವಿದೆಯೇ? ====
 +
ಉತ್ತರ: ಬಿಬಿಬಿ / ಮೂಡಲ್ ಮೂಲಕ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ವೈರಸ್ ಫೋನ್ ಅಥವಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗೆ (ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್ / ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್) ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಆನ್‌ಲೈನ್ ಸೆಷನ್‌ಗಳಿಂದಾಗಿ ಯಾವುದೇ ವೈರಸ್ ಇರುವುದಿಲ್ಲ.
 +
 
 +
==== ಮೊಜಿಲ್ಲಾ ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ 'ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್' ಮತ್ತು 'ವೆಬ್‌ಕ್ಯಾಮ್' ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸುವುದು? ====
 +
ನಿಮ್ಮ ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್ ಅಥವಾ ಡೆಸ್ಕ್‌ಟಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ , ಮೊಜಿಲ್ಲಾ ಫೈರ್‌ಫಾಕ್ಸ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ತೆರೆಯಿರಿ.
 +
 
 +
- ನೀವು ಸೈಟ್ ವಿಳಾಸವನ್ನು ನಮೂದಿಸಿದಾಗ ವಿಳಾಸ ಪಟ್ಟಿಯ ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿ ಬೀಗದ ಚಿಹ್ನೆಯನ್ನು ನೀವು ಗಮನಿಸಬಹುದು.
 +
 
 +
- ಅದರ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿರಿ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕ ಸುರಕ್ಷಿತ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಬಲ ಬಾಣದ ಗುರುತು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
 +
 
 +
- ಇದನ್ನು ಮಾಡುವುದರಿಂದ ನೀವು ಇತರ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯ ಮೇಲೆ ಒತ್ತಿರಿ.
 +
 
 +
- ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನೀವು ಆಯ್ಕೆಗಳ ಮಾಧ್ಯಮ, ಸಾಮಾನ್ಯ, ಅನುಮತಿಗಳು ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಯೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಪುಟವನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.
 +
 
 +
- ಅನುಮತಿಗಳನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ ಮತ್ತು ಪುಟಕ್ಕೆ ಕೆಳಗೆ ಸ್ಕ್ರಾಲ್ ಮಾಡಿ.
 +
 
 +
- ಅಲ್ಲಿ ನೀವು ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಮೆರಾ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು, ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಬೇಡಿ ಮತ್ತು ಮೈಕ್ರೊಫೋನ್ ಮತ್ತು ಕ್ಯಾಮೆರಾವನ್ನು ಸಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.
 +
 
 +
==== ಮೂಡಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾವು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಸೆಷನ್‌ಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು? ====
 +
ಉತ್ತರ: 1-2 ದಿನಗಳ ಅಂತರದ ನಂತರ ಸೆಷನ್ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮೂಡಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.
 +
[[ಚಿತ್ರ:Recordings.png|left|thumb]]
 +
 
 +
ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ ಕೆಳಗಿನ ಹೆಜ್ಜೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ.
 +
 
 +
1. ಈ ಲಿಂಕ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಬ್ರೌಸರ್ ಅಲ್ಲಿ ಮೂಡಲ್ ತಾಣಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಇದನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ <nowiki>https://karnatakaeducation.org.in/lms</nowiki>
 +
 
 +
2. ನಿಮ್ಮ ಐಡಿ ಮತ್ತು ಪಾಸ್‌ವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮೂಡಲ್‌ಗೆ ಲಾಗಿನ್ ಮಾಡಿ.
 +
 
 +
3. ಡ್ಯಾಶ್‌ಬೋರ್ಡ್> ಕೋರ್ಸ್‌ಗಳಿಗೆ ಹೋಗಿ> ನಿಮ್ಮ ಕೋರ್ಸ್ ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ> ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಟನ್ ಒತ್ತಿರಿ.
 +
 
 +
4. ಬಿಗ್‌ಬ್ಲೂಬಟನ್ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರ ನೀವು 'ಅಧಿವೇಶನಕ್ಕೆ ಸೇರ್ಪಡೆ' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು, ಅದರ ಕೆಳಗೆ ನೀವು ದಿನಾಂಕಗಳು ಮತ್ತು ಸಮಯದ ಜೊತೆಗೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.
 +
 
 +
5. ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಅಧಿವೇಶನದ ದಿನಾಂಕಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಸೆಷನ್ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಆರಿಸಿ.
 +
 
 +
==== ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ ನಿಧಾನವಾಗುತ್ತಿದೆ ====
 +
ಉತ್ತರ: ಇದು ಬ್ಯಾಂಡ್‌ವಿಡ್ತ್ ಸಮಸ್ಯೆಯಿಂದಾಗಿರಬಹುದು. ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಪ್ರಬಲವಾಗಿರುವ ಅಧಿವೇಶನಕ್ಕೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಸಂಪರ್ಕವು ಉತ್ತಮವಾದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ (ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ತಾಣಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ). ಅಂತಹ ಸ್ಥಳದಿಂದ ವೆಬ್ನಾರ್ನಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ.
 +
 
 +
==== ವೆಬಿನಾರ್‌ನ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ನಿರ್ಗಮಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಸೇರಬಹುದೇ? ====
 +
ಹೌದು, ನೀವು ನಿರ್ಗಮಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ. ಬ್ಯಾಕ್ ಬಟನ್ ಒತ್ತಿ, ನೀವು ಮೊಬೈಲ್‌ನಲ್ಲಿ 'ಮತ್ತೆ ಸೆಷನ್‌ಗೆ ಸೇರ್ಪಡೆ' ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. ಅದರ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಸೆಷನ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ. ಇದರಲ್ಲಿ ನೀವು ಕನಿಷ್ಠ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ.
 +
 
 +
==== ಅಧ್ಯಾಪಕರು ಹಂಚಿಕೊಂಡ ಪರದೆಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ (ಸಿಲುಕಿಕೊಂಡಿದೆ)? ====
 +
ಕೆಲವು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ವೆಬಿನಾರ್‌ಗೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕಗೊಂಡಾಗ ಇದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ನೇರಪ್ರಸಾರದ ಪರದೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
 +
 
 +
ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪುಟವನ್ನು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಮತ್ತೆ ಸೆಷನ್‌ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಹಂಚಿಕೆ ಪರದೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
 +
====ಬೋಧಕವರ್ಗದ ಹಂಚಿಕೆಯ ಪರದೆಯ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ (ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದೆ)? ====
 
ಕೆಲವು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ವೆಬ್‌ನಾರ್‌ಗೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕಗೊಂಡಾಗ ಇದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಲೈವ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಪರದೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. <br>
 
ಕೆಲವು ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ನೆಟ್‌ವರ್ಕ್ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ ಮತ್ತು ವೆಬ್‌ನಾರ್‌ಗೆ ಮತ್ತೆ ಸಂಪರ್ಕಗೊಂಡಾಗ ಇದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಲೈವ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಪರದೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. <br>
 
ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪುಟವನ್ನು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅಧಿವೇಶನಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಬೋಧಕವರ್ಗದ ಹಂಚಿಕೆ ಪರದೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು.
 
ದಯವಿಟ್ಟು ನಿಮ್ಮ ಪುಟವನ್ನು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿ ಅಥವಾ ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ಅನ್ನು ಮರುಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಅಧಿವೇಶನಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಬೋಧಕವರ್ಗದ ಹಂಚಿಕೆ ಪರದೆಯನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು.
೫೯

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ