೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: | + | ಏಕಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದು, ಈ ಕರ-ನಿರತ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ವೃತ್ತವು ಆಕಾರವೆಂದು ಮತ್ತು ಅದರ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪರಿಶೋಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
| + | ಏಕಕೇಂದ್ರಕ ವಲಯಗಳು ಒಂದೇ ಕೇಂದ್ರ ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಲಯಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | 15 ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| + | ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು, ಪ್ರಮಾಣದ |
| + | |
| + | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
| + | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತ್ರಿಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ವಲಯಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | ವಿಭಿನ್ನ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಯಾವುದು. |
| + | |
| + | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
| + | * ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವು ಒಂದೇ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? |
| + | * '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:''' |
| + | # ಸಮಾನ ವಲಯಗಳು (ಸಮಂಜಸ) ಎಂದರೇನು? |
| + | # ವೃತ್ತದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಯಾವುದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ? |
| + | # ಏಕಕೇಂದ್ರಕ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಹೋಲುವ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |