೩೨ ನೇ ಸಾಲು: |
೩೨ ನೇ ಸಾಲು: |
| =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = | | =ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು = |
| | | |
− | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #== | + | ==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು== |
| ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== | | ===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು=== |
| ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು: | | ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು: |
− | ೧) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳು ಸಮ ಎಂದು ತಿಳಿಯು ವರು .
| + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳು ಸಮ ಎಂದು ತಿಳಿಯು ವರು . |
− | ೨) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು ಸಮಾಂತರ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವರು.
| + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು ಸಮಾಂತರ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವರು. |
− | ೩) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನು ಕ್ರಮಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ 1800 ಗೆ ಸಮನಾಗಿರು ತ್ತದೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸು ವರು.
| + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನು ಕ್ರಮಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ 1800 ಗೆ ಸಮನಾಗಿರು ತ್ತದೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸು ವರು. |
− | ೪)ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಛೇಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾರೆ
| + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಛೇಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾರೆ |
| | | |
| ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== | | ===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ=== |
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: |
| ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> | | ''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div> |
| |} | | |} |
− | ಚಟು ವಟಿಕೆಗಳು :
| + | ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು: |
− | ಬಾಹು ಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದರ ಮೂ ಲಕ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸು ವುದು . | + | ಬಾಹು ಗಳು ಮತ್ತು ಕೋನಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದರ ಮೂ ಲಕ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸು ವುದು. |
− | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ | + | *ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೩೦ ನಿಮಿಷ. |
− | ೩೦ ನಿಮಿಷ. | + | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br> |
− | *ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಶೀಟ್, ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್,ಸ್ಕೇ ಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ |
− | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ | + | *ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br> |
− | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು | + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್, ಸ್ಕೇಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ .ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಗಳನ್ನು ತರಲು ತಿಳಿಸು ವುದು . |
− | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು | + | #ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ತರಲು ತಿಳಿಸು ವುದು . |
− | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | + | |
| + | *ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br> |
| + | #ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ |
| + | #ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ |
| + | *ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br> |
| + | #ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಲಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ |
| + | #ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಕ್ಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ |
| + | #ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಬಗ್ಗೆ ಕಡತ ನೋಡಲು ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ |
| + | *ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು <br> |
| + | #ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು |
| + | #ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸು ವರು ಮತ್ತು ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳು ಸಮಾಂತರವಾಗಿವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವುದು.. |
| + | #ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನ ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು |
| + | #ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸು ವರು |
| + | #ಯಾವುದೇ ಎರಡು ಅನು ಕ್ರಮ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಲು ತಿಳಿಸು ವುದು |
| + | #ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆದು ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳುವುದು . |
| + | |
| + | ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br> |
| + | #ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ? |
| + | #ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ? |
| + | #ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ AB ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆ ಯಾವ ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳು ಎಂತಹ ಬಾಹು ಗಳು ಆಗಿರು ತ್ತವೆ? |
| + | #ಅಳತೆ ಯಾವ ಕೋನದ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ? ಹಾಗಿದ್ದರೆ ಅವುಗಳು ಎಂತಹ ಕೋನ ಗಳು ಆಗಿರು ತ್ತವೆ? |
| + | #ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನು ಕ್ರಮ ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ ತಿಳಿಸಿ |
| + | #ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ? |
| + | #AO, OD ಗಳನ್ನು ಅಳೆದು ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ |
| + | #ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಕರ್ಣ ಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸುತ್ತವೆಯೇ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ? |
| + | |
| *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ | | *ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ |
| *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು | | *ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು |
| + | #ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? |
| + | #ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು? |
| + | #ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೋನ A=---? ಮತ್ತು ಕೋನ B= --? |
| + | |
| ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== | | ===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #=== |
| {| style="height:10px; float:right; align:center;" | | {| style="height:10px; float:right; align:center;" |