೭೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೭೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು, ಎಡ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಟೂಲ್ಬಾರ್ನಲ್ಲಿರುವ '''ಕೆಂಪು ರೆಕಾರ್ಡ್''' ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಯಾವುದೇ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ಲೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಕಾಲ ಮುಂದುವರಿಸಿ. ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದಾಗ, '''ಹಳದಿ ಸ್ಟಾಪ್''' ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ನಿಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೆ, ಮೆನು ಮತ್ತು ಟೂಲ್ಬಾರ್ನಲ್ಲಿನ ಇತರ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿಯೇ ಆಡಿಯೊ ಪ್ಲೇಯಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನೀವು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಹ್ಯ ಆಡಿಯೊ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಪ್ಲೇ ಮಾಡಬಹುದು. | | ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು, ಎಡ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಟೂಲ್ಬಾರ್ನಲ್ಲಿರುವ '''ಕೆಂಪು ರೆಕಾರ್ಡ್''' ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಯಾವುದೇ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಮಾತನಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ಲೇ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದಷ್ಟು ಕಾಲ ಮುಂದುವರಿಸಿ. ನೀವು ಸಾಕಷ್ಟು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದಾಗ, '''ಹಳದಿ ಸ್ಟಾಪ್''' ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನೀವು ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ನಿಲ್ಲಿಸುವವರೆಗೆ, ಮೆನು ಮತ್ತು ಟೂಲ್ಬಾರ್ನಲ್ಲಿನ ಇತರ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿಷ್ಕ್ರಿಯಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ನಲ್ಲಿಯೇ ಆಡಿಯೊ ಪ್ಲೇಯಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನೀವು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಬಹುದು, ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಂದು ಬಾಹ್ಯ ಆಡಿಯೊ ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಪ್ಲೇ ಮಾಡಬಹುದು. |
| | | |
− | ==== '''ವಿವಿಧ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೆ ಉಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು''' ==== | + | ==== '''ವಿವಿಧ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೆ ಉಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು.''' ==== |
| # ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪಾದನೆಗಳನ್ನು '''''ಖ.ಮಾ.''''' ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು '''''ಸಂಕ್ಷೇಪಿಸದ''''' , '''''ನಷ್ಟವಿಲ್ಲದ''''' ಗುಣಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಬಹುದು. ಯೋಜನೆಯ ಆಡಿಯೊ ಡೇಟಾವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ AUP ಫೈಲ್ನಂತೆಯೇ ಅದೇ ಹೆಸರಿನ ಫೋಲ್ಡರ್ನೊಂದಿಗೆ '''''AUP''''' ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ಅನ್ನು <code>chanson.aup</code> ಎಂದು <code>chanson.aup</code> , <code>chanson.aup</code> ಎಂಬ ಫೋಲ್ಡರ್ ಆಡಿಯೊ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು '''''ಎಯುಪಿ''''' ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಕೀಬೋರ್ಡ್ '''<code>Ctrl+S</code>''' ಶಾರ್ಟ್ಕಟ್ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಫೈಲ್-> ಮೆನುವಿನಿಂದ ಉಳಿಸಿ ಮೂಲಕ ಉಳಿಸಬಹುದು. | | # ಫೈಲ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪಾದನೆಗಳನ್ನು '''''ಖ.ಮಾ.''''' ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು '''''ಸಂಕ್ಷೇಪಿಸದ''''' , '''''ನಷ್ಟವಿಲ್ಲದ''''' ಗುಣಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಉಳಿಸಬಹುದು. ಯೋಜನೆಯ ಆಡಿಯೊ ಡೇಟಾವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ AUP ಫೈಲ್ನಂತೆಯೇ ಅದೇ ಹೆಸರಿನ ಫೋಲ್ಡರ್ನೊಂದಿಗೆ '''''AUP''''' ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ಅನ್ನು <code>chanson.aup</code> ಎಂದು <code>chanson.aup</code> , <code>chanson.aup</code> ಎಂಬ ಫೋಲ್ಡರ್ ಆಡಿಯೊ ಡೇಟಾವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. ನಾವು '''''ಎಯುಪಿ''''' ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಕೀಬೋರ್ಡ್ '''<code>Ctrl+S</code>''' ಶಾರ್ಟ್ಕಟ್ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಫೈಲ್-> ಮೆನುವಿನಿಂದ ಉಳಿಸಿ ಮೂಲಕ ಉಳಿಸಬಹುದು. |
| # ವಿಭಿನ್ನ ಆಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದನ್ನು <code>'''Ctrl+Shift+E'''</code> ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಶಾರ್ಟ್ಕಟ್ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಫೈಲ್ -> ಮೆನು ಮೂಲಕ ರಫ್ತು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮಾಡಬಹುದು. ಆಡಾಸಿಟಿ ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಲಭ್ಯವಿರುವ ರಫ್ತು ಸ್ವರೂಪಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. | | # ವಿಭಿನ್ನ ಆಡಿಯೊ ಸ್ವರೂಪಗಳಿಗೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದನ್ನು <code>'''Ctrl+Shift+E'''</code> ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಶಾರ್ಟ್ಕಟ್ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಫೈಲ್ -> ಮೆನು ಮೂಲಕ ರಫ್ತು ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಮಾಡಬಹುದು. ಆಡಾಸಿಟಿ ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಎಲ್ಲಾ ಲಭ್ಯವಿರುವ ರಫ್ತು ಸ್ವರೂಪಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು. |
| + | |
| + | ==== '''ಆಡಿಯೊದ ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.''' ==== |
| + | ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ, ನೀವು ಅವುಗಳನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಲು ಬಂದ ನಂತರ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ಗಳು ತುಂಬಾ ಶಾಂತವಾಗಿರುತ್ತವೆ ಅಥವಾ ಕಳಪೆ ಗುಣಮಟ್ಟದ್ದಾಗಿರುತ್ತವೆ ಎಂದು ನೀವು ಕಾಣಬಹುದು. ಇದನ್ನು ಆಡಾಸಿಟಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಸರಿಪಡಿಸಬಹುದು.<blockquote>ವರ್ಧಕ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ</blockquote>ಚಿತ್ರ ೧ |
| + | |
| + | ಪರಿಣಾಮ ಮೆನುವಿನಿಂದ ವರ್ಧಿಸುವ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | ಚಿತ್ರ ೨ |
| + | |
| + | ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು "ಕ್ಲಿಪಿಂಗ್ ಅನುಮತಿಸು" ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | ಕ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ವರ್ಧಿಸಲು ನೀವು ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು (ವರ್ಧಿಸಲು) ಬಯಸುವ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಅನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ, ಪರದೆಯ ಮೇಲಿನಿಂದ 'ಎಫೆಕ್ಟ್' ಟ್ಯಾಬ್ಗೆ ಹೋಗಿ ಮತ್ತು ಡ್ರಾಪ್-ಡೌನ್ ಮೆನುವಿನಿಂದ 'ಆಂಪ್ಲಿಫೈ' ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಹೊಸದರಲ್ಲಿ ಸ್ಲೈಡರ್ ಬಳಸಿ ನಿಮ್ಮ ಕ್ಲಿಪ್ ಅನ್ನು ವರ್ಧಿಸಲು ನೀವು ಎಷ್ಟು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ಆಡಾಸಿಟಿಗೆ ಹೇಳಲು ಸಂವಾದ ಪೆಟ್ಟಿಗೆ ಮತ್ತು ಅನ್ವಯಿಸಲು 'ಸರಿ' ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | ಪರಿಮಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ನೀವು "ಕ್ಲಿಪಿಂಗ್ ಅನುಮತಿಸು" ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬೇಕು. |
| | | |
| === ಅನ್ವಯಕ ಬಳಕೆ === | | === ಅನ್ವಯಕ ಬಳಕೆ === |