ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೩೬ ನೇ ಸಾಲು: ೩೬ ನೇ ಸಾಲು:  
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸತತ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿ ಸಮಯ, ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ 'ಅಯೋಜಿತ' ಮತ್ತು 'ಅನಿರ್ದಿಷ್ಟ' ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಭೋದಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ ಅಂಶಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂವಹನದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಕಲಿಯುವವರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾದರಿಗಳಿಂದ ಅಲ್ಲ.
 
ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಯ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಸತತ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಕಲಿಯುವವರೊಂದಿಗೆ ದೀರ್ಘಾವಧಿ ಸಮಯ, ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ 'ಅಯೋಜಿತ' ಮತ್ತು 'ಅನಿರ್ದಿಷ್ಟ' ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸಂಭೋದಿಸಲು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ತರಗತಿ ಬೋಧನೆಯ ಅಂಶಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸಂವಹನದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ ಕಲಿಯುವವರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಮಾದರಿಗಳಿಂದ ಅಲ್ಲ.
   −
ಫ್ಲೋ ಚಾರ್ಟ್ I ಸಂಭಾವ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
+
==== ಫ್ಲೋ ಚಾರ್ಟ್ I ====
 
+
ಸಂಭಾವ್ಯ ಶಿಕ್ಷಣದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಮುಖ ಪಠ್ಯ ವಿಷಯದ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ. ತದನಂತರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿವರಿಸಿರುವ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಹೇಳಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ.[[ಚಿತ್ರ:Teacher education programmes- Curricular areas.png|border|thumb|987x987px|alt=|center|'''ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು''']]
ತದನಂತರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿವರಿಸಿರುವ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಮತ್ತು ಪಠ್ಯಕ್ರಮದ ಕೊಡುಗೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಹೇಳಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತವೆ.
  −
[[ಚಿತ್ರ:Teacher education programmes- Curricular areas.png|border|thumb|987x987px|alt=|center|'''ಶಿಕ್ಷಕರ ಶಿಕ್ಷಣ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳು''']]
      
=== ಪಠ್ಯ ಪ್ರದೇಶ-ಎ : ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಡಿಪಾಯಗಳು ===
 
=== ಪಠ್ಯ ಪ್ರದೇಶ-ಎ : ಶಿಕ್ಷಣದ ಅಡಿಪಾಯಗಳು ===
೯೮

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ