೩ ನೇ ಸಾಲು: |
೩ ನೇ ಸಾಲು: |
| * ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿಂಗಡಿಸುವುದು (ಉದಾ., ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಮೂಲೆಗಳು, ಮುಖಗಳು, ಅಂಚುಗಳು). | | * ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿಂಗಡಿಸುವುದು (ಉದಾ., ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಮೂಲೆಗಳು, ಮುಖಗಳು, ಅಂಚುಗಳು). |
| * ಆಕೃತಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾದ ಬಾಹು, ಶೃಂಗ (ಮೂಲೆ), ಅಂಚು ಮತ್ತು ಮುಖಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪರಿಭಾಷೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು. | | * ಆಕೃತಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾದ ಬಾಹು, ಶೃಂಗ (ಮೂಲೆ), ಅಂಚು ಮತ್ತು ಮುಖಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪರಿಭಾಷೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು. |
− | * '''ಸ್ಥಾನ, ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಸಾಪೇಕ್ಷ ಗಾತ್ರದಂತಹ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು''' ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. | + | * ಸ್ಥಾನ, ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಸಾಪೇಕ್ಷ ಗಾತ್ರದಂತಹ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು. |
− | * 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3Dಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. | + | * 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು. |
| * ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು. | | * ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು. |
| | | |
| === ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === | | === ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: === |
| {{Geogebra|g7crjrpd}} | | {{Geogebra|g7crjrpd}} |
− | ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕೆಲವು ಆಕಾರಗಳು ಯಾವುವು?"
| |
− | 2d ಮತ್ತು 3D ನ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಆಕಾರಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಕೇಳಿ, 2D ಮತ್ತು 3D ಆಕಾರಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
| |
| | | |
− | 2D ಮತ್ತು 3D ಆಕಾರಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ | + | * ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕೆಲವು ಆಕೃತಿಗಳು ಯಾವುವು? |
| + | * 2D ಮತ್ತು 3D ನ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಆಕೃತಿ ಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ. |
| + | * 2D ಮತ್ತು 3D ಆಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? |
| + | * 2D ಮತ್ತು 3D ಆಕೃತಿಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ, |
| + | * 3D ಆಕೃತಿ ಗಳು ಯಾವುವು? |
| | | |
− | 3 ಡಿ ಆಕಾರಗಳು ಯಾವುವು? | + | 3 ಆಯಾಮದಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುವೊಂದನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ರಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಕಾಣಬಹುದು; |
| | | |
− | ಘನ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸುವುದು ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತ ಕೌಶಲ್ಯವಾಗಿದೆ. ಘನ ಆಕಾರದ 'ಗುಪ್ತ' ಭಾಗಗಳನ್ನು ನೀವು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
| + | (ಎ) ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಹೋಳುಮಾಡುವುದು/ಕತ್ತರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು - ಘನದ ಅಡ್ಡ ಛೇದ ನೋಟ ನೋಡಬಹುದು. |
| | | |
− | ಘನವಸ್ತುವಿನ ವಿವಿಧ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಹಲವು ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು:
| + | (b) 3-D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು 2-D ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು. |
| | | |
− | (ಎ) ಆಕಾರವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವ ಅಥವಾ ಸ್ಲೈಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ, ಇದು ಫಲಿತಾಂಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ | + | '''(ಸಿ) ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೋನದಲ್ಲಿ ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ವಿಭಿನ್ನ ದೃಶ್ಯ ಪಡೆಯುವುದು- ಮುಮ್ಮುಖ ನೋಟ, ಬದಿನೋಟ, ಮತ್ತು ಮೇಲ್ನೋಟ.''' |
| | | |
− | ಘನದ ಅಡ್ಡ-ವಿಭಾಗ.
| |
− |
| |
− | (b) ಇನ್ನೊಂದು ವಿಧಾನವೆಂದರೆ 3-D ಆಕಾರದ 2-D ನೆರಳು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.
| |
− |
| |
− | (ಸಿ) ಮೂರನೆಯ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಆಕಾರವನ್ನು ವಿವಿಧ ಕೋನಗಳಿಂದ ನೋಡುವುದು;
| |
− |
| |
− | ಮುಂಭಾಗದ ನೋಟ, ಪಾರ್ಶ್ವ ನೋಟ ಮತ್ತು ಮೇಲಿನ ನೋಟವು ಗಮನಿಸಿದ ಆಕಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | ಘನದ ಮೇಲ್ಭಾಗ, ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ನೋಟವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಸ್ತುವನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | "ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್ಗಳ ಮೇಲಿನ, ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು" ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗಣಿತ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಈ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
| |
− |
| |
− | *"What are some shapes that you know?"
| |
− | * Show picture of 2d and 3d and ask difference among shapes, What's the difference between 2D and 3D shapes?
| |
− | * Invite students to share the names of 2D and 3D shapes
| |
− | * What are 3 D shapes?
| |
− | * Visualizing solid shapes is a very useful skill. You should be able to see ‘hidden’parts of the solid shape.
| |
− | * Different sections of a solid can be viewed in many ways:
| |
− | (a) One way is to view by cutting or slicing the shape, which would result in the
| |
− |
| |
− | cross-section of the solid.
| |
− |
| |
− | (b) Another way is by observing a 2-D shadow of a 3-D shape.
| |
− |
| |
− | (c) A third way is to look at the shape from different angles;
| |
− | * the front-view, the side-view and the top-view can provide a lot of information about the shape observed.
| |
− | * Rotate the object to find a top, side and bottom view of the solid.
| |
− | * Draw these views using pencil in your maths books, with a title "Top, side and bottom views of objects."
| |
| {{Geogebra|uk9caecz}} | | {{Geogebra|uk9caecz}} |
− | *ಘನ ಆಕಾರಗಳ ಮುಖಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಚುಗಳು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಂಚು, ಶೃಂಗ ಮತ್ತು ಮುಖದ ಪದಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮುಖ - ಸಮತಟ್ಟಾದ 3D ಆಕಾರದ ಭಾಗ ಎಡ್ಜ್-ಎರಡು ಮುಖಗಳು ಒಂದು ಸಾಲಿನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ (ಎರಡು ಮುಖಗಳು 3D ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುವ ರೇಖೆ) ಶೃಂಗ- ಮೂರು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಚುಗಳು ಪಾಯಿಂಟ್ಯುಕ್9ಸಿಎಸಿಜ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ ಬೇಸ್ - 3D ಆಕಾರದ ಕೆಳಭಾಗದ ಬೇಸ್ ಎರಡು ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮೂರು ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳ ಮುಖಗಳಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದೆಂದು ನೀವು ನೋಡಬಹುದೇ? | + | *ಘನ ಆಕೃತಿ ಗಳ ಮುಖಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಚುಗಳು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಂಚು, ಶೃಂಗ ಮತ್ತು ಮುಖದ ಪದಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಮುಖ - ಸಮತಟ್ಟಾದ 3D ಆಕೃತಿ ದ ಭಾಗ ಎಡ್ಜ್-ಎರಡು ಮುಖಗಳು ಒಂದು ಸಾಲಿನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ (ಎರಡು ಮುಖಗಳು 3D ಆಕೃತಿ ದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುವ ರೇಖೆ) ಶೃಂಗ- ಮೂರು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಚುಗಳು ಪಾಯಿಂಟ್ಯುಕ್9ಸಿಎಸಿಜ್ನಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ ಬೇಸ್ - 3D ಆಕೃತಿ ದ ಕೆಳಭಾಗದ ಬೇಸ್ ಎರಡು ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮೂರು ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿ ಗಳ ಮುಖಗಳಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದೆಂದು ನೀವು ನೋಡಬಹುದೇ? |
| * | | * |
| * | | * |