೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| + | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಹಂತಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಿರಿ. |
| | | |
| ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== | | ==== ಅಂದಾಜು ಸಮಯ ==== |
| + | 20 ನಿಮಿಷಗಳು. |
| | | |
| ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟರ್. |
| | | |
| ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== | | ==== ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ ==== |
| + | ಗಾಳಿಪಟ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | ಅವರು ಲಂಬ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದರ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | ಚಾಪಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಉದ್ದದ ರೇಖೆಯ ಭಾಗವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅವರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
| | | |
| ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== | | ==== ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ==== |
| + | ಲ್ಯಾಪ್ಟಾಪ್ |
| | | |
− | ==== ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು ====
| + | ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಸಂವಾದಾತ್ಮಕ / ಲಿಂಕ್ಗಳು / / ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಆಪಲ್ಟ್ಸ್: ಈ ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಐಟಿಎಫ್ಸಿ-ಎಡು-ತಂಡ ಮಾಡಿದೆ |
| | | |
| ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ಶಿಕ್ಷಕನು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಗಾಳಿಪಟದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪುನಃ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಅವರಿಗೆ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಹೇಳಿ, "ಒಂದು ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ಅದರ ಸಮನಾದ ಬದಿಗಳನ್ನು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಮತ್ತು 6 ಸೆಂ.ಮೀ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿ, ಅದರ ರೋಗನಿರ್ಣಯಗಳಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ.ಮೀ. |
| + | |
| + | ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ನಿರ್ಮಾಣ ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಒರಟು ಸಣ್ಣ ಗಾಳಿಪಟ ಲೇಬಲಿಂಗ್ ಅನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. |
| + | |
| + | ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಅಳತೆಯ ರೋಗನಿರ್ಣಯ, ಇಲ್ಲಿ 5 ಸೆಂ. ಇದನ್ನು ಎಬಿ ಎಂದು ಲೇಬಲ್ ಮಾಡಿ. |
| + | |
| + | ಈ ಸಾಲಿನ ವಿಭಾಗ ಎಬಿಗೆ ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
| + | |
| + | ಎ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ 4cm ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಚಾಪವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ. ಚಾಪದ ers ೇದಕ ಬಿಂದುವನ್ನು ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕದೊಂದಿಗೆ ಡಿ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. ಕ್ರಿ.ಶ. |
| + | |
| + | ಬಿ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯ 4cm ನೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಚಾಪವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ. Point ೇದಕದ ಬಿಂದುವಾಗಿ ನೀವು ಅದೇ ಪಾಯಿಂಟ್ ಡಿ ಅನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ. |
| + | |
| + | AD ಮತ್ತು BD ಗೆ ಸೇರಿ ಅದು ತಲಾ 4cm ಅಳತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಪಟದ ಒಂದು ಜೋಡಿ ಸಮನಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಅದೇ ರೀತಿ ಇತರ ಜೋಡಿ ಸಮಂಜಸ ಬದಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು 6 ಸೆಂ.ಮೀ.ಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಚಾಪಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
| + | |
| + | ADBE ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಯಾವ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ? |
| + | |
| + | ಯಾವ ಅಳತೆಯ ಮೂಲಕ ನಾವು ಗಾಳಿಪಟ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು? |
| + | |
| + | ಗಾಳಿಪಟದಲ್ಲಿನ ಎರಡು ರೋಗನಿರ್ಣಯಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ ಯಾವುದು? |
| + | |
| + | ನಾವು ಯಾವ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಲಂಬ ದ್ವಿಭಾಜಕವನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದೇವೆ? |
| + | |
| + | ಚಾಪವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವ ಉದ್ದೇಶವೇನು? |
| + | |
| + | ಚಾಪದ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಳತೆ ಏನು? |
| + | |
| + | ಎಡಿ ಮತ್ತು ಬಿಡಿ ಏಕೆ ಒಂದೇ ಆಗಿರಬೇಕು? |
| | | |
| ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== | | ==== ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ==== |
| + | ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಗಾಳಿಪಟವು ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆಯೇ ಎಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್: |
| + | |
| + | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಕ್ರಮಗಳಿಗಾಗಿ ಗಾಳಿಪಟ ನಿರ್ಮಾಣದ ಯಾವುದೇ ವಿಧಾನದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಯೋಚಿಸಬಹುದೇ? |