೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧ ನೇ ಸಾಲು: |
− | ಕಥೆಗಳು ಬಹಳ ಹಿಂದಿನಿಂದಲೂ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಪ್ರಬಲ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವೆ. ಕಥೆಗಳು ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗಮನವನ್ನು ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆಯ್ಲದೇ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಆನಂದದಾಯಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ಓದುವ ಕಥೆಗಳ ಧ್ವನಿಮುದ್ರಣಗಳಾಗಿವೆ. ಸಮೃದ್ಧ ಭಾಷಾ ಒಳಹರಿವುಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಅನುಭವವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು. ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬೋಧಿಸಲು-ಕಲಿಯಲು ಇರುವ ಇತರ ವಿಶಿಷ್ಟ ಪ್ರಯೋಜನಗಳೆಂದರೆ. | + | ಕಥೆಗಳು ಬಹಳ ಹಿಂದಿನಿಂದಲೂ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಪ್ರಬಲ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವೆ. ಕಥೆಗಳು ಸಹಜವಾಗಿಯೇ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಗಮನವನ್ನು ಮತ್ತು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸೆಳೆಯುತ್ತದೆ ಅಲ್ಲದೇ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಆನಂದದಾಯಕವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ಓದುವ ಕಥೆಗಳ ಧ್ವನಿ ಮುದ್ರಣಗಳಾಗಿವೆ. ಸಮೃದ್ಧ ಭಾಷಾ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಒದಗಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮನರಂಜನೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಲ್ಲೀನಗೊಳಿಸುವ ಅನುಭವವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಬಹುದು. |
| + | |
| + | ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಭಾಷೆಯನ್ನು ಬೋಧಿಸಲು-ಕಲಿಯಲು ಇರುವ ಇತರ ವಿಶಿಷ್ಟ ಪ್ರಯೋಜನಗಳೆಂದರೆ. |
| | | |
| # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನಿಜ ಜೀವನದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಕರಣವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. | | # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಸನ್ನಿವೇಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ನಿಜ ಜೀವನದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಕರಣವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಮತ್ತು ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಸುಲಭವಾಗಿಸುತ್ತದೆ. |
− | # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತಯಲ್ಲದೆ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಗೌರವಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್-ಮಾತನಾಡುವ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳಿಗೆ ಒಡ್ಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸೀಮಿತವಾಗಿದೆ. | + | # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲ್ಲದೆ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಗೌರವಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿದೆ. |
| # ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರೂಪಿಸಿದ ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸರಿಯಾದ ಉಚ್ಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಸಹಜ ಲಯವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. | | # ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನಿರೂಪಿಸಿದ ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸರಿಯಾದ ಉಚ್ಚಾರಣೆ ಮತ್ತು ಭಾಷೆಯ ಸಹಜ ಲಯವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. |
| # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿವರಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಲು (ಕಥಾವಸ್ತು ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಗಳು), ಊಹೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಇತರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿವೆ. | | # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ವಿವರಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಲು (ಕಥಾವಸ್ತು ಮತ್ತು ಪಾತ್ರಗಳು), ಊಹೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಇತರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ದೈನಂದಿನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಉಪಯುಕ್ತವಾಗಿವೆ. |
| # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳ ಬಳಕೆಯು ಬಹು-ಮಾಧ್ಯಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಿದಾಗ ವಿವಿಧ ಕಲಿಕಾ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಬಹುದು. | | # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳ ಬಳಕೆಯು ಬಹು-ಮಾಧ್ಯಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸಿದಾಗ ವಿವಿಧ ಕಲಿಕಾ ಶೈಲಿಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಎಲ್ಲಾ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಯೋಜನ ಪಡೆಯಬಹುದು. |
− | # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ಪದಗುಚ್ಛಗಳನ್ನು ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಜ್ಞರು ಸಲಹೆ ನೀಡುವಂತೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾದ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಪದವನ್ನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಎದುರಿಸುವುದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. | + | # ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಗಳು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಹೊಸ ಶಬ್ದಕೋಶವನ್ನು ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಪ್ರಮುಖ ಪದಗಳು ಮತ್ತು ಪದಗುಚ್ಛಗಳನ್ನು ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಜ್ಞರು ಸಲಹೆ ನೀಡುವಂತೆ ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾದ ಸನ್ನಿವೇಶದಲ್ಲಿ ಪದವನ್ನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಬಳಸುವುದರಿಂದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅದನ್ನು ಉತ್ತಮವಾಗಿ ನೆನಪಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಬಹುದು. |
| | | |
− | ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ ಸಲಕರಣೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಸರಳ ಆಡಿಯೋ ಪ್ಲೇಯರ್ ಅಥವಾ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್. ಇದರಿಂದ ಅವರು ಸರಳವಾಗಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು, ಪುನಃ ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. ಕಡಿಮೆ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನೂ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮಾಡಬಹುದು. | + | ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ ಸಲಕರಣೆಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಉದಾ: ಸರಳ ಆಡಿಯೋ ಪ್ಲೇಯರ್ ಅಥವಾ ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಫೋನ್. ಇದರಿಂದ ಅವರು ಸರಳವಾಗಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಬಹುದು, ಪುನಃ ಕೇಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು. |
| | | |
| === ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ತಂತ್ರಗಳು. === | | === ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುವ ತಂತ್ರಗಳು. === |
| | | |
| ==== ತರಗತಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಯನ್ನ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು. ==== | | ==== ತರಗತಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಧ್ವನಿ-ಕಥೆಯನ್ನ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು. ==== |
− | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು-ಅವರ ಭಾಷಾ ಮಟ್ಟಗಳು, ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಬೇಕು. ಕಥೆಗಳ ಪೂರ್ವ ವೀಕ್ಷಣೆಯು ಯಾವ ಕಥೆಯು ಬೋಧನಾ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆಯೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. | + | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸರಿಯಾದ ಆಡಿಯೋ-ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವಾಗ ಶಿಕ್ಷಕರು ಮೊದಲು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು-ಅವರ ಭಾಷಾ ಮಟ್ಟಗಳು, ಆಸಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಿನ್ನೆಲೆಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಬೇಕು. ಕಥೆಗಳ ಪೂರ್ವ ವೀಕ್ಷಣೆಯು ಯಾವ ಕಥೆಯು ಬೋಧನಾ ಗುರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾಗಿದೆಯೇ ಎಂಬುದನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಹುದು. ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಲು ಕೆಲವು ಸಲಹೆಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ. |
| | | |
| # '''ಭಾಷಾ ಮಟ್ಟ''' | | # '''ಭಾಷಾ ಮಟ್ಟ''' |
| #* ಆರಂಭಿಕ: ಸರಳ ಭಾಷೆ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಮಾತು, ನಿಧಾನಗತಿಯ ಲಯ. | | #* ಆರಂಭಿಕ: ಸರಳ ಭಾಷೆ, ಸ್ಪಷ್ಟವಾದ ಮಾತು, ನಿಧಾನಗತಿಯ ಲಯ. |
− | #* ಮಧ್ಯಂತರ: ಹೆಚ್ಚು ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಭಾಷೆ, ನೈಸರ್ಗಿಕವಾದ ಮಾತಿನ ಹತ್ತಿರವಾದ. | + | #* ಮಧ್ಯಂತರ: ಹೆಚ್ಚು ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಭಾಷೆ, ನೈಸರ್ಗಿಕವಾದ ಮಾತುಗಳಿಗೆ ಪೂರಕವಾದ. |
| #* ಮುಂದುವರಿದ: ಉದ್ದವಾದ ಕಥೆಗಳು, ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ. | | #* ಮುಂದುವರಿದ: ಉದ್ದವಾದ ಕಥೆಗಳು, ನುಡಿಗಟ್ಟುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿ. |
| # '''ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ:''' ಕಥೆಯ ವಿಷಯವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಯಸ್ಸು ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು. | | # '''ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ:''' ಕಥೆಯ ವಿಷಯವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಯಸ್ಸು ಮತ್ತು ಆಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗಬೇಕು. |
| # '''ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ:''' ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ ಅವರ ಅನುಭವಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತದ ಕಥೆಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಬಳಸುವುದು. | | # '''ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರಸ್ತುತತೆ:''' ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿ ಅವರ ಅನುಭವಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕ ಸಾಧಿಸಲು ಸ್ಥಳೀಯ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಭಾರತದಾದ್ಯಂತದ ಕಥೆಗಳ ಮಿಶ್ರಣವನ್ನು ಬಳಸುವುದು. |
− | # '''ಕಥೆಯ ಪ್ರಮಾಣ:''' ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ (2-5 ನಿಮಿಷಗಳು) ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಸುಧಾರಿಸಿದಂತೆ ಕಥೆಯ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿ. | + | # '''ಕಥೆಯ ಪ್ರಮಾಣ:''' ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ (2-5 ನಿಮಿಷಗಳು) ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಆಲಿಸುವ ಕೌಶಲ್ಯಗಳು ಸುಧಾರಿಸಿದಂತೆ ಕಥೆಯ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು. |
| # '''ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರ:''' ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಭಾಷಾ ಮಾದರಿಗಳಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಜಾನಪದ ಕಥೆಗಳು, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಗಳು, ಆಧುನಿಕ ಕಥೆಗಳು, ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. | | # '''ವಿವಿಧ ಪ್ರಕಾರ:''' ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ಭಾಷಾ ಮಾದರಿಗಳಿಗೆ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಜಾನಪದ ಕಥೆಗಳು, ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಗಳು, ಆಧುನಿಕ ಕಥೆಗಳು, ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲದ ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. |
| # '''ಭಾಷಾವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ''': ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು ಅಥವಾ ವಿಶೇಷಣಗಳಂತಹ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಭಾಷಾ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. | | # '''ಭಾಷಾವೈಶಿಷ್ಟ್ಯ''': ಕ್ರಿಯಾಪದಗಳು ಅಥವಾ ವಿಶೇಷಣಗಳಂತಹ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಭಾಷಾ ಅಂಶಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. |
| # '''ದೃಶ್ಯ ಬೆಂಬಲ:''' ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. | | # '''ದೃಶ್ಯ ಬೆಂಬಲ:''' ಚಿಕ್ಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಚಿತ್ರಣಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿ. |