ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೩ ನೇ ಸಾಲು: ೩ ನೇ ಸಾಲು:  
* ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿಂಗಡಿಸುವುದು (ಉದಾ., ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಮೂಲೆಗಳು, ಮುಖಗಳು, ಅಂಚುಗಳು).
 
* ವಿವಿಧ ಆಕೃತಿಗಳಲ್ಲಿನ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ವರ್ಗೀಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿಂಗಡಿಸುವುದು (ಉದಾ., ಬಾಹುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ, ಮೂಲೆಗಳು, ಮುಖಗಳು, ಅಂಚುಗಳು).
 
* ಆಕೃತಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾದ ಬಾಹು, ಶೃಂಗ (ಮೂಲೆ), ಅಂಚು ಮತ್ತು ಮುಖಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪರಿಭಾಷೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.  
 
* ಆಕೃತಿಗಳ ವಿವಿಧ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳಾದ ಬಾಹು, ಶೃಂಗ (ಮೂಲೆ), ಅಂಚು ಮತ್ತು ಮುಖಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಸೂಕ್ತವಾದ ಪರಿಭಾಷೆಯನ್ನು ತಿಳಿಯುವುದು.  
* '''ಸ್ಥಾನ, ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಸಾಪೇಕ್ಷ ಗಾತ್ರದಂತಹ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು''' ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.
+
* ಸ್ಥಾನ, ದೃಷ್ಟಿಕೋನ ಮತ್ತು ಸಾಪೇಕ್ಷ ಗಾತ್ರದಂತಹ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಆಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವುದು.
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3Dಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
+
* 2D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಿ 3D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಬಹುದೆಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು.
 
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
 
* ಬಹುವಿಧದ (ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾ) ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ಆಕೃತಿ ಬಗೆಗಿನ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿಸುವುದು.
    
=== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
=== ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು: ===
 
{{Geogebra|g7crjrpd}}
 
{{Geogebra|g7crjrpd}}
ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕೆಲವು ಆಕಾರಗಳು ಯಾವುವು?"
  −
2d ಮತ್ತು 3D ನ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಆಕಾರಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಕೇಳಿ, 2D ಮತ್ತು 3D ಆಕಾರಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
     −
2D ಮತ್ತು 3D ಆಕಾರಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ
+
* ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕೆಲವು ಆಕೃತಿಗಳು ಯಾವುವು?
 +
* 2D ಮತ್ತು 3D ನ ಚಿತ್ರವನ್ನು ತೋರಿಸಿ ಮತ್ತು ಆಕೃತಿ ಗಳ ನಡುವೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿ.
 +
* 2D ಮತ್ತು 3D ಆಕೃತಿಗಳ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು?
 +
* 2D ಮತ್ತು 3D ಆಕೃತಿಗಳ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ,
 +
* 3D ಆಕೃತಿ ಗಳು ಯಾವುವು?
   −
3 ಡಿ ಆಕಾರಗಳು ಯಾವುವು?
+
3 ಆಯಾಮದಲ್ಲಿರುವ ವಸ್ತುವೊಂದನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ರಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಕಾಣಬಹುದು;
   −
ಘನ ಆಕಾರಗಳನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸುವುದು ಬಹಳ ಉಪಯುಕ್ತ ಕೌಶಲ್ಯವಾಗಿದೆ. ಘನ ಆಕಾರದ 'ಗುಪ್ತ' ಭಾಗಗಳನ್ನು ನೀವು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ.
+
(ಎ) ಆಕೃತಿಯನ್ನು ಹೋಳುಮಾಡುವುದು/ಕತ್ತರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು - ಘನದ ಅಡ್ಡ ಛೇದ ನೋಟ ನೋಡಬಹುದು.
   −
ಘನವಸ್ತುವಿನ ವಿವಿಧ ವಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಹಲವು ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು:
+
(b)  3-D ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು 2-D ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.
   −
() ಆಕಾರವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವ ಅಥವಾ ಸ್ಲೈಸಿಂಗ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಒಂದು ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ, ಇದು ಫಲಿತಾಂಶಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ
+
'''(ಸಿ) ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕೋನದಲ್ಲಿ ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ವಿಭಿನ್ನ ದೃಶ್ಯ ಪಡೆಯುವುದು- ಮುಮ್ಮುಖ ನೋಟ, ಬದಿನೋಟ, ಮತ್ತು ಮೇಲ್ನೋಟ.'''
   −
ಘನದ ಅಡ್ಡ-ವಿಭಾಗ.
  −
  −
(b)  ಇನ್ನೊಂದು ವಿಧಾನವೆಂದರೆ 3-D ಆಕಾರದ 2-D ನೆರಳು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.
  −
  −
(ಸಿ) ಮೂರನೆಯ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಆಕಾರವನ್ನು ವಿವಿಧ ಕೋನಗಳಿಂದ ನೋಡುವುದು;
  −
  −
ಮುಂಭಾಗದ ನೋಟ, ಪಾರ್ಶ್ವ ನೋಟ ಮತ್ತು ಮೇಲಿನ ನೋಟವು ಗಮನಿಸಿದ ಆಕಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
  −
  −
ಘನದ ಮೇಲ್ಭಾಗ, ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ನೋಟವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ವಸ್ತುವನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ.
  −
  −
"ಆಬ್ಜೆಕ್ಟ್‌ಗಳ ಮೇಲಿನ, ಅಡ್ಡ ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳು" ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ನಿಮ್ಮ ಗಣಿತ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಬಳಸಿ ಈ ವೀಕ್ಷಣೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
  −
  −
*"What are some shapes that you know?"
  −
*  Show picture of 2d and 3d and ask difference among shapes, What's the difference between 2D and 3D shapes?
  −
* Invite students to share the names of 2D and 3D shapes
  −
* What are 3 D shapes?
  −
* Visualizing solid shapes is a very useful skill. You should be able to see ‘hidden’parts of the solid shape.
  −
*  Different sections of a solid can be viewed in many ways:
  −
  (a) One way is to view by cutting or slicing the shape, which would result in the
  −
  −
      cross-section of the solid.
  −
  −
  (b)  Another way is by observing a 2-D shadow of a 3-D shape.
  −
  −
  (c) A third way is to look at the shape from different angles;
  −
*      the front-view, the side-view and the top-view can provide a lot of information about the shape observed.
  −
*      Rotate the object to find a top, side and bottom view of the solid.
  −
*      Draw these views using pencil in your maths books, with a title "Top, side and bottom views of objects."
   
{{Geogebra|uk9caecz}}
 
{{Geogebra|uk9caecz}}
*ಘನ ಆಕಾರಗಳ ಮುಖಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಚುಗಳು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಂಚು, ಶೃಂಗ ಮತ್ತು ಮುಖದ ಪದಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.  ಮುಖ - ಸಮತಟ್ಟಾದ 3D ಆಕಾರದ ಭಾಗ  ಎಡ್ಜ್-ಎರಡು ಮುಖಗಳು ಒಂದು ಸಾಲಿನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ (ಎರಡು ಮುಖಗಳು 3D ಆಕಾರದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುವ ರೇಖೆ)  ಶೃಂಗ- ಮೂರು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಚುಗಳು ಪಾಯಿಂಟ್‌ಯುಕ್9ಸಿಎಸಿಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ  ಬೇಸ್ - 3D ಆಕಾರದ ಕೆಳಭಾಗದ ಬೇಸ್  ಎರಡು ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮೂರು ಆಯಾಮದ ಆಕಾರಗಳ ಮುಖಗಳಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದೆಂದು ನೀವು ನೋಡಬಹುದೇ?
+
*ಘನ ಆಕೃತಿ ಗಳ ಮುಖಗಳು, ಶೃಂಗಗಳು ಮತ್ತು ಅಂಚುಗಳು ನಿಮಗೆ ನೆನಪಿದೆಯೇ  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಂಚು, ಶೃಂಗ ಮತ್ತು ಮುಖದ ಪದಗಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.  ಮುಖ - ಸಮತಟ್ಟಾದ 3D ಆಕೃತಿ ದ ಭಾಗ  ಎಡ್ಜ್-ಎರಡು ಮುಖಗಳು ಒಂದು ಸಾಲಿನ ವಿಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ (ಎರಡು ಮುಖಗಳು 3D ಆಕೃತಿ ದಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುವ ರೇಖೆ)  ಶೃಂಗ- ಮೂರು ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಂಚುಗಳು ಪಾಯಿಂಟ್‌ಯುಕ್9ಸಿಎಸಿಜ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತವೆ  ಬೇಸ್ - 3D ಆಕೃತಿ ದ ಕೆಳಭಾಗದ ಬೇಸ್  ಎರಡು ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮೂರು ಆಯಾಮದ ಆಕೃತಿ ಗಳ ಮುಖಗಳಾಗಿ ಗುರುತಿಸಬಹುದೆಂದು ನೀವು ನೋಡಬಹುದೇ?
 
*
 
*
 
*
 
*

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ