೪ ನೇ ಸಾಲು: |
೪ ನೇ ಸಾಲು: |
| | | |
| * ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು 'ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು - ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು - ಅವಕಾಶಗಳು - ಬೆದರಿಕೆಗಳು (SWOT)' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು. ಅವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು, ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. | | * ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು 'ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು - ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು - ಅವಕಾಶಗಳು - ಬೆದರಿಕೆಗಳು (SWOT)' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು. ಅವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು, ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. |
− | * ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು 'ಪ್ರಭಾವದ ವಲಯ - ಕಾಳಜಿಯ ವಲಯ' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು. | + | * ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು, ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು, 'ಪ್ರಭಾವದ ವಲಯ - ಕಾಳಜಿಯ ವಲಯ' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. |
− | * ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಗೆ ಒಂದು 'ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ' ಗುರುತಿಸಲು ಅವರು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ | + | * ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಗೆ ಒಂದು 'ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ' ಗುರುತಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದು. |
− | * ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು, ಸಂವಹನವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸಹಯೋಗದ ಮೂಲಕ. | + | * ಮಧ್ಯಸ್ಥಗರಾರರ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸದೃಢಗೊಳಿಸುವುದು, ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು. |
| | | |
| == ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು == | | == ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು == |
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| |'''ಸಮಯ''' | | |'''ಸಮಯ''' |
| |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' | | |'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು''' |
| + | |- |
| + | | |
| + | === ದಿನ - ೧ === |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | | |
| + | |HRMS, ಡೇಟಾ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಸ್ಪ್ರೆಡ್ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು (ವೇಣುಗೋಪಾಲ್, ಸಹಾಯಕ ಶಿಕ್ಷಕ, ಆನೇಕಲ್ ಬ್ಲಾಕ್) |
| + | |10:00-1:00 |
| + | | |
| |- | | |- |
| |SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ | | |SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ |
− | |ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ | + | |SWOT ನ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿವರಣೆ |
− | SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ - ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ೫ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ SWOT ಅನ್ವೇಷಣೆ ಮಾಡುವರು
| + | ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ೫ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ SWOT ಅನ್ವೇಷಣೆ ಮಾಡುವುದು |
| + | |
| + | ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ |
| |02:00-3:00 | | |02:00-3:00 |
| |ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್ | | |ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್ |
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| |- | | |- |
| |ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ | | |ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ |
− | |ನಾಯಕತ್ವ ಎಂದರೇನು? ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ, ನಾಯಕತ್ವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು | + | |ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯವನ್ನು SWOT ಜೊತೆಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು |
| |3:00-03:45 | | |3:00-03:45 |
| |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:COC_and_COI_Kannada_Session_1,_Oct_14,_2024_Noto_Sans_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B5%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF.pdf ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್] | | |[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:COC_and_COI_Kannada_Session_1,_Oct_14,_2024_Noto_Sans_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B5%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF.pdf ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್] |
೩೫ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| | colspan="4" |ಕಾಫಿ/ಟೀ ವಿರಾಮ- 03.45 ರಿಂದ4:00 ರವರೆಗೆ | | | colspan="4" |ಕಾಫಿ/ಟೀ ವಿರಾಮ- 03.45 ರಿಂದ4:00 ರವರೆಗೆ |
| |- | | |- |
− | |ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ/ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಯೋಜನೆ | + | |ಶಾಲಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ |
− | |ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು - ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ), ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾಲುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ನಾಯಕತ್ವ) | + | |ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು |
| + | ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ) |
| + | |
| + | ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾಲುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ನಾಯಕತ್ವ) |
| |4:00-04:30 | | |4:00-04:30 |
| |ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್ | | |ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್ |
| + | |- |
| + | | |
| + | === ದಿನ - 2 === |
| + | |ಕಂಪ್ಯೂಟರಿನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು |
| + | ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಘಟನೆಗಳ ವರದಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಸುದ್ದಿ ಪತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
| + | |
| + | ಸುದ್ದಿಪತ್ರಕ್ಕೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು |
| + | |
| + | ಫೋನ್ನಿಂದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ಗೆ ಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು |
| + | |
| + | ಬಹು ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿಪತ್ರವನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು - ODT, PDF, Docx |
| + | |
| + | ಮುಖ್ಯೋಪಾಧ್ಯಾಯರ ಮತ್ತು ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಸುದ್ದಿಪತ್ರವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ |
| + | | |
| + | | |
| + | |- |
| + | |ಶಾಲೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು |
| + | | |
| + | | |
| + | | |
| |} | | |} |
| ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:=== | | ===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:=== |