ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೨೨ ನೇ ಸಾಲು: ೨೨ ನೇ ಸಾಲು:  
|ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ
 
|ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ
 
SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ - ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ೫ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ SWOT ಅನ್ವೇಷಣೆ ಮಾಡುವರು  
 
SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ - ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ೫ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ SWOT ಅನ್ವೇಷಣೆ ಮಾಡುವರು  
|
+
|1:30-02:30
 
|ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್
 
|ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್
 
SWOT ನ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ  
 
SWOT ನ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ  
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: ೨೮ ನೇ ಸಾಲು:  
|ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ
 
|ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ
 
|ನಾಯಕತ್ವ ಎಂದರೇನು?                                                                                                ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ, ನಾಯಕತ್ವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು                             
 
|ನಾಯಕತ್ವ ಎಂದರೇನು?                                                                                                ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ, ನಾಯಕತ್ವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು                             
|
+
|02:30-03:15
 
|ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ   
 
|ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಟಿಪ್ಪಣಿ   
    
|-
 
|-
| colspan="4" |ಕಾಫಿ/ಟೀ ವಿರಾಮ- 11.15 ರಿಂದ 11:30 ರವರೆಗೆ
+
| colspan="4" |ಕಾಫಿ/ಟೀ ವಿರಾಮ- 03.15 ರಿಂದ 03:30 ರವರೆಗೆ
 
|-
 
|-
 
|ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ/ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಯೋಜನೆ  
 
|ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ/ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಯೋಜನೆ  
 
|ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು - ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ), ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾದ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾರುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತವ ನಾಯಕತ್ವ)
 
|ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು - ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ), ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾದ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾರುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತವ ನಾಯಕತ್ವ)
|
+
|03:30-04:30
 
|ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್
 
|ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್
 
|}
 
|}
೧೦೧

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ