೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
− | ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | ಸ್ಪರ್ಶಕವು ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ರೇಖೆ. ವೃತ್ತಛೇದಕ ಎನ್ನುವುದು ವೃತ್ತದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಬಿಂದುಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುವ ರೇಖೆಯಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
| + | ವೃತ್ತದ ಸ್ಪರ್ಶಕ ಮತ್ತು ಸೆಕೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು. |
| + | |
| + | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
| + | 30 ನಿಮಿಷಗಳು |
| + | |
| + | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್: ಕಂಪ್ಯೂಟರ್, ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್, ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್. |
| + | |
| + | ಡಿಜಿಟಲ್ ಅಲ್ಲದ: ವರ್ಕ್ಶೀಟ್ ಮತ್ತು ಪೆನ್ಸಿಲ್, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ತಂತಿಗಳು |
| + | |
| + | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
| + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವೃತ್ತ ಮತ್ತು ಅದರ ಮೂಲ ಭಾಗಗಳು ಮತ್ತು ನಿಯಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲಿನ ಜ್ಞಾನವಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | ತ್ರಿಜ್ಯ, ವ್ಯಾಸ, ಸ್ವರಮೇಳ, ಸೆಕೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳ ನಡುವಿನ ಸ್ಪಷ್ಟ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಅವರು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | ಶಿಕ್ಷಕರು ಜಿಯೋಜೆಬ್ರಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲೆ ಸರಿಸಿ ಮತ್ತು ಸೆಕೆಂಟ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ಸೆಕೆಂಟ್ನ ಎರಡೂ ಅಂತಿಮ ಬಿಂದುಗಳು ಭೇಟಿಯಾದಾಗ, ಅದು ಸ್ಪರ್ಶಕವಾಗುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದ ಸುತ್ತಳತೆಯ ಮೇಲಿನ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ. |
| + | |
| + | ರೇಖೆಯು ಎಷ್ಟು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತಿದೆ? |
| + | |
| + | ರೇಖೆಯನ್ನು ಏನು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ? |
| + | |
| + | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು === |
| + | ಸೆಕೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಕ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
| + | |
| + | ಸ್ವರಮೇಳ ಮತ್ತು ಸೆಕಂಟ್ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
| + | |
| + | ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ 3 ಅಂಕಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಸೆಕೆಂಟ್ ಅನ್ನು ನೀವು ಸೆಳೆಯಬಹುದೇ? |
| + | |
| + | ಸ್ಪರ್ಶಕವು ಎಷ್ಟು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವೃತ್ತವನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ? |
| + | |
| + | ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ಸೆಳೆಯಬಹುದು? |
| + | |
| + | ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಹಂತದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ವೃತ್ತಕ್ಕೆ ಸೆಳೆಯಬಹುದು? |
| + | |
| + | ವೃತ್ತವು ಎಷ್ಟು ಸಮಾನಾಂತರ ಸ್ಪರ್ಶಕಗಳನ್ನು ಹೊಂದಬಹುದು? |