ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೪೭ ನೇ ಸಾಲು: ೪೭ ನೇ ಸಾಲು:  
ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಸ ತರಗತಿಯ ಸಹಪಾಠಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
 
ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಹೊಸ ತರಗತಿಯ ಸಹಪಾಠಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೊಸ ಶಾಲೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದ್ದರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
   −
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Passing_the_ball.jpg '''ಚೆಂಡನ್ನು ಸಾಗಿಸುವುದು:''' ಮಕ್ಕಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳಿಸುವಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಒಬ್ಬರಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ರವಾನಿಸಳಿ(ಕೊಡ)ಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಗೀತ ನಿಂತಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಗು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಚೀಟಿ ಇರುವ ಬಟ್ಟಲ್ಲಲ್ಲಿ  ಮಗು ಒಂದು ಚೀಟಿಯನ್ನು  ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ನಂತರ ತಮ್ಮನ್ನು ಗುಂಪಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು ಚೀಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು:
+
'''ಚೆಂಡನ್ನು ಸಾಗಿಸುವುದು:''' ಮಕ್ಕಳು ವೃತ್ತದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಂಗೀತವನ್ನು ಕೇಳಿಸುವಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಒಬ್ಬರಿಂದ ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ರವಾನಿಸಳಿ(ಕೊಡ)ಲಾಗುತ್ತದೆ. ಸಂಗೀತ ನಿಂತಾಗ, ಚೆಂಡನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮಗು ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಚೀಟಿ ಇರುವ ಬಟ್ಟಲ್ಲಲ್ಲಿ  ಮಗು ಒಂದು ಚೀಟಿಯನ್ನು  ಎತ್ತಿಕೊಂಡು, ನಂತರ ತಮ್ಮನ್ನು ಗುಂಪಿಗೆ ಪರಿಚಯಿಸಿಕೊಂಡು ಚೀಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗೆ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ. ಬಟ್ಟಲಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಉದಾಹರಣೆಗಳು:
    
*     ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರ / ಹಾಡು ಯಾವುದು?
 
*     ನಿಮ್ಮ ನೆಚ್ಚಿನ ಆಹಾರ / ಹಾಡು ಯಾವುದು?
೭೧ ನೇ ಸಾಲು: ೭೧ ನೇ ಸಾಲು:     
ಒರಿಗಮಿ(ಕಾಗದ ಮಡಿಸಿ ತಯಾರಿಸಿದ ವಸ್ತು) ಟೋಪಿ ಮತ್ತು ಹಾರುವ ಕಪ್ಪೆ: ಕಾಗದ ಮಡಿಚುವಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಹಳೆಯ ದಿನ ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣಗಳ ಹಾಳೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಟೋಪಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಒರಿಗಮಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಕರಕುಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಸ್ಮರಣೆ, ​​ಏಕಾಗ್ರತೆ, ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ವಿನೋದ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
 
ಒರಿಗಮಿ(ಕಾಗದ ಮಡಿಸಿ ತಯಾರಿಸಿದ ವಸ್ತು) ಟೋಪಿ ಮತ್ತು ಹಾರುವ ಕಪ್ಪೆ: ಕಾಗದ ಮಡಿಚುವಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆ, ಅಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಹಳೆಯ ದಿನ ಪತ್ರಿಕೆ ಮತ್ತು ಬಣ್ಣಗಳ ಹಾಳೆಯನ್ನು ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಟೋಪಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಪ್ಪೆಯನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಒರಿಗಮಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಕರಕುಶಲ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ  ಸ್ಮರಣೆ, ​​ಏಕಾಗ್ರತೆ, ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ವಿನೋದ ಮತ್ತು ಆಕರ್ಷಕವಾಗಿ ಬೆಳೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
  −
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Newspaper_hat.jpg
      
'''ಕಥಾ ರಚನೆ'''
 
'''ಕಥಾ ರಚನೆ'''
೮೧ ನೇ ಸಾಲು: ೭೯ ನೇ ಸಾಲು:     
ಮಕ್ಕಳ ವಯಸ್ಸು, ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಇಷ್ಟದ ಕಥೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ (ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪದಗಳಿಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಸಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ)ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು.
 
ಮಕ್ಕಳ ವಯಸ್ಸು, ಸನ್ನಿವೇಶ ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಓದುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಕ್ಕಳ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ಆರಂಭಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಬಲಪಡಿಸಬಹುದು. ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿ, ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಇಷ್ಟದ ಕಥೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ (ಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಪದಗಳಿಲ್ಲದ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಸಚಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ)ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡಲಾಯಿತು. ಮಕ್ಕಳು ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಅಥವಾ ಜೋಡಿಯಾಗಿ ಓದಲು ಮುಕ್ತರಾಗಿದ್ದರು.
 +
[[ವರ್ಗ:ಕಾರ್ಯಗಾರ]]
 +
[[ವರ್ಗ:ಶಿಕಸ ಹಂತ 3]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ