೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === | | === ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು : === |
− | ಏಕಕೇಂದ್ರಕ ವೃತ್ತಗಳು ಒಂದೇ ಕೇಂದ್ರ ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವೃತ್ತಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ.
| + | ಏಕಕೇಂದ್ರಿಯ ವೃತ್ತಗಳು ಒಂದೇ ಕೇಂದ್ರ ಆದರೆ ವಿಭಿನ್ನ ತ್ರಿಜ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವೃತ್ತಗಳಾಗಿವೆ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. |
| | | |
| === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === | | === ಅಂದಾಜು ಸಮಯ: === |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
− | ಶ್ವೇತಪತ್ರ, ದಿಕ್ಸೂಚಿ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು, ಪ್ರಮಾಣದ
| + | ಕಾಗದ, ಕೋನಮಾಪಕ, ಪೆನ್ಸಿಲ್, ಬಣ್ಣದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳು, ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ |
| | | |
| === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === | | === ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ : === |
− | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತ್ರಿಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ವಲಯಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. | + | ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ತ್ರಿಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ವೃತ್ತಗಳನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಂದಿರಬೇಕು. |
| | | |
| === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
− | ವಿಭಿನ್ನ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಯಾವುದು. | + | ವಿಭಿನ್ನ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರ ಯಾವುದು? |
| | | |
| === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === | | === ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: === |
− | * ಕೇಂದ್ರೀಕೃತ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವು ಒಂದೇ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? | + | * ಏಕಕೇಂದ್ರಿಯ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವು ಒಂದೇ ಎಂದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆಯೇ? |
| * '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:''' | | * '''ಪ್ರಶ್ನೆ ಕಾರ್ನರ್:''' |
− | # ಸಮಾನ ವಲಯಗಳು (ಸಮಂಜಸ) ಎಂದರೇನು? | + | # ಸಮಾ ವೃತ್ತಗಳು (ಸರ್ವಸಮ) ಎಂದರೇನು? |
| # ವೃತ್ತದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಯಾವುದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ? | | # ವೃತ್ತದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಯಾವುದು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ? |
− | # ಏಕಕೇಂದ್ರಕ ವಲಯಗಳಿಗೆ ಹೋಲುವ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. | + | # ಏಕಕೇಂದ್ರಿಯ ವೃತ್ತಗಳಿಗೆ ಹೋಲುವ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. |