೨೨ ನೇ ಸಾಲು:
೨೨ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
| rowspan="9" |'''ದಿನ 1'''
| rowspan="9" |'''ದಿನ 1'''
−
|10 – 10:30 AM
+
|10 – 10:30
|ಉದ್ಘಾಟನೆ, ಪರಿಚಯ, ನೋಂದಣಿ
|ಉದ್ಘಾಟನೆ, ಪರಿಚಯ, ನೋಂದಣಿ
|-
|-
−
|10:30 – 11:00 AM
+
|10:30 – 11:00
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3b/KLEAP_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%8B%E0%B2%9F.pdf ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು]
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3b/KLEAP_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%8B%E0%B2%9F.pdf ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು]
|-
|-
−
|11:00 – 11:45 AM
+
|11:00 – 11:45
|ಡೆಮೊ 1: 'ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ'
|ಡೆಮೊ 1: 'ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ'
|[https://storyweaver.org.in/en/stories/690-meenu-kelida-vaarthe?mode=read ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ file]
|[https://storyweaver.org.in/en/stories/690-meenu-kelida-vaarthe?mode=read ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ file]
[https://cloud.itforchange.net/s/YGFy2m9qowBRzPk ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ ಆಡಿಯೋ]
[https://cloud.itforchange.net/s/YGFy2m9qowBRzPk ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ ಆಡಿಯೋ]
|-
|-
−
|11:45 – 12:30 PM
+
|11:45 – 12:30
|'ಕಥೆ ಖಜಾನೆ' ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಭಂಡಾರದ ಪರಿಚಯ, ಬಳಕೆ
|'ಕಥೆ ಖಜಾನೆ' ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಭಂಡಾರದ ಪರಿಚಯ, ಬಳಕೆ
|https://kathe-khajane.teacher-network.in/help/en-help.html
|https://kathe-khajane.teacher-network.in/help/en-help.html
೪೯ ನೇ ಸಾಲು:
೪೯ ನೇ ಸಾಲು:
|
|
|-
|-
−
|2:15 – 3:0 PM
+
|2:15 – 3:00
|ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
|ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಥಾ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು
ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಥಾ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು
|[https://storyweaver.org.in/en/stories?language=Marathi&sort=Ratings StoryWeaver]
|[https://storyweaver.org.in/en/stories?language=Marathi&sort=Ratings StoryWeaver]
|-
|-
−
|3:00 – 4:00 PM
+
|3:00 – 4:00
|ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ
|ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ
|
|
|-
|-
−
|4 – 4:30 PM
+
|4 – 4:30
|ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
|ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
|[https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dimowner.audiorecorder&pcampaignid=web_share Audio Recorder - Play Store Link]
|[https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dimowner.audiorecorder&pcampaignid=web_share Audio Recorder - Play Store Link]
೬೭ ನೇ ಸಾಲು:
೬೭ ನೇ ಸಾಲು:
|-
|-
| rowspan="5" |'''ದಿನ 2'''
| rowspan="5" |'''ದಿನ 2'''
−
|10 AM – 10:30 AM
+
|10 – 10:30
|ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ
|ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ
|
|
|-
|-
−
|10:30 AM – 1 PM
+
|10:30 – 1
|ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್
|ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್
ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ
ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ
೭೯ ನೇ ಸಾಲು:
೭೯ ನೇ ಸಾಲು:
|
|
|-
|-
−
|1:45 – 2:00PM
+
|1:45 – 2:00
|ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ
|ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ
|
|
|-
|-
−
|2:00 – 4:30 PM
+
|2:00 – 4:30
|ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ
|ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯಿರಿ
|
|