ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
ಸಂಪಾದನೆಯ ಸಾರಾಂಶವಿಲ್ಲ
೩೨ ನೇ ಸಾಲು: ೩೨ ನೇ ಸಾಲು:  
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
 
=ಬೋಧನೆಯ ರೂಪರೇಶಗಳು =
   −
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ #==
+
==ಪರಿಕಲ್ಪನೆ # ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು==
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
===ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು===
 
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
 
ಕಲಿಕೆಯ ಉದ್ದೇಶಗಳು:
೧)  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು  ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳು  ಸಮ  ಎಂದು ತಿಳಿಯು ವರು .  
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಸಮಾಂತರಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು ಸಮ ಮತ್ತು  ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳು  ಸಮ  ಎಂದು ತಿಳಿಯು ವರು .  
೨) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು  ಸಮ ಮತ್ತು  ಸಮಾಂತರ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವರು.
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳು  ಸಮ ಮತ್ತು  ಸಮಾಂತರ ಎಂಬು ದನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವರು.
೩) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನು ಕ್ರಮಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ  1800  ಗೆ ಸಮನಾಗಿರು ತ್ತದೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸು ವರು.   
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಅನು ಕ್ರಮಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ  1800  ಗೆ ಸಮನಾಗಿರು ತ್ತದೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸು ವರು.   
೪)ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಛೇಧಿಸು ತ್ತವೆ  ಎಂಬು ದನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾರೆ  
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ಕರ್ಣಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಛೇಧಿಸು ತ್ತವೆ  ಎಂಬು ದನ್ನು  ಅರ್ಥೈಸಿ ಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾರೆ  
    
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
 
===ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ===
೪೯ ನೇ ಸಾಲು: ೪೯ ನೇ ಸಾಲು:  
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
ಚಟು ವಟಿಕೆಗಳು :  
+
ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು:  
ಬಾಹು ಗಳು  ಮತ್ತು  ಕೋನಗಳನ್ನು  ಅಳೆಯು  ವುದರ  ಮೂ  ಲಕ  ಸಮಾಂತರ  ಚತು  ರ್ಭುಜದ    ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು  ತಿಳಿಸು  ವುದು .
+
ಬಾಹು ಗಳು  ಮತ್ತು  ಕೋನಗಳನ್ನು  ಅಳೆಯು  ವುದರ  ಮೂ  ಲಕ  ಸಮಾಂತರ  ಚತು  ರ್ಭುಜದ    ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು  ತಿಳಿಸು  ವುದು.
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ  
+
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ - ೩೦ ನಿಮಿಷ.
೩೦ ನಿಮಿಷ.
+
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು <br>
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು  
+
ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಶೀಟ್, ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್,ಸ್ಕೇ ಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ
+
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ<br>
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ಸ್ಕೆಚ್ ಪೆನ್, ಸ್ಕೇಲ್, ಕೋನಮಾಪಕ .ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಗಳನ್ನು ತರಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು .
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಗಳಿಗೆ ವಿವಿಧ ಅಳತೆಯ ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ ತರಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು .
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
+
 
 +
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು<br>
 +
#ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಗು ಣಲಕ್ಷಣಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
#ವೀಡಿಯೋ ನೋಡಲು  ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು<br>
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಲಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
#ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಕ್ಕೆ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತುರ್ಭುಜದ ಬಗ್ಗೆ ಕಡತ ನೋಡಲು    ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ
 +
*ವಿಧಾನ/ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು <br>
 +
#ಶಿಕ್ಷಕರು  ಮತ್ತು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
 +
#ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಅಳತೆಗಳನ್ನು  ಹೋಲಿಸು ವರು  ಮತ್ತು  ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳು  ಸಮಾಂತರವಾಗಿವೆ  ಎಂಬು ದನ್ನು  ಗು ರು ತಿಸು ವುದು..
 +
#ಶಿಕ್ಷಕರು  ಮತ್ತು  ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು  ರಚಿಸಿದ ಸಮಾಂತರ  ಚತು ರ್ಭುಜದ ಎಲ್ಲಾ ಕೋನ ಗಳನ್ನು ಅಳೆಯು ವುದು
 +
#ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ  ಅಳತೆಗಳನ್ನು  ಹೋಲಿಸು ವರು 
 +
#ಯಾವುದೇ ಎರಡು  ಅನು ಕ್ರಮ  ಕೋನಗಳ  ಮೊತ್ತವನ್ನು  ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಲು  ತಿಳಿಸು ವುದು 
 +
#ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆದು  ಕರ್ಣಗಳು  ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸು ತ್ತವೆ ಎಂಬು ದನ್ನು ತಿಳಿದು ಕೊಳ್ಳುವುದು . 
 +
 
 +
ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು<br>
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮುಖ ಕೋನಗಳನ್ನು  ಬರೆಯಿರಿ?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅಭಿಮು ಖಬಾಹು ಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ AB ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆ ಯಾವ ಬಾಹು ವಿನ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ?  ಹಾಗಿದ್ದರೆ  ಅವುಗಳು  ಎಂತಹ ಬಾಹು ಗಳು ಆಗಿರು ತ್ತವೆ? 
 +
#ಅಳತೆ ಯಾವ ಕೋನದ ಅಳತೆಗೆ ಸಮನಾಗಿದೆ?  ಹಾಗಿದ್ದರೆ  ಅವುಗಳು  ಎಂತಹ ಕೋನ ಗಳು ಆಗಿರು  ತ್ತವೆ?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಅನು ಕ್ರಮ ಕೋನಗಳ  ಮೊತ್ತ  ತಿಳಿಸಿ
 +
#ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕರ್ಣಗಳನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ?
 +
#AO, OD ಗಳನ್ನು  ಅಳೆದು  ಅವುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ತಿಳಿಸಿ
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಕರ್ಣ ಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಅರ್ಧಿಸುತ್ತವೆಯೇ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ?
 +
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಬಾಹು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
 +
#ಸಮಾಂತರ ಚತು ರ್ಭುಜದ ಅಭಿಮು ಖ ಕೋನಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವೇನು?
 +
#ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೋನ  A=---? ಮತ್ತು  ಕೋನ  B= --?
 +
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #===
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ