ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೪ ನೇ ಸಾಲು: ೪ ನೇ ಸಾಲು:     
* ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು 'ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು - ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು - ಅವಕಾಶಗಳು - ಬೆದರಿಕೆಗಳು (SWOT)' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು. ಅವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು, ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
 
* ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು 'ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು - ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು - ಅವಕಾಶಗಳು - ಬೆದರಿಕೆಗಳು (SWOT)' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಅವರ ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು. ಅವರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳು, ದೌರ್ಬಲ್ಯಗಳು, ಅವಕಾಶಗಳು ಮತ್ತು ಬೆದರಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಳವಾದ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
* ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು 'ಪ್ರಭಾವದ ವಲಯ - ಕಾಳಜಿಯ ವಲಯ' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು.
+
* ತಮ್ಮ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮುಂದಕ್ಕೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯಲು, ಪೂರ್ವಭಾವಿ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಣಯಿಸಲು, 'ಪ್ರಭಾವದ ವಲಯ - ಕಾಳಜಿಯ ವಲಯ' ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.
* ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಗೆ ಒಂದು 'ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ' ಗುರುತಿಸಲು ಅವರು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಲು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
+
* ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಗೆ ಒಂದು 'ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ' ಗುರುತಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವುದು.
* ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಲು ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು, ಸಂವಹನವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮಧ್ಯಸ್ಥಗಾರರೊಂದಿಗೆ ಸಹಯೋಗದ ಮೂಲಕ.
+
* ಮಧ್ಯಸ್ಥಗರಾರರ ಸಹಯೋಗ ಮತ್ತು ಸಂವಹನವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವ ಮತ್ತು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯನ್ನು ಸದೃಢಗೊಳಿಸುವುದು, ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು.
    
== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ==
 
== ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ದಿನಾಂಕಗಳು ==
೧೯ ನೇ ಸಾಲು: ೧೯ ನೇ ಸಾಲು:  
|'''ಸಮಯ'''
 
|'''ಸಮಯ'''
 
|'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
 
|'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
 +
|-
 +
|
 +
=== ದಿನ - ೧ ===
 +
|
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|
 +
|HRMS, ಡೇಟಾ ಸಂಗ್ರಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ವಿಶ್ಲೇಷಣೆಗೆ ಸ್ಪ್ರೆಡ್‌ಶೀಟ್ ಬಳಸುವುದು (ವೇಣುಗೋಪಾಲ್, ಸಹಾಯಕ ಶಿಕ್ಷಕ, ಆನೇಕಲ್ ಬ್ಲಾಕ್)
 +
|10:00-1:00
 +
|
 
|-
 
|-
 
|SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
 
|SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ
|ಮುಖ್ಯಶಿಕ್ಷಕರ ಪರಿಚಯಿಸುವಿಕೆ
+
|SWOT ನ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿವರಣೆ
SWOT ಪರಿಕಲ್ಪನೆ, ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ - ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ೫ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ SWOT ಅನ್ವೇಷಣೆ ಮಾಡುವರು
+
ಮುಖ್ಯ ಶಿಕ್ಷಕರು ೫ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಶಾಲೆಯ SWOT ಅನ್ವೇಷಣೆ ಮಾಡುವುದು
 +
 
 +
ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ವಿಷಯ ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ
 
|02:00-3:00
 
|02:00-3:00
 
|ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್
 
|ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಕ್ಯೂ. ಆರ್. ಕೋಡ್
೨೮ ನೇ ಸಾಲು: ೪೧ ನೇ ಸಾಲು:  
|-
 
|-
 
|ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ
 
|ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ
|ನಾಯಕತ್ವ ಎಂದರೇನು?                                                                                                ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ, ನಾಯಕತ್ವದ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳು                           
+
|ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯವನ್ನು SWOT ಜೊತೆಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸುವುದು
 
|3:00-03:45
 
|3:00-03:45
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:COC_and_COI_Kannada_Session_1,_Oct_14,_2024_Noto_Sans_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B5%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF.pdf ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್]
 
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/index.php/%E0%B2%9A%E0%B2%BF%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%B0:COC_and_COI_Kannada_Session_1,_Oct_14,_2024_Noto_Sans_%E0%B2%AA%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AD%E0%B2%BE%E0%B2%B5%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF_%E0%B2%AE%E0%B2%A4%E0%B3%8D%E0%B2%A4%E0%B3%81_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B3%E0%B2%9C%E0%B2%BF%E0%B2%B5%E0%B2%B2%E0%B2%AF.pdf ಕಾಳಜಿ ವಲಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಭಾವ ವಲಯ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್]
೩೫ ನೇ ಸಾಲು: ೪೮ ನೇ ಸಾಲು:  
| colspan="4" |ಕಾಫಿ/ಟೀ ವಿರಾಮ- 03.45 ರಿಂದ4:00 ರವರೆಗೆ
 
| colspan="4" |ಕಾಫಿ/ಟೀ ವಿರಾಮ- 03.45 ರಿಂದ4:00 ರವರೆಗೆ
 
|-
 
|-
|ಪ್ರಕಲ್ಪ ಶಾಲಾ ಯೋಜನೆ/ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣಿಗೆ ಯೋಜನೆ  
+
|ಶಾಲಾಭಿವೃದ್ಧಿ ಯೋಜನೆ
|ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಸಾಧ್ಯತೆಯ ಚೌಕಟ್ಟು - ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ), ಶಾಲಾ ಬೆಳವಣೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾಲುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ನಾಯಕತ್ವ)
+
|ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು
 +
ಏಕೆ (ಉದ್ದೇಶಗಳು), ಏನು(ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು), ಯಾರು (ಪಾಲುದಾರರು, ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು), ಹೇಗೆ (ವಿಧಾನ)
 +
 
 +
ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಯ ಯೋಜನೆಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅದರ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಪ್ರಮುಖ ಪಾಲುದಾರರ ಬಳಿ ಚರ್ಚಿಸುವುದು (ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ ನಾಯಕತ್ವ)
 
|4:00-04:30
 
|4:00-04:30
 
|ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್
 
|ಶಾಲಾ ನಾಯಕತ್ವದ ಕುರಿತಾದ ಸ್ಲೈಡ್ಸ್
 +
|-
 +
|
 +
=== ದಿನ - 2 ===
 +
|ಕಂಪ್ಯೂಟರಿನೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು
 +
ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು, ಘಟನೆಗಳ ವರದಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಶಾಲಾ ಮಟ್ಟದ ಸುದ್ದಿ ಪತ್ರವನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
 +
 +
ಸುದ್ದಿಪತ್ರಕ್ಕೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ವಿಷಯವನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದು
 +
 +
ಫೋನ್‌ನಿಂದ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗೆ ಚಿತ್ರಗಳು ಅಥವಾ ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು
 +
 +
ಬಹು ಸ್ವರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಸುದ್ದಿಪತ್ರವನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು - ODT, PDF, Docx
 +
 +
ಮುಖ್ಯೋಪಾಧ್ಯಾಯರ ಮತ್ತು ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಸುದ್ದಿಪತ್ರವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುತ್ತಿದೆ
 +
|
 +
|
 +
|-
 +
|ಶಾಲೆಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸುವುದು
 +
|
 +
|
 +
|
 
|}
 
|}
 
===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:===
 
===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು:===
೩೦೭

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ