೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}} | | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}} |
| | | |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|{{FULLPAGENAME}}/Famous_Mathematicians|}} | + | {{Color-box|3|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|ಏಳನೇ ಶತಮಾನದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ಶಾಸ್ತ್ರಜ್ಞ ಬ್ರಹ್ಮಗುಪ್ತ |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/Famous_Mathematicians}} | + | https://kn.wikipedia.org/wiki/ಬ್ರಹ್ಮಗುಪ್ತ}} |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}} | + | {{Color-box|5|ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಸುದ್ದಿ|ಒಂದು ವೇಳೆ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವು ಭಾಷೆಯಾಗಿದ್ದರೆ,ಅದು ಹೇಗೆ ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದ ಡಿ ಎನ್ ಎ (helical DNA) ವಿನ್ಯಾಸಗಳಿಂದ ಕಪ್ಪು ಕುಳಿಗಳವರೆಗೆ ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿದ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.ಗಣಿತಜ್ಞರು ಹಾಗೂ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರದ ಅಸಮಂಜ ಸ ಪ್ರಭಾವದ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ . ಹಾಗಾಗಿ ಗಣಿತಶಾಸ್ತ್ರವು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಭಾವಿಕವಾಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಮಾನವನ ಮೆದುಳಿನ ತಂತಿಯ ಭಾಗವಾಗಿದೆಯೇ? ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯ ಮೇಲೆ ಅಧ್ಯಯನ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಕೆಲವು ಅನ್ವೇಷಗಳಿಗೆ [http://www.sciencedaily.com/releases/2013/07/130715070138.htm ಇಲ್ಲಿಂದ] ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದು.}} |
| + | {{Color-box|7|ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು|[[http://www.ncert.nic.in/MathematicsConference.htm Developing Mathematics Teachers for Quality Learning for All]]" ಎಂಬ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಮಾವೇಶ ಡಿಸೆಂಬರ್ 20-21 ರಂದು ಅಜ್ಮೀರ್ ನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಿತು. ನಮ್ಮ '''ಕೋಲಾರ ಜಿಲ್ಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರಾದ ಪ್ರವೀಣ್ ಸರ್''' ರವರು ಈ ಸಮಾವೇಶದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿ ಗಣಿತ ಭೋದನೆಯಲ್ಲಿ Origami ಬಳಕೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತಿಯನ್ನು ಮಂಡಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದ್ದಾರೆ. |
| | | |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಕುತೂಹಲಕಾರಿ ಸುದ್ದಿ|{{FULLPAGENAME}}/ಸುದ್ದಿ|}}
| + | ಅವರ ಅನುಭವ ನುಡಿಗಳು: |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/ಸುದ್ದಿ}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| |
| | | |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು|}}
| + | " ಈ ಗಣಿತ ಶಿಕ್ಷಕರ ಗುಣಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆ ಬಗೆಗಿನ ರಾಷ್ಟ್ರ ಮಟ್ಟದ ಈ ಸಮಾವೇಶದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಒಂದು ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವನ್ನು ನಾನು ಪಡೆದೆ. ಸುಮಾರು 120 ಪೇಪರ್ ಗಳನ್ನು ಮಂಡನೆಗೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಲಾಗಿತ್ತು , ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ 70 ಪೇಪರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲಾಗಿತ್ತು . ಆ 70ರಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬನಾಗಿದ್ದೆ ಎಂಬುದು ನನಗೆ ಹೆಮ್ಮೆಯಾಯಿತು . ನಾನು Origami ಬಗೆಗಿನ ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದೆ. ಕೆಲವೇ ಕೆಲವು ಜನರು ಮಾತ್ರವೇ Origami ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದವರಿದ್ದರು , ಆದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಮಂಡನೆ ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಆಸಕ್ತಿ ಮೂಡಿಸಿತು . |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/ಶಿಕ್ಷಕರ ಲೇಖನಗಳು}}
| + | '''Teaching of geometry using origami in the class room''' ಎಂಬ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಮಂಡನೆ ಮಾಡಿದೆ. ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿನ 10 ಪೋಸ್ಟರ್ ಗಳನ್ನು ನಾನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದೆ. ಹಾಗು 2-d ಮತ್ತು 3-d ಬಗೆಗೂ ವಿವರಿಸಿದೆ. ಇತರೇ ಉಪನ್ಯಾಸಗಳಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿ ಈ ಮಂಡನೆ ಮೂಡಿ ಬಂತು , ಭಾಗಾರ್ಥಿಗಳು ಈ ಮಂಡನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದರು" |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| |
| | | |
| + | See pictures below.}} |
| + | {{Color-box|11|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|[[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪ್ರಸಿದ್ಧ_ಗಣಿತ_ತಜ್ಞರು&action=edit&redlink=1 ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ತಜ್ಞರು]]}} |
| + | {{Color-box|13|ಪುಸ್ತಕಗಳು|[[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪುಸ್ತಕಗಳು&action=edit&redlink=1 ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರ:ಗಣಿತ/ಪುಸ್ತಕಗಳು]]}} |
| + | {{Color-box|15|ಘಟನೆಗಳು|ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು(KOER) ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಯ ಮೊದಲ ಕಾರ್ಯಾಗಾರವು ಜುಲೈ ೨೩ ರಿಂದ ೨೭ ರ ವರೆಗೆ ಬೆಂಗಳೂರು ರೂರಲ್ DIET(ಡೈಟ್), ರಾಜಾಜಿ ನಗರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ೯ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಒಳ ಅಂಶ ನೋಡಲಿದ್ದಾರೆ ಹಾಗೂ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ KOERಗೆ ಅಪ್ಲೋಡ್ (upload) ಮಾಡುತ್ತಾರೆ.}} |
| {{Color-box|9|ಕೇಂದ್ರ ಬಿಂದು|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ರಚನೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಈ ಆನ್ ಲೈನ್ ರೇಖಾಗಣಿತ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ನೋಡಿ(ತಾಳೆ ಮಾಡಿ).ಈ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು .ಉಪಕರಣಕ್ಕೆ ಫ್ಲ್ಯಾಷ್ ಪ್ಲೇಯರ್ ಇರಬೇಕು. ನೋಡಲು [[http://www.mrreddy.com/geometrytoolbox.swf ಇಲ್ಲಿ]] ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ .}} | | {{Color-box|9|ಕೇಂದ್ರ ಬಿಂದು|ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ರಚನೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಈ ಆನ್ ಲೈನ್ ರೇಖಾಗಣಿತ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯನ್ನು ನೋಡಿ(ತಾಳೆ ಮಾಡಿ).ಈ ಉಪಕರಣವನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು .ಉಪಕರಣಕ್ಕೆ ಫ್ಲ್ಯಾಷ್ ಪ್ಲೇಯರ್ ಇರಬೇಕು. ನೋಡಲು [[http://www.mrreddy.com/geometrytoolbox.swf ಇಲ್ಲಿ]] ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ .}} |
| + | {{Color-box|1|ವರ್ಗಗಳು|[[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವರ್ಗ:ಗಣಿತ ವರ್ಗ:ಗಣಿತ/Categories]]}} |
| | | |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತತಜ್ಞರು|{{FULLPAGENAME}}/ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ತಜ್ಞರು|}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಗಣಿತ ತಜ್ಞರು}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| |
− |
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಪುಸ್ತಕಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ಪುಸ್ತಕಗಳು|}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/ಪುಸ್ತಕಗಳು}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| |
− |
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ಘಟನೆಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ಘಟನೆಗಳು|}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/ಘಟನೆಗಳು}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| |
− |
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-header|ವರ್ಗಗಳು|{{FULLPAGENAME}}/ವರ್ಗಗಳು|}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/Categories}}
| |
− | {{{{FULLPAGENAME}}/box-footer|}}
| |
| </div> | | </div> |
| | | |