ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಹೊಸ ಪುಟ: ===ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ=== ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ ಒಂದು ಬೋಧನ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವ...

===ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ===
ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ ಒಂದು ಬೋಧನ ವಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿತ್ವವನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಮಾಧ್ಯಮವು ನೀಡುವ ಹೊಸ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳ ಜೊತೆಗೆ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವುದರ ಮೂಲಕ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಪ್ರಮುಖ ಉದ್ದೇಶದೊಂದಿಗೆ ರಾಜ್ಯ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ತರಬೇತಿ ಇಲಾಖೆ (DSERT) '''<nowiki/>'ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ'''' ಎಂಬ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ (TPD) ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸರ್ಕಾರಿ ಶಿಕ್ಷಣ ಮಹಾವಿದ್ಯಾಲಯ (CTE) ಹಾಗು ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ (ITfC) ಸಹಯೋಗದೊಂದಿಗೆ 2023-24 ರ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸಿತು.
'''<nowiki/>'''
ಭಾಷಾ ಬೋಧನ-ಕಲಿಕೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಹಾಗು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಮಕ್ಕಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಈ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಮೊದಲನೇ ವರ್ಷದ ಕಾರ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸಂಪನ್ಮೂಲ ತಯಾರಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರಿತವಾಗಿದ್ದು ಎರಡು ಹಂತಗಳಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು.
===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು:===
#ತಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳ ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ಸಂದರ್ಭೋಚಿತವಾಗಿ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಬಳಸಲು ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು.
#ಕಥೆ-ಆಧಾರಿತ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲು ಅಗತ್ಯವಾದ ತಾಂತ್ರಿಕ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಒದಗಿಸುವುದು.
#ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಮುಕ್ತ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಭಂಡಾರ (OER) ದಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ರಚಿಸಿದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಲಭ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವುದು.
#ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಹಯೋಗದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು, ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಮತ್ತು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು.
#ಆಡಿಯೋ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ FOSS (ಮುಕ್ತ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್) ಸಾಧನಗಳು ಮತ್ತು ನಾವೀನ್ಯತೆಯ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸುವುದು.
#ಹಲವು ಮಟ್ಟಗಳ, ಬಹುರೂಪದ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಂಪತ್ತಿನ ಸಂದರ್ಭಾನ್ವಿತ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು.
===ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ:===
{| class="wikitable"
|'''ದಿನ'''
|'''ಸಮಯ'''
|'''ಚಟುವಟಿಕೆ'''
|'''ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು'''
|-
| rowspan="9" |'''ದಿನ 1'''
|10 – 10:30
|ಉದ್ಘಾಟನೆ, ಪರಿಚಯ, ನೋಂದಣಿ
|-
|10:30 – 11:00
|ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಪರಿಚಯ, ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳ ಹಂಚಿಕೆ, ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳ ಹೊಂದಾಣಿಕೆ
|[https://karnatakaeducation.org.in/KOER/images1/3/3b/KLEAP_%E0%B2%95%E0%B2%BE%E0%B2%B0%E0%B3%8D%E0%B2%AF%E0%B2%95%E0%B3%8D%E0%B2%B0%E0%B2%AE%E0%B2%A6_%E0%B2%AE%E0%B3%87%E0%B2%B2%E0%B3%8D%E0%B2%A8%E0%B3%8B%E0%B2%9F.pdf ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತಿ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳು]
|-
|11:00 – 11:45
|ಡೆಮೊ 1: 'ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ ಬಳಕೆ'
|[https://storyweaver.org.in/en/stories/690-meenu-kelida-vaarthe?mode=read ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ file]
[https://cloud.itforchange.net/s/YGFy2m9qowBRzPk ಮೀನು ಕೇಳಿದ ವಾರ್ತೆ ಆಡಿಯೋ]
|-
|11:45 – 12:30
|'ಕಥೆ ಖಜಾನೆ' ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ ಭಂಡಾರದ ಪರಿಚಯ, ಬಳಕೆ
|https://kathe-khajane.teacher-network.in/help/en-help.html
|-
|12:30 – 1:30
|ಸಂದರ್ಭಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು
|[https://cloud.itforchange.net/s/yASNxWadyFgw9pX Story Narrating Exercise]
[https://cloud.itforchange.net/s/DKoRA2x2btkKt8Y Story Narrating Guidlines Kannada]

''ಡೆಮೊಗಾಗಿ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆ''
|-
|1:30 - 2:15
|ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
|
|-
|2:15 – 3:00
|ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆಗೆ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
ಲಭ್ಯವಿರುವ ಕಥಾ ಪಟ್ಟಿಯಿಂದ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಕಥೆ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡುವುದು
|[https://storyweaver.org.in/en/stories?language=Marathi&sort=Ratings StoryWeaver]
|-
|3:00 – 4:00
|ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ವಿವಿಧ ಧ್ವನಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ. ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರೇ/ಜೋಡಿಯಾಗಿ/ಚಿಕ್ಕ ಗುಂಪುಗಳಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ ಮತ್ತು ಇತರರ ಅಭಿಪ್ರಾಯಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ
|[https://cloud.itforchange.net/s/MgAAZrDYoZFsBBy Stories in PDFs]
|-
|4 – 4:30
|ಕಥೆ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು - ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಸೂಚನೆಗಳು, ರೆಕಾರ್ಡರ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ಗಾಗಿ ಬಳಕೆಯ ಮಾರ್ಗಸೂಚಿಗಳು
|[https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dimowner.audiorecorder&pcampaignid=web_share Audio Recorder - Play Store Link]
[https://play.google.com/store/apps/details?id=dje073.android.modernrecforge&hl=en-US RecForge II - Audio Recorder]

[https://youtu.be/ztDMxDeglsk?feature=shared Guidelines for recording a good audio with minimal equipment]
|-
| rowspan="6" |'''ದಿನ 2'''
|10 – 10:30
|ಮೊದಲ ದಿನ ಏನೆಲ್ಲಾ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದರ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ನೋಟ
|
|-
|10:30 – 1
|ಯಾವ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಯಾರು ವಹಿಸಬೇಕು ಎಂದು ತೀರ್ಮಾನಿಸುವುದು, ಚಿತ್ರಕಥೆಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ, ಸಂಭಾಷಣೆಗಳು , ಅಭ್ಯಾಸ. ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್
ಸಮಯಗಳು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ 11:00 ರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ
|-
|1:00 – 1:45
|ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
|
|-
|1:45 – 2:00
|ಒಂದು ಉದಾಹರಣಾ ಕಥೆಯನ್ನು ಕೇಳಿ ಮತ್ತು ಅವರು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಅನುಭವ ಹೇಗಿತ್ತು ಎಂದು ಗಮನಿಸಿ, ಏನು ಇನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಬಹುದಿತ್ತು ಇತ್ಯಾದಿ
|
|-
|2:00 – 4:00
|ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುವುದು
|
|-
|4:00 - 4:30
|ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ
ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಬಗ್ಗೆ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ
|
|-
| rowspan="6" |'''ದಿನ 3'''
|10:00 - 10:30
|ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಅಜೆಂಡಾ ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳ ಅವಲೋಕನ
|
|-
|10:30-12:00
|'''ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆಯ ಪ್ರಾರಂಭ'''
<nowiki>*</nowiki> ಮುಖ್ಯ ಸಂಪನ್ಮೂಲ ಫೋಲ್ಡರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿ ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ)

<nowiki>*</nowiki> ಸರಿಯಾದ ಹೆಸರಿನೊಂದಿಗೆ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಮೂಲ ಸಂಪಾದನೆ ಅಭ್ಯಾಸ

<nowiki>*</nowiki> ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್‌ನ ಮೂಲಭೂತ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ - ಮೆನು, ಜೂಮ್ ಇನ್/ಔಟ್, ಟ್ರ್ಯಾಕ್

<nowiki>*</nowiki> ಮೂಲಭೂತ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ತಿಳುವಳಿಕೆ
|
*[https://cloud.itforchange.net/s/7NdtR5oAS45FNP4 Editing guideline - English]
*[https://cloud.itforchange.net/f/3477699 Editing guideline - Kannada]
|-
|12:00-1:00
|'''ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ಗಳನ್ನು ವಿತರಿಸುವುದು'''
<nowiki>*</nowiki> ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಕಥೆಗಳನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮಾರ್ಪಾಡುಗಳ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸುವುದು
|
|-
|1:00 – 1:45
|ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
|
|-
|1:45-3:00
|'''ಆಡಿಯೋ ಎಡಿಟಿಂಗ್ - ಹಂತ 1'''
<nowiki>*</nowiki> ಶಿಕ್ಷಕರು 1 ನೇ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬೇಕು

<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಆಮದು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿಯೋಜಿಸಲಾದ ಉಪ-ಫೋಲ್ಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿ

<nowiki>*</nowiki> ಮೂಲಭೂತ ಸಂಪಾದನೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ - ಟೆಂಪ್ಲೇಟ್ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಟ್ರಿಮ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಎಡಿಟಿಂಗ್ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು (ಸೈಲೆಂಟ್, ಕಾಪಿ ಪೇಸ್ಟ್) ಬಳಸಿ.
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Basic_audio_editing ಮೂಲ ಆಡಿಯೊ ಸಂಪಾದನೆ - ಸಹಾಯ ಪುಟ]
|-
|3:00-4:30
|'''ಆಡಿಯೋ ಎಡಿಟಿಂಗ್ - ಹಂತ 2'''
<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ವಾಲ್ಯೂಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಆಡಿಯೊ ಫಾರ್ಮ್ಯಾಟ್‌ಗೆ ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಅವಶ್ಯಕತೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Adjusting_the_volume_of_the_audio ಆಡಿಯೊ ಧ್ವನಿ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು/ತಗ್ಗಿಸುವುದು]
|-
| rowspan="5" |'''ದಿನ 4'''
|10:00-11:30
|'''ಆಡಿಯೋ ರೆಪೊಸಿಟರಿಯ ಪರಿಚಯ'''
<nowiki>*</nowiki> ಸೂಕ್ತ ಹಿನ್ನೆಲೆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ರೆಪೊಸಿಟರಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು (ಸ್ಟೋರಿ ಫೋಲ್ಡರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಆಡಿಯೊ ರೆಪೊಸಿಟರಿ)

<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಬಹು ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊದ ವೈಶಾಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಟ್ರ್ಯಾಕ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂಗೀತ ಅಥವಾ ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಜೋಡಿಸುವುದು
|
*[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Changing_the_Pitch.2C_Speed_and_Tempo ಪಿಚ್, ವೇಗವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು]
*[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Importing_audio_and_multiple_tracks ಬಹು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು]
|-
|11:30-12:00
|'''ಚರ್ಚೆ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೋ ರಫ್ತು'''
<nowiki>*</nowiki> ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಪರಿಣಾಮಗಳು (ಫೇಡ್ ಇನ್/ಔಟ್, ರಿವರ್ಬ್, ಎಕೋ ಇತ್ಯಾದಿ)

<nowiki>*</nowiki> ರೆಪೊಸಿಟರಿಯ ಹೊರಗೆ ಸಂಗೀತವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು (ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ)
|
|-
|12:00-1:00
|'''OER ನ ತತ್ವಗಳು'''
<nowiki>*</nowiki> OER ನ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅದರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ

<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊ ಮೆಟಾಡೇಟಾವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನವೀಕರಿಸುವುದು

'''ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ'''

<nowiki>*</nowiki> ಸಂಪನ್ಮೂಲ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ 1 ನೇ ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ

<nowiki>*</nowiki> ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ ಮೊದಲ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity#Saving_and_exporting_to_different_formats ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಉಳಿಸುವುದು ಮತ್ತು ರಫ್ತು ಮಾಡುವುದು]
|-
|1:00 – 1:45
|ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
|
|-
|1:45-4:30
|'''ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು'''
<nowiki>*</nowiki> 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು

<nowiki>*</nowiki> ಆಡಿಯೊವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲು ಮೂಲ ಸಂಪಾದನೆ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯವನ್ನು ಬಳಸುವುದು.
|
|-
| rowspan="5" |'''ದಿನ 5'''
|10:00-11:30
|'''ಆಡಿಯೊ ಫೈಲ್‌ ಜೊತೆಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು'''
<nowiki>*</nowiki> 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಧ್ವನಿ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ <nowiki>*</nowiki> ಮೆಟಾಡೇಟಾದೊಂದಿಗೆ 2 ನೇ ಆಡಿಯೊದ ಅಂತಿಮ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ರಫ್ತು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿದೆ
|
|-
|11:30-1:00
|ಉಳಿದ ಆಡಿಯೊಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು
|
|-
|1:00 – 1:45
|ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ
|
|-
|2:00-4:00
|ಉಳಿದ ಆಡಿಯೊಗಳೊಂದಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಮುಂದುವರಿಸುವುದು
|
|-
|4:00-4:30
|ಮುಂದಿನ ಹಂತಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚರ್ಚೆ
ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ
|
|}
===ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು===
====ಭಾಷಾ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು====
#ಸ್ಮಾರ್ಟ್‌ಫೋನ್ ಮೂಲಕ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಆಲಿಸಿ - https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/
#ವೀಕ್ಷಿಸಿ "[https://youtu.be/ztDMxDeglsk?feature=shared ಮಿತವ್ಯಯ ಸಾಧನಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಉತ್ತಮ ರೆಕಾರ್ಡಿಂಗ್ ಮಾಡುವುದರ ಕೆಲವು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನಗಳು]
====ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು====
{| class="wikitable"
!ಸಂಪನ್ಮೂಲ
!ಲಿಂಕ್
!ಉದ್ದೇಶ
|-
|ಕಥೆ ಖಜಾನೆ
|[https://kathe-khajane.teacher-network.in/pages/help/ ಕಥೆ ಖಜಾನೆ]
|ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು, ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಅನುಸ್ಥಾಪಿಸಲು
|-
|ಕಥಾ ಭಂಡಾರ (ಸ್ಟೋರಿವೀವರ್)
|[https://storyweaver.org.in/en/educator Storyweaver]
|ಕಥೆಗಳನ್ನು ಡೌನ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಲು, ಭಾಷಾಂತರಿಸಲು ಮತ್ತು ರಚಿಸಲು ಯಾರಿಗಾದರೂ ಅನುಮತಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಕಥೆಯ ರೆಪೊಸಿಟರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ
|-
|ಅಡಾಸಿಟಿ ಸಹಾಯ ಪುಟ
|[https://teacher-network.in/OER/index.php/Learn_Audacity Audacity handout]
|audacity ಬಗ್ಗೆ ವಿವರವಾದ ಬಳಕೆದಾರ ಕೈಪಿಡಿ ಪುಟ (ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್)
|-
|ಅಡಾಸಿಟಿ ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್‌ಗಳು
|[https://www.youtube.com/watch?v=HZ569xmD4bc&list=PLwPKpVHWHTzoMsL8jTO_m4j4D0nhNKHE7 Tutorial videos]
|ಆಡಾಸಿಟಿಯಲ್ಲಿನ ವಿವಿಧ ಪರಿಕರಗಳ ಕುರಿತು ವೀಡಿಯೊ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಸರಣಿ (ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್)
|-
|ಅಡಾಸಿಟಿ ಅಧಿಕೃತ ಸೈಟ್
|[https://manual.audacityteam.org/ Audacity official manual]
|ಹೊಸ ಆವೃತ್ತಿಗಳು, ಪರಿಕರಗಳು ಮತ್ತು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವ ಅಧಿಕೃತ ಸೈಟ್
|}
*Access stories from [https://kathe-khajane.teacher-network.in/ ಕಥಾ ಕಜಾನೆ]
*[https://cloud.itforchange.net/s/DKoRA2x2btkKt8Y Story Narrating Guidlines in kannada]
====OER ಆಡಿಯೊ ರೆಪೊಸಿಟರಿಗಳು====
ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅದನ್ನು ಮರುಬಳಕೆ ಮಾಡಲು ಗುಣಮಟ್ಟದ OER ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ನೀವು ಕಾಣಬಹುದು
{| class="wikitable"
|-
|1
|ಬೆನ್ ಸೌಂಡ್
|[https://www.bensound.com/ Bensound]
|-
|2
|ಸೌಂಡ್ ಬೈಬಲ್
|[https://soundbible.com/ Soundbible]
|-
|3
|ಫ್ರೀ ಸೌಂಡ್
|[https://freesound.org/ Freesound]
|-
|4
|ಪಿಕ್ಸ್ ಅಬೇ
|[https://pixabay.com/ Pixabay]
|-
|5
|ವಿಕಿಮೀಡಿಯ ಕಾಮನ್ಸ್
|[https://commons.wikimedia.org/wiki/Category:Audio_files Wikimedia audio]
|-
|6
|ಚಾಸಿಕ್
|[https://www.chosic.com/free-music/all/ Chosic]
|}ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲಾ OER ಸಂಗೀತ ರೆಪೊಸಿಟರಿಗಳಿಂದ ನಾವು ಕೆಲವು ಉತ್ತಮ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಒಂದು ಫೋಲ್ಡರ್‌ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಸಂಗೀತ ಭಂಡಾರವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು [https://cloud.itforchange.net/s/oXQgt5cYa3S9t9D ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ].
===ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ===
*[https://teacher-network.in/limesurvey/index.php/795696?lang=en Click here to fill "editing workshop" feedback form]

*Audio Recording Workshop - [https://forms.gle/WdiJShWJtz5cMQKa6 Workshop Feedback form]
೩೦೯

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ