ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೧ ನೇ ಸಾಲು: ೧ ನೇ ಸಾಲು:  +
==========
    +
 +
ಬೇಕಾಗು ವ ಸಾಮಾಗ್ರಿಗಳು :
 +
ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಶೀಟ್, ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್,  ಸ್ಕೇ ಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ 
 +
ಪೂ ರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ ಸೂ ಚನೆಗಳು :
 +
೧) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್, ಸ್ಕೇಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ .ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಗಳನ್ನು ತರಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು .
 +
೨) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ತರಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು .
 +
ಬಹು ಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂ ಲಗಳು :
 +
1) ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
2)  ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಲು  ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನಗಳು :
 +
1) ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಲಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
2) ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಕ್ಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
3)ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಬಗ್ಗೆ ಕಡತ ನೋಡಲು    ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
 +
 +
 +
ವಿಧಾನ:
 +
೧) ಶಿಕ್ಷಕರು  ಮತ್ತು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
 +
೨) ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು  ಹೋಲಿಸು ವರು  ಮತ್ತು  ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳು  ಸಮಾಂತರವಾಗಿವೆ  ಎಂಬು ದನ್ನು  ಗು ರು ತಿಸು ವುದು..
 +
೩)ಶಿಕ್ಷಕರು  ಮತ್ತು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನ ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
 +
೪) ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ  ಅಳತೆಗಳನ್ನು  ಹೋಲಿಸು ವರು 
 +
೫) ಯಾವುದೇ ಎರಡು  ಅನು ಕ್ರಮ  ಕೋನಗಳ  ಮೊತ್ತವನ್ನು  ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು 
 +
೬) ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆದು  ಕರ್ಣಗಳು  ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳುವುದು . 
 +
ಬೆಳವಣಿಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು: 
 +
 +
 +
 +
 +
 +
 +
 +
 +
            ೧) ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು  ಬರೆಯಿರಿ?
 +
            ೨)ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ?
 +
            ೩) ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ AB ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆ ಯಾವ ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ?  ಹಾಗಿದ್ದರೆ  ಅವುಗಳು  ಎಂತಹ ಬಾಹು ಗಳು
 +
              ಆಗಿರು ತ್ತವೆ? 
 +
            ೪) ಅಳತೆ ಯಾವ ಕೋನದ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ?  ಹಾಗಿದ್ದರೆ  ಅವುಗಳು  ಎಂತಹ ಕೋನ ಗಳು ಆಗಿರು  ತ್ತವೆ?
 +
              ೫ ) ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನು ಕ್ರಮ ಕೋನಗಳ  ಮೊತ್ತ  ತಿಳಿಸಿ
 +
 +
             
 +
 +
 +
 +
 +
 +
  ೬) ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ?
 +
  ೭) AO, OD ಗಳನ್ನು  ಅಳೆದು  ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ
 +
೩)  ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಕರ್ಣ ಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸುತ್ತವೆಯೇ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ?
 +
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು:
 +
೧)  ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
 +
೨)  ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
 +
೩) ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೋನ  A=---? ಮತ್ತು  ಕೋನ  B= --?
 +
=========================
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
{| id="mp-topbanner" style="width:100%;font-size:100%;border-collapse:separate;border-spacing:20px;"
 
|-
 
|-
೩೫ ನೇ ಸಾಲು: ೮೯ ನೇ ಸಾಲು:  
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 +
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
 +
೧)  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು  ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳು  ಸಮ  ಎಂದು ತಿಳಿಯು ವರು .
 +
೨) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು  ಸಮ ಮತ್ತು  ಸಮಾಂತರ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವರು.
 +
೩) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನು ಕ್ರಮಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ  1800  ಗೆ ಸಮನಾಗಿರು ತ್ತದೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸು ವರು. 
 +
೪)ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಛೇಧಿಸು ತ್ತವೆ  ಎಂಬು ದನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾರೆ
 +
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 +
ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ  ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಆಕೃತಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು<br>
 +
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
 
''ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ, ಸ್ಥಳೀಯ ಸೂಕ್ತ ಮಾಹಿತಿ, ವಿಧಾನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸೂಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು - ಇವುಗಳನ್ನು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಮಾಡಿರುವಂತಹ ಟಿಪ್ಪಣಿ''
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1 ===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
 +
ಚಟು ವಟಿಕೆಗಳು :
 +
ಬಾಹು ಗಳು  ಮತ್ತು  ಕೋನಗಳನ್ನು  ಅಳೆಯು  ವುದರ  ಮೂ  ಲಕ  ಸಮಾಂತರ  ಚತು  ರ್ಭುಜದ    ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು  ತಿಳಿಸು  ವುದು  .
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
 +
೩೦ ನಿಮಿಷ.
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ