೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಗಣಿತವು ಹೇಗೆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿದೆ? ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಮಾನವರು ಗಣಿತದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಆವಿಷ್ಕರಿಸಲಿಲ್ಲ; ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಥವಾ ಜರ್ಮನ್ ಅಥವಾ ರಷ್ಯನ್ ಅಲ್ಲ. | | ಗಣಿತವು ಹೇಗೆ ಸಾರ್ವತ್ರಿಕವಾಗಿದೆ? ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಮಾನವರು ಗಣಿತದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಆವಿಷ್ಕರಿಸಲಿಲ್ಲ; ನಾವು ಅವುಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ಗಣಿತದ ಭಾಷೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಅಥವಾ ಜರ್ಮನ್ ಅಥವಾ ರಷ್ಯನ್ ಅಲ್ಲ. |
| | | |
− | ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | + | ಈ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ, ಇದು ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
| | | |
| ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಓಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶದೊಂದಿಗೆ ಕುದುರೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಜಿ ಕಟ್ಟಲು ಗಣಿತವು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | | ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಶಾಪಿಂಗ್ ಮಾಡಲು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೆಳವಣಿಗೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಥವಾ ಓಟವನ್ನು ಗೆಲ್ಲುವ ಉತ್ತಮ ಅವಕಾಶದೊಂದಿಗೆ ಕುದುರೆಯ ಮೇಲೆ ಬಾಜಿ ಕಟ್ಟಲು ಗಣಿತವು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೨೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಬದ್ಧತೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತದೆ. | | ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಸಂಖ್ಯೆಯ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಬದ್ಧತೆಯು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗಣಿತವನ್ನು ಕಲಿಯುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ನಾಟಕೀಯ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಬಯಸುತ್ತದೆ. |
| | | |
− | '''ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ನಕ್ಷೆ'''
| |
− |
| |
− | https://karnatakaeducation.org.in/KOER/en/index.php/File:Number_system_-Resource_material_html_m1be8b6d7.jpg
| |
− |
| |
− | =ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕ=
| |
− | ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕದ ಲಿಂಕ್ ಗಳನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು, ದಯವಿಟ್ಟು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ: ([http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php?title=%E0%B2%AC%E0%B2%B9%E0%B3%81_%E0%B2%AD%E0%B3%81%E0%B2%9C%E0%B2%BE%E0%B2%95%E0%B3%83%E0%B2%A4%E0%B2%BF%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81/%E0%B2%AA%E0%B2%A0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%AA%E0%B3%81%E0%B2%B8%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B2%95%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81&action=edit ಉಪ-ಪುಟವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ])
| |
− |
| |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
| |
− |
| |
− | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
| |
− |
| |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
| |
− | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
| |
− |
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− |
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− |
| |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
| |
− |
| |
− | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
| |
− |
| |
− | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
| |
− | ''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
| |
− |
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− |
| |
− | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
| |
− | {| class="wikitable"
| |
− | |''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''
| |
− | |}
| |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
| |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
| |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
| |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
| |
− | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
| |
− | * ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| |
− |
| |
− | =ಕಠಿಣ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸುಳಿವುಗಳು=
| |
− |
| |
− | = ಯೋಜನೆಗಳು=
| |
− |
| |
− | =ಗಣಿತ ವಿನೋದ=
| |
− | '''ಬಳಕೆ'''
| |
| [[ವರ್ಗ:ಸಂಖ್ಯಾ ಪದ್ಧತಿ]] | | [[ವರ್ಗ:ಸಂಖ್ಯಾ ಪದ್ಧತಿ]] |