ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು: ೧೫೭ ನೇ ಸಾಲು:     
ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿರುವಂತೆ, ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮುಂದಿನ ತೀರ್ಮಾನದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು, ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
 
ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿರುವಂತೆ, ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮುಂದಿನ ತೀರ್ಮಾನದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು, ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
 +
 +
* ಈ ಹಿನ್ನೆಲೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವನ್ನು ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿರುವಂತೆ, ಶಿಕ್ಷಕನ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಮುಂದಿನ ತೀರ್ಮಾನದ ಹೇಳಿಕೆಗಳು, ಮತ್ತು ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರ, ಉದ್ದೇಶ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು:
 +
* ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಲಿಯುವವರನ್ನು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯ ಭಾಗವಹಿಸುವವರಂತೆ ನೋಡಬೇಕೇ ಹೊರತು ಕೇವಲ ಜ್ಞಾನದ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರಂತೆ ನೋಡಬಾರದು; ಜ್ಞಾನವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಅವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಬೇಕು; ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನಗಳು ಕಲಿಕೆಯ ವಿಧಾನಗಳಿಂದ ದೂರವಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅನುಭವಗಳು ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನ ಉತ್ಪಾದನೆಯಿಂದ ಅರ್ಥೈಸುವ ಹುಡುಕಾಟವಾಗಿ ನಿರಂತರವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಪ್ರತಿಫಲಿತ ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಾಗಿ ನೋಡಬೇಕು.
 +
* ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಕಲಿಯುವವರಿಗೆ ಬಾಹ್ಯವಾಗಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಕಲಿಕೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಏನೋ ಎಂದು ತರಬೇತುದಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವು ಕ್ಷೇತ್ರ ಅನುಭವಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಸಿದ್ಧಾಂತದೊಂದಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣವು ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಪರ ಕಲಿಕೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾದ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸಬೇಕು.
 +
* ನಾಟಕ, ಯೋಜನೆಗಳು, ಚರ್ಚೆ, ಸಂಭಾಷಣೆ, ವೀಕ್ಷಣೆ, ಭೇಟಿಗಳು, ಉತ್ಪಾದಕ ಕೆಲಸದೊಂದಿಗೆ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕಲಿಕೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವುದು - ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ-ಕೇಂದ್ರಿತ, ಚಟುವಟಿಕೆಯ-ಆಧಾರಿತ, ಭಾಗವಹಿಸುವ ಕಲಿಕೆಯ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಆಯೋಜಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ತರಬೇತಿ ನೀಡಬೇಕು.
 +
* ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಶಿಕ್ಷಕ-ನಿರ್ದೇಶಿತ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ತರಬೇತಿ ವೇಳಾಪಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡದೆಯೇ ಪ್ರತಿಫಲನ ಮತ್ತು ಸ್ವತಂತ್ರ ಅಧ್ಯಯನದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ-ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು.
 +
* ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಕೇವಲ ಸಿದ್ಧಾಂತಗಳ ಮೂಲಕ ಮಕ್ಕಳ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಸುವ ಬದಲು ಮಕ್ಕಳೊಂದಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ನೈಜ ಸಂದರ್ಭಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಕಲಿಯುವವರ ಮಾನಸಿಕ-ಸಾಮಾಜಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯತೆಗಳು, ಅವರ ವಿಶೇಷ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು, ಮನೆ ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯ ಸಾಮಾಜಿಕೀಕರಣದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಅವರ ಆದ್ಯತೆಯ ಅರಿವಿನ ವಿಧಾನ, ಪ್ರೇರಣೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಇದು ಅವರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕು.
 +
* ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಶಿಕ್ಷಕರು ಅಥವಾ ಸಂಭಾವ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸೂಕ್ಷ್ಮತೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಜ್ಞೆ ಮತ್ತು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಮಾನಸಿಕ ಸಂವೇದನೆಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
 +
* ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ಪಠ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ (ಶಾಲಾ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಎರಡೂ) ಜ್ಞಾನದ ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲು; ಶಾಲಾ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಶಾಲೆಯ ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ ಹೊರಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಿ.
 +
* ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ತರಗತಿಯೊಳಗಡೆ ಮತ್ತು ಹೊರಗಿನ ಎರಡೂ ಒಂದು ಶಿಕ್ಷಕ ಮಾಧ್ಯಮವಾಗಿ ಅನುಭವವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಪ್ರಶಂಸಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ; ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಅವಿಭಾಜ್ಯವಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ.
 +
* ಮಾನವ ಹಕ್ಕುಗಳ ಮತ್ತು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಧಾನಗಳ ಅನುಸಾರವಾಗಿ ಪೌರತ್ವ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತೆ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ; ಪರಿಸರ ಮತ್ತು ಅದರ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಒತ್ತು ನೀಡುವುದು, ತನ್ನೊಳಗೆ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪರಿಸರದೊಂದಿಗೆ ಸಾಮರಸ್ಯದಿಂದ ಜೀವಿಸುವುದು; ಶಾಂತಿಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು, ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವದ ಜೀವನ, ಸಮಾನತೆಯ ಸಂವಿಧಾನಾತ್ಮಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು, ನ್ಯಾಯ, ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಭ್ರಾತೃತ್ವ ಮತ್ತು ಜಾತ್ಯತೀತತೆ ಮತ್ತು ಕಾಳಜಿಯ ಮೌಲ್ಯಗಳು.
 +
* ಶಿಕ್ಷಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಅನೇಕ ಬದಿಯ ಉದ್ದೇಶಗಳ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನ ಪ್ರೋಟೋಕಾಲ್ ಸಮಗ್ರವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ವರ್ತನೆಗಳು, ಮೌಲ್ಯಗಳು, ನಿಲುವುಗಳು, ಅಭ್ಯಾಸಗಳು ಮತ್ತು ಹವ್ಯಾಸಗಳ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ, ಜೊತೆಗೆ ಪರಿಕಲ್ಪನಾ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಂಶಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಸೂಕ್ತ ಪರಿಮಾಣಾತ್ಮಕ ಮತ್ತು ಗುಣಾತ್ಮಕ ನಿಯತಾಂಕಗಳು.
೯೮

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ