೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| |} | | |} |
| | | |
− | ==೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು== | + | == ೬ ಮತ್ತು ೭ ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು == |
− | [[೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು|೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು]] | + | {| |
| + | |- |
| + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರೇಖೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಕೋನಗಳು ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳು] |
| + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಖ್ಯಾ_ಪದ್ಧತಿ ಸಂಖ್ಯಾ ಪದ್ಧತಿ] |
| + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2_ಮತ್ತು_3_ಆಯಾಮದ_ಆಕಾರಗಳು] |
| + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜಗಳು ತ್ರಿಭುಜಗಳು] |
| + | |- |
| + | |} |
| + | |
| + | ==೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು== |
| {| | | {| |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವಾಸ್ತವ_ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ವಾಸ್ತವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗಿನ_ಆಟ ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗಿನ ಆಟ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಗಣಗಳು ಗಣಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವರ್ಗ_ವರ್ಗಮೂಲಗಳು_ಘನ_ಮತ್ತು_ಘನ_ಮೂಲಗಳು ವರ್ಗ ವರ್ಗಮೂಲಗಳು ಘನ ಮತ್ತು ಘನ ಮೂಲಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಶ್ರೇಢಿಗಳು ಶ್ರೇಢಿಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭಾಗಲಬ್ದ_ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಭಾಗಲಬ್ದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ರಮಯೋಜನೆ_ಮತ್ತು_ವಿಕಲ್ಪಗಳು ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಾಣಿಜ್ಯ_ಗಣಿತ ವಾಣಿಜ್ಯ ಗಣಿತ] |
| |- | | |- |
| | | | | |
೨೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಂಭವನೀಯತೆ ಸಂಭವನೀಯತೆ] | + | |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕರಣಿಗಳು ಕರಣಿಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳು ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ] |
| + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಒಂದು_ಚರಾಕ್ಷರವುಳ್ಳ_ಸರಳ_ರೇಖಾತ್ಮಕ_ಸಮೀಕರಣಗಳು ಒಂದು ಚರಾಕ್ಷರವುಳ್ಳ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಸಮೀಕರಣಗಳು] |
| |- | | |- |
| | | | | |
೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವರ್ಗ_ಸಮೀಕರಣಗಳು ವರ್ಗ ಸಮೀಕರಣಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಘಾತಾಂಕಗಳು ಘಾತಾಂಕಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಮರೂಪ_ತ್ರಿಭುಜಗಳು ಸಮರೂಪ ತ್ರಿಭುಜಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಲೇಖ_(ನಕ್ಷೆ)ಗಳ_ಪರಿಚಯ ಆಲೇಖ(ನಕ್ಷೆ)ಗಳ ಪರಿಚಯ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಪೈಥಾಗೊರಸ್_ಪ್ರಮೇಯ ಪೈಥಾಗೊರಸ್ ಪ್ರಮೇಯ ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸ್ವಯಂ_ಸಿದ್ಧಗಳು_,_ಆಧಾರ_ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಸ್ವಯಂ ಸಿದ್ಧಗಳು,ಆಧಾರ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ಮೇಲಿನ_ಪ್ರಮೇಯಗಳು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯಗಳು] |
| |- | | |- |
| | | | | |
೪೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೫೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ_ರೇಖಾಗಣಿತ ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ಸರ್ವಸಮತೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಸರ್ವಸಮತೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಜ್ಯಾದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ವೃತ್ತ - ಜ್ಯಾದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ರಚನೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಸ್ಪರ್ಶಕದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ವೃತ್ತ - ಸ್ಪರ್ಶಕದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚತುರ್ಭುಜಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ] |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ ನಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಮನಾಂತರ_ಚತುರ್ಭಜದ_ಮೇಲಿನ_ಪ್ರಮೇಯಗಳು_ಹಾಗೂ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸಮನಾಂತರ ಚತುರ್ಭಜದ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಹಾಗೂ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವೃತ್ತಗಳು ವೃತ್ತಗಳು]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ_ಏಕೀಭವನ_ರೇಖೆಗಳು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಏಕೀಭವನ ರೇಖೆಗಳು]
| |
− | |-
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಘನಾಕೃತಿಗಳ_ಮೇಲ್ಮೈ_ವಿಸ್ತೀರ್ಣ_ಹಾಗೂ_ಘನಫಲ ಘನಾಕೃತಿಗಳ ಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಹಾಗೂ ಘನಫಲ]
| |
− | |-
| |
− | |
| |
− | |
| |
− | |
| |
| |} | | |} |
| | | |
೧೩೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೩೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| '''ರಚನಾ ಗಣಿತ 9''' | | '''ರಚನಾ ಗಣಿತ 9''' |
| [[ರಚನಾ ಗಣಿತ 9]] | | [[ರಚನಾ ಗಣಿತ 9]] |
− | | + | ==೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು== |
− | ==೮ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು== | + | [[೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು|೧೦ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು]] |
| {| | | {| |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗಿನ_ಆಟ ಸಂಖ್ಯೆಗಳೊಂದಿಗಿನ ಆಟ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವಾಸ್ತವ_ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ವಾಸ್ತವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವರ್ಗ_ವರ್ಗಮೂಲಗಳು_ಘನ_ಮತ್ತು_ಘನ_ಮೂಲಗಳು ವರ್ಗ ವರ್ಗಮೂಲಗಳು ಘನ ಮತ್ತು ಘನ ಮೂಲಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಗಣಗಳು ಗಣಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಭಾಗಲಬ್ದ_ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಭಾಗಲಬ್ದ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಶ್ರೇಢಿಗಳು ಶ್ರೇಢಿಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವಾಣಿಜ್ಯ_ಗಣಿತ ವಾಣಿಜ್ಯ ಗಣಿತ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ರಮಯೋಜನೆ_ಮತ್ತು_ವಿಕಲ್ಪಗಳು ಕ್ರಮಯೋಜನೆ ಮತ್ತು ವಿಕಲ್ಪಗಳು] |
| |- | | |- |
| | | | | |
೧೪೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೪೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಂಭವನೀಯತೆ ಸಂಭವನೀಯತೆ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ ಸಂಖ್ಯಾಶಾಸ್ತ್ರ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳು ಬೀಜೋಕ್ತಿಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕರಣಿಗಳು ಕರಣಿಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ ಅಪವರ್ತಿಸುವಿಕೆ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು ಬಹುಪದೋಕ್ತಿಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಒಂದು_ಚರಾಕ್ಷರವುಳ್ಳ_ಸರಳ_ರೇಖಾತ್ಮಕ_ಸಮೀಕರಣಗಳು ಒಂದು ಚರಾಕ್ಷರವುಳ್ಳ ಸರಳ ರೇಖಾತ್ಮಕ ಸಮೀಕರಣಗಳು] | |
| |- | | |- |
| | | | | |
೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೫೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಘಾತಾಂಕಗಳು ಘಾತಾಂಕಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವರ್ಗ_ಸಮೀಕರಣಗಳು ವರ್ಗ ಸಮೀಕರಣಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಆಲೇಖ_(ನಕ್ಷೆ)ಗಳ_ಪರಿಚಯ ಆಲೇಖ(ನಕ್ಷೆ)ಗಳ ಪರಿಚಯ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಸಮರೂಪ_ತ್ರಿಭುಜಗಳು ಸಮರೂಪ ತ್ರಿಭುಜಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸ್ವಯಂ_ಸಿದ್ಧಗಳು_,_ಆಧಾರ_ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಸ್ವಯಂ ಸಿದ್ಧಗಳು,ಆಧಾರ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಮೇಯಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಪೈಥಾಗೊರಸ್_ಪ್ರಮೇಯ ಪೈಥಾಗೊರಸ್ ಪ್ರಮೇಯ ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ಮೇಲಿನ_ಪ್ರಮೇಯಗಳು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ ತ್ರಿಕೋನಮಿತಿ] |
| |- | | |- |
| | | | | |
೧೬೬ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೬೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | | | |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ಸರ್ವಸಮತೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಸರ್ವಸಮತೆ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ_ರೇಖಾಗಣಿತ ನಿರ್ದೇಶಾಂಕ ರೇಖಾಗಣಿತ ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜಗಳ_ರಚನೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ರಚನೆ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಜ್ಯಾದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ವೃತ್ತ - ಜ್ಯಾದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಚತುರ್ಭುಜಗಳು ಚತುರ್ಭುಜಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ವೃತ್ತ_-_ಸ್ಪರ್ಶಕದ_ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ವೃತ್ತ - ಸ್ಪರ್ಶಕದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ ಕ್ಷೇತ್ರಗಣಿತ] |
| + | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| |- | | |- |
− | |} | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/೧೦ನೇ_ತರಗತಿಯ_ನಕ್ಷೆ_ಮತ್ತು_ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ ನಕ್ಷೆ ಮತ್ತು ಬಹುಮುಖಘನಾಕೃತಿ] |
− | | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಮನಾಂತರ_ಚತುರ್ಭಜದ_ಮೇಲಿನ_ಪ್ರಮೇಯಗಳು_ಹಾಗೂ_ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಸಮನಾಂತರ ಚತುರ್ಭಜದ ಮೇಲಿನ ಪ್ರಮೇಯಗಳು ಹಾಗೂ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು] |
− | == ೬ ಮತ್ತು ೭ ನೇ ತರಗತಿಯ ಘಟಕಗಳು == | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ವೃತ್ತಗಳು ವೃತ್ತಗಳು] |
− | {|
| + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ_ಏಕೀಭವನ_ರೇಖೆಗಳು ತ್ರಿಭುಜದಲ್ಲಿ ಏಕೀಭವನ ರೇಖೆಗಳು] |
| |- | | |- |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ರೇಖೆಗಳು_ಮತ್ತು_ಕೋನಗಳು ರೇಖೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳು] | + | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಘನಾಕೃತಿಗಳ_ಮೇಲ್ಮೈ_ವಿಸ್ತೀರ್ಣ_ಹಾಗೂ_ಘನಫಲ ಘನಾಕೃತಿಗಳ ಮೇಲ್ಮೈ ವಿಸ್ತೀರ್ಣ ಹಾಗೂ ಘನಫಲ] |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[http://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/ಸಂಖ್ಯಾ_ಪದ್ಧತಿ ಸಂಖ್ಯಾ ಪದ್ಧತಿ]
| |
− | |style="width:5%; border:none; border-radius:5px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f9f9ff; vertical-align:middle; text-align:center; "|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/2_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_3_%E0%B2%86%E0%B2%AF%E0%B2%BE%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%86%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B2%97%E0%B2%B3%E0%B3%81 2_ಮತ್ತು_3_ಆಯಾಮದ_ಆಕಾರಗಳು]
| |
| |- | | |- |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| |} | | |} |
| + | |
| + | |
| + | |
| [[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]] | | [[ವರ್ಗ:ಗಣಿತ]] |