೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | === ಉದ್ದೇಶಗಳು === |
| + | ಮೂಲ:- http://www.ask.com/question/what-is-a-kite-in-geometry |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟವು ಚತುರ್ಭುಜವಾಗಿದ್ದು, ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಜೋಡಿ ಪಕ್ಕದ ಬದಿಗಳನ್ನು ಸಮನಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಎರಡು ಜೋಡಿ ಸಮಂಜಸ ಬದಿಗಳು ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತವೆ. |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಕರ್ಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಸಮ್ಮಿತಿಯ ಅಕ್ಷದೊಂದಿಗೆ ಚತುರ್ಭುಜ ಎಂದೂ ವಿವರಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟಗಳು ಒಂದೆರಡು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವುಗಳನ್ನು ಇತರ ಚತುರ್ಭುಜಗಳಿಂದ ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟದ ಕರ್ಣಗಳು ಲಂಬ ಕೋನದಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತವೆ. |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟಗಳು ನಿಖರವಾಗಿ ಒಂದು ಜೋಡಿ ವಿರುದ್ಧ ಕೋನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. |
| + | |
| + | ರೋಗನಿರ್ಣಯಗಳು ಲಂಬ ಕೋನಗಳಲ್ಲಿ ect ೇದಿಸುತ್ತವೆ. |
| + | |
| + | <ಕೆ = <ಎಂ. <J ಮತ್ತು <L ವಿಭಿನ್ನ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದರಿಂದ ಇದು ಒಂದೇ ಜೋಡಿ ಸಮಂಜಸ ಕೋನಗಳಾಗಿವೆ. |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
| + | 30 minutes. |
| + | |
| + | ಅಗತ್ಯವಿರುವ ವಸ್ತುಗಳು / ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: |
| + | |
| + | ಎ 4 ಶೀಟ್ ಪೇಪರ್. |
| + | |
| + | ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತಗಳು / ಸೂಚನೆಗಳು ಯಾವುದಾದರೂ ಇದ್ದರೆ |
| + | |
| + | ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟಾಗಿ ಕಾಗದದ ಮಡಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ. |
| + | |
| + | ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ. |
| + | |
| + | ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು |
| + | |
| + | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಪಲ್ಟ್ಸ್ |
| + | |
| + | ==== ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳು ==== |
| + | |
| + | ಸಾರಾಂಶ: |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಡೆಲ್ಟಾಯ್ಡ್ ಎಂದೂ ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟ, ಪೀನ ಅಥವಾ ಕಾನ್ಕೇವ್ ಆಗಿರಬಹುದು, ಆದರೆ "ಗಾಳಿಪಟ" ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪೀನ ವಿಧಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಒಂದು ಕಾನ್ಕೇವ್ ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ "ಡಾರ್ಟ್" ಅಥವಾ "ಬಾಣದ ಹೆಡ್" ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
೧೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಅಂಕಿಗಳಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಎ 4 ಶೀಟ್ ಕಾಗದವನ್ನು ಪದರ ಮಾಡಿ |
| + | |
| + | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | |
| + | ರೂಪುಗೊಂಡ ವ್ಯಕ್ತಿ ಯಾವುದು? |
| + | |
| + | ಈ ಚತುರ್ಭುಜದ ವಿಶೇಷತೆ ಏನು? |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟವು ಎಷ್ಟು ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ? |
| + | |
| + | ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಯೂ ಸಮಾನವೇ? |
| + | |
| + | ರೋಗನಿರ್ಣಯಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದೇ? ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಏನು ಗಮನಿಸುತ್ತೀರಿ? |
| + | |
| + | ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ: |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. |
| + | |
| + | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್ |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಇತರ ಚತುರ್ಭುಜಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಸಾಮ್ಯತೆ ಮತ್ತು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಮಾಡಿ. |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |