ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೮ ನೇ ಸಾಲು: ೮ ನೇ ಸಾಲು:  
ಗಣಿತವು ಹೇಗೆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿದೆ? ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಮಾನವರು ಗಣಿತದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಆವಿಷ್ಕರಿಸಲಿಲ್ಲ; ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಥವಾ ಜರ್ಮನ್ ಅಥವಾ ರಷ್ಯನ್ ಅಲ್ಲ.
 
ಗಣಿತವು ಹೇಗೆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿದೆ? ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಮಾನವರು ಗಣಿತದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಆವಿಷ್ಕರಿಸಲಿಲ್ಲ; ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಥವಾ ಜರ್ಮನ್ ಅಥವಾ ರಷ್ಯನ್ ಅಲ್ಲ.
   −
ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು                     ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
+
ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
    
ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಓಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶದೊಂದಿಗೆ ಕುದುರೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಜಿ ಕಟ್ಟಲು ಗಣಿತವು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
 
ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಓಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶದೊಂದಿಗೆ ಕುದುರೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಜಿ ಕಟ್ಟಲು ಗಣಿತವು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: ೨೦ ನೇ ಸಾಲು:  
ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಬದ್ಧತೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತದೆ.
 
ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಬದ್ಧತೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತದೆ.
   −
'''ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ'''
  −
  −
https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Number_system_-Resource_material_html_m1be8b6d7.jpg
  −
  −
=ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ=
  −
ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು  ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%AC%E0%B2%B9%E0%B3%81_%E0%B2%AD%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%83%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81/%E0%B2%AA%E0%B2%A0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%95%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&action=edit ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])
  −
  −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
  −
  −
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
  −
  −
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
  −
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
  −
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
  −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
  −
  −
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
  −
  −
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
  −
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
  −
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
  −
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
  −
{| class="wikitable"
  −
|''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
  −
|}
  −
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
  −
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
  −
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
  −
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
  −
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
  −
* ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
  −
  −
=ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು=
  −
  −
= ಯೋಜನೆಗಳು=
  −
  −
=ಗಣಿತ ವಿನೋದ=
  −
'''ಬಳಕೆ'''
   
[[ವರ್ಗ:ಸಂಖ್ಯಾ ಪದ್ಧತಿ]]
 
[[ವರ್ಗ:ಸಂಖ್ಯಾ ಪದ್ಧತಿ]]

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ