ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೫೦ ನೇ ಸಾಲು: ೫೦ ನೇ ಸಾಲು:  
|ಓದುವ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಒದಲು ಪ್ರೋತ್ಸಹಿಸುವುದು, ನಂತರ ಅವರ ಅವಲೋಕನಗಳು/ಅನುಭವಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
 
|ಓದುವ ಕರಪತ್ರವನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಒದಲು ಪ್ರೋತ್ಸಹಿಸುವುದು, ನಂತರ ಅವರ ಅವಲೋಕನಗಳು/ಅನುಭವಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
 
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಎದುರಾಗುವ ಸವಾಲುಗಳು, ಮಕ್ಕಳು ಹೊಂದಿರಬಹುದಾದ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಎದುರಿಸುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು  ಸಹಾಯಕವಾಗುವ ಪರ್ಯಾಯ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಮತ್ತು ಅದರ ಬಳಕೆ ವಿಧಾನ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
 
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಎದುರಾಗುವ ಸವಾಲುಗಳು, ಮಕ್ಕಳು ಹೊಂದಿರಬಹುದಾದ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳು, ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಎದುರಿಸುವ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು  ಸಹಾಯಕವಾಗುವ ಪರ್ಯಾಯ ಬೋಧನಾ ವಿಧಾನಗಳ ಮತ್ತು ಅದರ ಬಳಕೆ ವಿಧಾನ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು.
|ಕರಪತ್ರ ಓದುವಿಕೆ -ಕರ ಪ್ರತಿ-೧  
+
|ಕರಪತ್ರ ಓದುವಿಕೆ -[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/8/8b/%E0%B2%B5%E0%B2%BF%E0%B2%9C%E0%B3%8D%E0%B2%9E%E0%B2%BE%E0%B2%A8_%E0%B2%8F%E0%B2%A8%E0%B3%81_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%8F%E0%B2%95%E0%B3%86.pdf ಕರ ಪ್ರತಿ-೧]
 
ಕರ ಪ್ರತಿ-೨  
 
ಕರ ಪ್ರತಿ-೨  
 
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್‌ಗಳು -ವಿಜ್ಞಾನ ಏನು?  
 
ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್‌ಗಳು -ವಿಜ್ಞಾನ ಏನು?  
೧೦೧

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ