೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | ಕರ್ಣವು ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು 2 ತ್ರಿಭುಜಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಚತುರ್ಭುಜದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ==== ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು: ==== |
| + | ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
| + | 4೦ ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
| + | ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜಿಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| | | |
− | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ====
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್ |
| | | |
| ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | {{Geogebra|hwbakzmf}} |
| + | |
| + | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ಚತುರ್ಭುಜವನ್ನು ತ್ರಿಕೋನಗಳಾಗಿ ಹೇಗೆ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು? |
| | | |
− | ==== ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು ====
| + | ರೂಪುಗೊಂಡ ಎರಡು ತ್ರಿಕೋನಗಳಿಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯವಾದದ್ದು ಯಾವುದು? |
| | | |
− | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ====
| + | ರೂಪುಗೊಂಡ ಎರಡು ತ್ರಿಕೋನಗಳೊಂದಿಗೆ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಹೇಗೆ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದು? |
| + | |
| + | ವಿಭಾಗಗಳ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿ |
| + | |
| + | insert table |
| + | |
| + | ಕರ್ಣೀಯ ಎಸಿಯ ಮೌಲ್ಯ (ಎಫ್) ಎಚ್ನ ಮೌಲ್ಯ ಜೆ ಮೌಲ್ಯದ ತ್ರಿಕೋನದ ಪ್ರದೇಶ ಎಬಿಸಿ ತ್ರಿಕೋನದ ಎಡಿಸಿ ಎಡಿಸಿ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶ |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ಈ ವಿಧಾನದಿಂದ ಯಾವುದೇ ಚತುರ್ಭುಜದ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಬಹುದೇ? |