೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| ಶಿಕ್ಷಕರು ಸುಸಜ್ಜತರಾಗಿ ತರಗತಿ ಬೋಧನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ತರುವಂತೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಂವೇದನೆ ಮತ್ತು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಶಿಕ್ಷಣದ ತತ್ವಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಶಾಲಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಶಾಲೆಗಳು ಮಾಡಬೇಕಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳಿಗೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಅವರು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. | | ಶಿಕ್ಷಕರು ಸುಸಜ್ಜತರಾಗಿ ತರಗತಿ ಬೋಧನ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳನ್ನು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾಗಿ ತರುವಂತೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿರ್ವಹಿಸುವ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಂವೇದನೆ ಮತ್ತು ಒಳಗೊಳ್ಳುವ ಶಿಕ್ಷಣದ ತತ್ವಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೂಲಭೂತ ಸೌಕರ್ಯ, ಪಠ್ಯಕ್ರಮ, ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಶಾಲಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಶಾಲೆಗಳು ಮಾಡಬೇಕಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಗಳಿಗೆ ಆಧಾರಿತವಾಗಿದೆ. ಎಲ್ಲಾ ಕಲಿಯುವವರ ಅಗತ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಬೋಧನೆ ಮಾಡಲು ಅವರು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. |
| + | |
| + | ನ್ಯಾಯಸಮ್ಮತ ಮತ್ತು ಸುಸ್ಥಿರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನ |
| + | |
| + | ಸಮಾಜದ ಎಲ್ಲಾ ವರ್ಗಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಗೌರವಕ್ಕೆ ಸಮರ್ಪಕ ಮತ್ತು ಸಮರ್ಥನೀಯ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಭವಿಷ್ಯದ ನಾಗರಿಕರನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ, ಅವರು ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಅವಶ್ಯಕ.ಲಿಂಗ ಸಮಾನತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳ ಮೂಲಕ ಶಾಂತಿಗಾಗಿ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳು, ಎಲ್ಲಾ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ಗೌರವಿಸಿ,7 ಮತ್ತು ಗೌರವ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯದ ಕೆಲಸ.ಪ್ರಸ್ತುತ ಪರಿಸರೀಯ ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ, ಅತ್ಯಂತ ವಾಣಿಜ್ಯ ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಜೀವನಶೈಲಿಯಿಂದ ಉತ್ತೇಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟವರು, ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ತಮ್ಮ ಬಳಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬದಲಿಸಲು ವಿದ್ಯಾವಂತರಾಗಿರಬೇಕು. |
| + | |
| + | ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಹಿಂಸಾಚಾರ ಮತ್ತು ಧ್ರುವೀಕರಣವು ಸಹ ಇದೆ. ಸಮಾನ ಮತ್ತು ಇತರರ ಸಮಾನ ಗೌರವವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಶಾಂತಿಯ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಣವು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ NCF ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ನಂತರದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗಳು ನಿರ್ದೇಶನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ, ಶಿಕ್ಷಕರು ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಹೊಸ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಈ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಅದರ ಸೂತ್ರೀಕರಣದಲ್ಲಿ ಸಂಯೋಜಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯ ಜ್ಞಾನದ ಪಾತ್ರಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಇದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆಮತ್ತು ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶಾಲಾ ಜ್ಞಾನದ ಅನ್ವಯಔಪಚಾರಿಕ ಶಾಲಾ ಜ್ಞಾನವು ಸಮುದಾಯ ಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ.ಇದು ಶಿಕ್ಷಣದ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರ ಜೊತೆಗೆ, NCF ಗೆ ತಿಳಿಸುವ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವುಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಜೊತೆಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಸ್ಥಳೀಯವಾಗಿ ಸಂಬಂಧಿತ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.ಇದು ಶಿಕ್ಷಕನ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಇರಿಸುತ್ತದೆ,ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಸಮುದಾಯದಿಂದ ವಿಷಯ-ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಸಂಘಟಿಸಲು ಸಜ್ಜುಗೊಳಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. |
| + | |
| + | ನಾವು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶ ಬಿಂದುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ, ಇದು ಗುರುತಿಸುವ ಸ್ಥಳೀಯ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಚಾರಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಬೋಧನೆ-ಕಲಿಕೆ ಅಭ್ಯಾಸ ಸರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಚಿಕೆಗಳ ಸಂದರ್ಭೋಚಿತತೆ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.ಈ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಚಾರಗಳು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಸಮುದಾಯ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರಬಹುದು, ಹಾಡುಗಳು, ಉತ್ಸವಗಳು, ಮೇಳಗಳು ಮತ್ತು ಆಟಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಕೃಷಿ ಮತ್ತು ಕೃಷಿ-ಅಲ್ಲದ ಸ್ಥಳೀಯ ಜಾನಪದ ಸಂಸ್ಕೃತಿಯ ಸ್ಥಳೀಯ ಉದ್ಯೋಗಗಳು. ಶಿಕ್ಷಕರು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಿದಾಗ, ಮೇಲಿನವುಗಳು (ಲಿಂಗ, ಶಾಂತಿ, ಸುಸ್ಥಿರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ) ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಿಂದ ತಿಳಿಸಿದಂತೆ, ನಿಜವಾದ ಭಾಗವಹಿಸುವಿಕೆಯ ಮೂಲಕ, ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ವ್ಯವಹಾರದ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ವಿಶಿಷ್ಟತೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೊಳಿಸಲು ಕೌಶಲಗಳನ್ನು ಅವರು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ. |
| + | |
| + | ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ''ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ'' ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಇ- ಕಲಿಕೆ. |
| + | |
| + | ''ಮಾಹಿತಿ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ'' ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ (ಐಸಿಟಿ) ಪ್ರಾರಂಭ ಮತ್ತು ಪ್ರಸರಣದೊಂದಿಗೆ, ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಇದು ಹೆಚ್ಚಾಗುವ ಬೇಡಿಕೆಯಿದೆ.ಇದು ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗಳು ಅಥವಾ ಮಲ್ಟಿಮೀಡಿಯಾಗಳನ್ನು ಹೊಂದಲು ಹೆಚ್ಚಿನ ಫ್ಯಾಶನ್ ಹೇಳಿಕೆಯಾಗಿದೆ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯ ವಿಮೋಚನೆಯು ತನ್ನ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಅದರ ಅನುಷ್ಠಾನವು ಸೌಂದರ್ಯವರ್ಧಕಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಶಿಕ್ಷಕರ ಕೊರತೆಗೆ ಇದು ಪರಿಹಾರವಾಗಿಯೂ ಹೆಸರಾಗಿದೆ.ಇವು ಮಗುವಿನ ಕಲಿಕೆಗೆ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ. ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಉಪಯುಕ್ತ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಸೂಕ್ತ ಮತ್ತು ಐಸಿಟಿಯ ಹಾನಿಕರವಲ್ಲದ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವು ಓರಿಯಂಟ್ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕನನ್ನು ಸಂವೇದನೆಗೊಳಿಸುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ಪೂರ್ವ-ಸೇವೆಯ ಮತ್ತು ಸೇವಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬೆಂಬಲಕ್ಕಾಗಿ ಐಸಿಟಿ ಕಲ್ಪನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | === ಅಧ್ಯಾಪಕರ ಶಿಕ್ಷಣದ ವೃತ್ತಿಪರತೆ === |
| + | ಬೋಧನೆ ಒಂದು ವೃತ್ತಿಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ವೃತ್ತಿಪರ ತಯಾರಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿದೆ. ವೃತ್ತಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ದಣಿದ ಕೆಲಸವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ಅನೇಕ ರಂಗಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳಿಂದ ಕ್ರಮವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ. ಒಂದು ವೃತ್ತಿಯ ಅಗತ್ಯವು ಸಾಕಷ್ಟು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ತರಬೇತಿಯಿಂದ ನಿರೂಪಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆಅಭ್ಯಾಸದ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುಳ್ಳ ಜ್ಞಾನದ ಒಂದು ಸಂಘಟಿತ ಸಂಸ್ಥೆಯಾಗಿದೆ, ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲಿನ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನುಭವದ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಔಪಚಾರಿಕ ಮತ್ತು ಕಠಿಣವಾದ ವೃತ್ತಿಪರ ತರಬೇತಿಯ ಸೂಕ್ತವಾದ ಅವಧಿಮತ್ತು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತರುವ ವೃತ್ತಿಪರ ನೀತಿಸಂಹಿತೆಯು ತನ್ನ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಸೋದರಸಂಬಂಧಿಯಾಗಿ ಬಂಧಿಸುತ್ತದೆ. |
| + | |
| + | ಹಲವಾರು ಅಂಶಗಳ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಈ ಆಯಾಮಗಳು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಆದರ್ಶವಾದಿ, ಶಾಲೆಯ ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುವ ಮಹತ್ವ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಅವರಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಾಮಾಜಿಕ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ದೈಹಿಕ, ಬೌದ್ಧಿಕ, ಭಾವನಾತ್ಮಕ, ಸಾಮಾಜಿಕ, ನೈತಿಕ ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕವಾದ ಮಾನವರ ಒಟ್ಟು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯೊಂದಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ, ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ. ಮಾಹಿತಿಯ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನಗ್ರಹಣಕ್ಕಿಂತ ಬೇರೆ ಬೋಧನೆಯ ಆಯಾಮಗಳು ಆಧುನಿಕ ಕಾಲದಲ್ಲೂ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದರೂ, ಹಲವು ಅಂಶಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ, ಅವರು ಶಿಕ್ಷಕರ ಪಾತ್ರ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಗಳ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಅಂಗವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬರು ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಬೋಧನಾ ಕೌಶಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೌಶಲ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಧನಾತ್ಮಕ ವರ್ತನೆಗಳು, ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಳ್ಳಲು ನಾವು ಒತ್ತು ನೀಡಬೇಕು. |
| + | |
| + | === ಅಧ್ಯಾಪಕ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಿದ್ಧತೆ === |
| + | ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ, ಇದನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು, ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಕಾರ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಹೊರಹೊಮ್ಮುವ ವಿಷಯಗಳು ಕೆಳಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಬೋಧನೆ ನಡೆಸಲು ಶಿಕ್ಷಣಾತ್ಮಕ ಔಷಧಿಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.ಮೆಟಾ ಚಟುವಟಿಕೆಯಿರುವುದರಿಂದ, ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ತರಗತಿಯ ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಲಾಗುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ, ವಿಷಯಗಳ ಏಕೆ ಮತ್ತು ಏಕೆ ಮೂಲಭೂತ ಸಿದ್ಧಾಂತ ಮತ್ತು ತರಗತಿ ಅಭ್ಯಾಸಗಳ ಹಿಂದಿರುವ ತತ್ವಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ.ನಿಜವಾದ ಶಾಲಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಕೌಶಲ್ಯಗಳ ಜೊತೆಗೆ, ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ಇವು ಕರೆಯುತ್ತವೆ.ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ NCF 2005 ಸ್ಥಾನದ ಕಾಗದವು ಈ ಹಂತವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ತಯಾರಿಸುವಲ್ಲಿ ವಯಸ್ಕ ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಗಮನ ನೀಡಿದೆ.(ಅಧ್ಯಾಯ 5 ರಲ್ಲಿ ಚರ್ಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ವಿವರಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ವೃತ್ತಿಪರ ತಯಾರಿಕೆಯ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ದುರ್ಬಲ ಅಂಶವು ಪ್ರಾಯಶಃ ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವಾಗಿದೆ). |