೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೫ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| *ಸರ್ವತೋಮುಖ ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿರುವ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರುಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು | | *ಸರ್ವತೋಮುಖ ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಪೂರಕವಾಗಿರುವ ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಳಸುವಲ್ಲಿ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರುಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು |
− | *ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ವಿವಿಧ ತಂತ್ರಾಂಶಗಳನ್ನು ಹಾಗು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರರೊಂದಿಗಿನ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಬೆಳೆಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು | + | *ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಬಲಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ವಿವಿಧ ತಂತ್ರಾಂಶಗಳನ್ನು ಹಾಗು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರರೊಂದಿಗಿನ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಸಂವಹನ ಬೆಳೆಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು |
| *ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ ಅದರ ಮೂಲಕ ಅನುಭವಗಳು, ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು | | *ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿ ಅದರ ಮೂಲಕ ಅನುಭವಗಳು, ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು |
| ==ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು_೨೦೨೪-೨೫== | | ==ಪ್ರೌಢಶಾಲಾ ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರುಗಳ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳು_೨೦೨೪-೨೫== |
೩೭ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೭ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ/ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಯೋಜನೆ | | |ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ/ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಯೋಜನೆ |
− | |ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು - ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ), ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾದ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾರುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತವ ನಾಯಕತ್ವ) | + | |ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು - ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ), ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾಲುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ನಾಯಕತ್ವ) |
| |03:30-04:30 | | |03:30-04:30 |
| |ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್ | | |ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್ |