೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === '''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' : === | | === '''ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು''' : === |
− | ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಮಧ್ಯಭಾಗವನ್ನು ಸುತ್ತಳತೆಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ. | + | * ತ್ರಿಜ್ಯವು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದಿಂದ ಪರಿಧಿಯ ಯಾವುದೇ ಬಿಂದುವಿಗೆ ಸೇರುವ ನೇರ ರೇಖೆ. |
− | | + | * ಕೈವಾರ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ. |
− | ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ.
| + | * ವೃತ್ತವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ. |
− | | |
− | ವಲಯವನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯ.
| |
| | | |
| === '''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' === | | === '''ಅಂದಾಜು ಸಮಯ:''' === |
೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === '''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' === | | === '''ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:''' === |
− | ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಪೇಪರ್ಗಳು, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪ್ರಮಾಣದ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ. | + | ವಿಭಿನ್ನ ಬಣ್ಣದ ಕಾಗದಗಳು, ಕೈವಾರ, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಮತ್ತು ಕತ್ತರಿ. |
| | | |
| === '''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :''' === | | === '''ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ :''' === |
− | ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗಗಳ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನ, ವೃತ್ತದ ರಚನೆ. | + | ಬಿಂದುಗಳು, ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ರೇಖಾ ಖಂಡಗಳು ಮತ್ತು ವೃತ್ತದ ರಚನೆಯ ಪೂರ್ವ ಜ್ಞಾನ,. |
| | | |
| === '''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' === | | === '''ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' === |
| ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: | | ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: |
− | | + | * ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ. |
− | ಶಿಕ್ಷಕರು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾಗದವನ್ನು ವಿತರಿಸುತ್ತಾರೆ. | + | * ಕೈವಾರ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. |
− | | + | * ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ. |
− | ದಿಕ್ಸೂಚಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸುವುದು ಮತ್ತು ವೃತ್ತವನ್ನು ಸೆಳೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರಿಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
| + | * ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮತ್ತೆ ಅದನ್ನು ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? |
− | | + | * ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ |
− | ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯನ್ನು 2 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಮಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಾಡಲು ಹೇಳಿ. | |
− | | |
− | ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ಮಡಿಸಿದರೆ ಏನಾಗುತ್ತದೆ? | |
− | | |
− | ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಗಳು / ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ | |
− | | |
| ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: | | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳು: |
− | | + | * ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. |
− | ಕೊಟ್ಟಿರುವ ತ್ರಿಜ್ಯದ ವೃತ್ತವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. | + | * ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ. |
− | | + | * ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ. |
− | ವೃತ್ತವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸಿ. | + | * ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ. |
− | | + | * ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ. |
− | ವೃತ್ತವನ್ನು ಎರಡು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ. | + | * ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ |
− | | |
− | ಮತ್ತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ಮಡಿಸಿ. | |
− | | |
− | ಮಡಿಸಿದ ರೇಖೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸಿ. | |
− | | |
− | ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ | |
| | | |
| === '''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' === | | === '''ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' === |
− | ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ? | + | * ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ? |
− | | + | * ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಯು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ? |
− | ಮಡಿಸುವ ಮತ್ತು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆಯೇ? | + | * ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತೇ? |
− | | |
− | ತ್ರಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಸಂಬಂಧಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. | |
− | | |
| ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್ | | ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್ |
| + | * ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು? |
| | | |
− | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಲಯಕ್ಕೆ ಅಂತಹ ಎಷ್ಟು ತ್ರಿಜ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಎಳೆಯಬಹುದು?
| + | [[ವರ್ಗ:ವೃತ್ತಗಳು]] |