ಬದಲಾವಣೆಗಳು

Jump to navigation Jump to search
೬೬ ನೇ ಸಾಲು: ೬೬ ನೇ ಸಾಲು:  
ಮಲೆನಾಡು ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಹೊರತು  ಪಡಿಸಿ  ಕರ್ನಾಟಕದ ಇತರ  ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ  ಮಲೆನಾಡು  ಪ್ರದೇಶಗಳ ಭೌಗೋಳಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು  ,  ವೃತ್ತಿಗಳು ,ಬೆಳೆಗಳು ,ಜನರ ಜೀವನ ವಿಧಾನ ,ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು  ಹೊಸದಾಗಿರು ತ್ತವೆ. ಕಾರಣ ಶಿಕ್ಷಕರು  ಚಿತ್ರಗಳು .ವಿಡಿಯೋಗಳು  ಹಾಗೂ  ಚರ್ಚೆಯ ಮೂ  ಲಕ ಸ್ಥಳೀಯ  ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ  ಹೋಲಿಕೆಗಳು  ಮತ್ತು  ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸು ವುದು .
 
ಮಲೆನಾಡು ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಹೊರತು  ಪಡಿಸಿ  ಕರ್ನಾಟಕದ ಇತರ  ಜಿಲ್ಲೆಗಳ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ  ಮಲೆನಾಡು  ಪ್ರದೇಶಗಳ ಭೌಗೋಳಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು  ,  ವೃತ್ತಿಗಳು ,ಬೆಳೆಗಳು ,ಜನರ ಜೀವನ ವಿಧಾನ ,ಸಂಸ್ಕೃತಿ ಇತ್ಯಾದಿಗಳು  ಹೊಸದಾಗಿರು ತ್ತವೆ. ಕಾರಣ ಶಿಕ್ಷಕರು  ಚಿತ್ರಗಳು .ವಿಡಿಯೋಗಳು  ಹಾಗೂ  ಚರ್ಚೆಯ ಮೂ  ಲಕ ಸ್ಥಳೀಯ  ಸನ್ನಿವೇಶಗಳ  ಹೋಲಿಕೆಗಳು  ಮತ್ತು  ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸು ವುದು .
 
ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ನಾಲ್ಕು ಬಗೆಯ ಅರಣ್ಯ ವಲಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಉತ್ತರ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ (ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳು, ಉತ್ತರ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಮಳೆಕಾಡುಗಳು, ದಕ್ಷಿಣ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳು ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಮಳೆಕಾಡುಗಳು. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಉತ್ತರ ಭಾಗವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದಕ್ಷಿಣಭಾಗಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಮಳೆ ಕಂಡು ಹೆಚ್ಚು ಶುಷ್ಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ೧೦೦೦ ಮೀ. ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿನ ಇಲ್ಲಿನ ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ " \o "ಸಾಗವಾನಿ(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಸಾಗವಾನಿ ಮರಗಳಿಂದ ಕೂಡಿರುತ್ತದೆ. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸದಾಹಸಿರಿನ ಕಾಡುಗಳಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿ " \o "ಲಾರೇಸೀ(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಲಾರೇಸೀ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಮರಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಾಣಬರುತ್ತವೆ. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾಗದ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಮಳೆ ಪಡೆಯುವ ಪ್ರದೇಶ. ಹೀಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿನ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಸಸ್ಯ ವೈವಿಧ್ಯ ಹೆಚ್ಚು. ಈ ಭಾಗದ ತೇವಭರಿತ ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಕುಲ್ಲೇನಿಯಾವಂಶದ ವೃಕ್ಷಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದು ಜೊತೆಗೆ ಸಾಗವಾನಿ, " \o "ಡಿಪ್ಟೆರೋಕಾರ್ಪ್ಸ್(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಡಿಪ್ಟೆರೋಕಾರ್ಪ್ಸ್ ಮುಂತಾದ ಇತರ ಜಾತಿಯ ಮರಗಳು ಸಹ ಇರುತ್ತವೆ. ಎತ್ತರದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸದಾಹಸಿರಿನ ಮಳೆಕಾಡುಗಳಿದ್ದು ಅತೀವ ಸಸ್ಯ ವೈವಿಧ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
 
ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳು ನಾಲ್ಕು ಬಗೆಯ ಅರಣ್ಯ ವಲಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಉತ್ತರ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ (ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳು, ಉತ್ತರ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳಮಳೆಕಾಡುಗಳು, ದಕ್ಷಿಣ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳು ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಮಳೆಕಾಡುಗಳು. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ಉತ್ತರ ಭಾಗವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ದಕ್ಷಿಣಭಾಗಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಮಳೆ ಕಂಡು ಹೆಚ್ಚು ಶುಷ್ಕವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ೧೦೦೦ ಮೀ. ಗಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿನ ಇಲ್ಲಿನ ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ " \o "ಸಾಗವಾನಿ(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಸಾಗವಾನಿ ಮರಗಳಿಂದ ಕೂಡಿರುತ್ತದೆ. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಎತ್ತರದಲ್ಲಿನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಸದಾಹಸಿರಿನ ಕಾಡುಗಳಿದ್ದು ಇಲ್ಲಿ " \o "ಲಾರೇಸೀ(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಲಾರೇಸೀ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ ಮರಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಕಾಣಬರುತ್ತವೆ. ಪಶ್ಚಿಮ ಘಟ್ಟಗಳ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾಗದ ಪ್ರದೇಶಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಮಳೆ ಪಡೆಯುವ ಪ್ರದೇಶ. ಹೀಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿನ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ ಸಸ್ಯ ವೈವಿಧ್ಯ ಹೆಚ್ಚು. ಈ ಭಾಗದ ತೇವಭರಿತ ಎಲೆ ಉದುರಿಸುವ ಕಾಡುಗಳಲ್ಲಿ(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಕುಲ್ಲೇನಿಯಾವಂಶದ ವೃಕ್ಷಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿದ್ದು ಜೊತೆಗೆ ಸಾಗವಾನಿ, " \o "ಡಿಪ್ಟೆರೋಕಾರ್ಪ್ಸ್(ಪುಟವುಇನ್ನೂಸೃಷ್ಟಿತವಾಗಿಲ್ಲ)" ಡಿಪ್ಟೆರೋಕಾರ್ಪ್ಸ್ ಮುಂತಾದ ಇತರ ಜಾತಿಯ ಮರಗಳು ಸಹ ಇರುತ್ತವೆ. ಎತ್ತರದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಸದಾಹಸಿರಿನ ಮಳೆಕಾಡುಗಳಿದ್ದು ಅತೀವ ಸಸ್ಯ ವೈವಿಧ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1 ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ೫-೬ ಕಲಿಕಾ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ರೂ  ಪಿಸು ವುದು===
+
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #1===
 +
 
 +
ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದ ವಿವಿಧ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ೫-೬ ಕಲಿಕಾ ನಿಲ್ದಾಣಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸುವುದು
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
{| style="height:10px; float:right; align:center;"
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
|<div style="width:150px;border:none; border-radius:10px;box-shadow: 5px 5px 5px #888888; background:#f5f5f5; vertical-align:top; text-align:center; padding:5px;">
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
''[http://www.karnatakaeducation.org.in/?q=node/305 ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯ]''</div>
 
|}
 
|}
 +
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ- ೪೦  ನಿಮಿಷ  
 
*ಅಂದಾಜು ಸಮಯ- ೪೦  ನಿಮಿಷ  
 +
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-ಚಿತ್ರಗಳು ,ವಿಡಿಯೋಗಳು   
 
*ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು-ಚಿತ್ರಗಳು ,ವಿಡಿಯೋಗಳು   
 +
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ-  
 
*ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು , ಇದ್ದರೆ-  
 
#ಕಲಿಕಾ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಗಮನವಿಟ್ಟು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು .,ಗಮನಿಸಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಟಿಪ್ಪಣಿ  ಮಾಡುವುದು   
 
#ಕಲಿಕಾ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಗಮನವಿಟ್ಟು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು .,ಗಮನಿಸಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಟಿಪ್ಪಣಿ  ಮಾಡುವುದು   
 
#ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರವಾಗದಿರಲಿ.
 
#ಚರ್ಚೆ ವಿಷಯಾಂತರವಾಗದಿರಲಿ.
 +
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು- ಗಣಕ ಯಂತ್ರ ,ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್  
 
*ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು- ಗಣಕ ಯಂತ್ರ ,ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟರ್  
 +
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
 
*ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು - ಜನರು, ಸ್ಥಳಗಳು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳು
 +
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 
*ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು
 +
 
*ವಿಧಾನ
 
*ವಿಧಾನ
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಲಿಕಾ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನು ಗಮನವಿಟ್ಟು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು .,ಗಮನಿಸಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡು ವಂತೆ ಸೂ  ಚಿಸು ವುದು .  
+
# ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಲಿಕಾ ನಿಲ್ದಾಣಗಳಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮಾಹಿತಿಗಳನ್ನುಗಮನವಿಟ್ಟು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು.ಗಮನಿಸಿದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಟಿಪ್ಪಣಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಸೂಚಿಸುವುದು.<br>
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ೪-೫ ಗುಂಪು ಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸು ವುದು .
+
# ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ೪-೫ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವುದು.<br>
#ಒಂದೊಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಮಂಡಿಸಲು ಸೂ ಚಿಸು ವು ದು . ಉದಾ : ಮಲೆನಾಡಿನ ಭೌಗೋಳಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು,ಪರ್ವತ ಘಟ್ಟ ಮಾರ್ಗಗಳು,ಸಸ್ಯ ವರ್ಗ, ಬೆಳೆಗಳು ,ನದಿಗಳು ಮತ್ತು ಜಲಪಾತಗಳು
+
# ಒಂದೊಂದು ಗುಂಪಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಮಂಡಿಸಲು ಸೂಚಿಸುವುದು, ಉದಾ : ಮಲೆನಾಡಿನ ಭೌಗೋಳಿಕ ಲಕ್ಷಣಗಳು,ಪರ್ವತ ಘಟ್ಟ ಮಾರ್ಗಗಳು,ಸಸ್ಯವರ್ಗ,ಬೆಳೆಗಳು,ನದಿಗಳು ಮತ್ತು ಜಲಪಾತಗಳು,ಮಲೆ ನಾಡಿನ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು<br>
ಮಲೆ ನಾಡಿನ ಜಿಲ್ಲೆಗಳು  
+
# ಈ ಮೇಲಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸುವುದು.<br>
#ಈ ಮೇಲಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸ್ಥಳೀಯ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸು- -ವುದು.
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸು ವುದು.<br>
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪ್ರೇರೇಪಿಸು ವುದು .
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಂಡನೆಯನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಗೊಳಿಸುವುದು.<br>
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮಂಡನೆಯನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಿ ಶಿಕ್ಷಕರು   ತಮ್ಮ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡು ವುದರ  ಮೂ  ಲಕ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟಗೊಳಿಸು  - ವುದು
+
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚರ್ಚಿಸಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಲು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು.<br>
#ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಚರ್ಚಿಸಲು ಅನು ಕೂ ಲವಾಗಲು  ಪ್ರಶ್ನೆಗಳ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಒದಗಿಸು ವುದು .
+
#ಅಗತ್ಯವಾದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವುದು.<br>
#ಅಗತ್ಯವಾದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿ ನೀಡು ವುದು.  
   
   
 
   
 
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
 
*ನೀವು ಎಂತಹ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು?
#ನೀವಿರು ವ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ದೆ ?
+
 
#ಕರ್ನಾಟಕದ ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಭೂ  ಸ್ವರೂ  ಪಗಳ ಮಧ್ಯೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ?೩) ಪ್ರದೇಶ ದ  ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಅಗಲವೇನು ?
+
# ನೀವಿರುವ ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿದೆ?<br>
#ಕರ್ನಾಟಕದ ಎತ್ತರದ ಶಿಖರ ಯಾವುದು?
+
# ಕರ್ನಾಟಕದ ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶ ಯಾವ ಭೂಸ್ವರೂಪಗಳ ಮಧ್ಯೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದೆ?<br>
#ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿರು ವ ಶಿಖರಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
# ಪ್ರದೇಶದ ಉದ್ದ ಮತ್ತು ಅಗಲವೇನು?<br>
#ಪರ್ವತ ಘಟ್ಟ ಮಾರ್ಗಗಳು ಎಂದರೇನು ?
+
# ಕರ್ನಾಟಕದ ಎತ್ತರದ ಶಿಖರ ಯಾವುದು?<br>
#ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿರು ವ ಪರ್ವತ ಘಟ್ಟ ಮಾರ್ಗಗಳು ಎಷ್ಟು ?ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ .
+
# ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ಶಿಖರಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.<br>
#ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಸ್ಯವರ್ಗ ಕಂಡು ಬರು ತ್ತದೆ ?
+
# ಪರ್ವತ ಘಟ್ಟ ಮಾರ್ಗಗಳು ಎಂದರೇನು?<br>
#ಭಾರತದ ಎತ್ತರವಾದ   ಜಲಪಾತ ಯಾವುದು ?
+
# ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿರುವ ಪರ್ವತ ಘಟ್ಟಮಾರ್ಗಗಳು ಎಷ್ಟು?ಅವುಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.<br>
#ಮೈದಾನ ಪ್ರದೇಶದ ಜನರ ಮು ಖ್ಯ ವೃತ್ತಿ ಯಾವುದು ?
+
# ಈ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ಯಾವ ರೀತಿಯ ಸಸ್ಯವರ್ಗ ಕಂಡು ಬರುತ್ತದೆ?<br>
#ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶ ಮು ಖ್ಯ  ಬೆಳೆಗಳಾವುವು?
+
# ಭಾರತದ ಎತ್ತರವಾದ ಜಲಪಾತ ಯಾವುದು?<br>
#ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದ ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.
+
# ಮೈದಾನ ಪ್ರದೇಶದ ಜನರ ಮುಖ್ಯವೃತ್ತಿ ಯಾವುದು?<br>
 +
# ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶ ಮುಖ್ಯ ಬೆಳೆಗಳಾವುವು?<br>
 +
# ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದ ಜಿಲ್ಲೆಗಳನ್ನು ಹೆಸರಿಸಿ.<br>
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
*ಮೌಲ್ಯ ನಿರ್ಣಯ - ಸಿ ಸಿ ಇ ಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡು
 
ಚರ್ಚಿಸು ವಾಗ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನಾಧರಿಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿಷಯ ಗ್ರಹಿಕೆ ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವನ್ನು  ಅವಲೋಕಿಸು ವುದು .
 
ಚರ್ಚಿಸು ವಾಗ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಅಂಶಗಳನ್ನಾಧರಿಸಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ವಿಷಯ ಗ್ರಹಿಕೆ ಸ್ವಯಂ ಕಲಿಕಾ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ ವನ್ನು  ಅವಲೋಕಿಸು ವುದು .
    
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
 
*ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
#ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಮಳೆ ಪಡೆಯಲು ಕಾರಣವೇನು ?  
+
# ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಮಳೆ ಪಡೆಯಲು ಕಾರಣವೇನು?<br>
#ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಬೆಳೆ ಗಳಿಗೆ  ಹಾಗೂ ಮಲೆನಾಡು  ಪ್ರದೇಶದ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಏಕೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ?
+
# ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ಮಲೆನಾಡು  ಪ್ರದೇಶದ ಬೆಳೆಗಳಿಗೆ ಏಕೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿದೆ?<br>
#ಸಸ್ಯವರ್ಗಗಳ ಮೇಲೆ ಮಳೆ ಹಾಗೂ ವಾಯು ಗು ಣದ ಪ್ರಭಾವವೇನು ?
+
# ಸಸ್ಯವರ್ಗಗಳ ಮೇಲೆ ಮಳೆ ಹಾಗೂ ವಾಯುಗುಣದ ಪ್ರಭಾವವೇನು?<br>
#ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರಾಮು ಖ್ಯತೆ ಏನು ?
+
# ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶಗಳ ಆರ್ಥಿಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಏನು?<br>
#ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದ ರಸ್ತೆ ಗಳಿಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿರಲು ಕಾರಣಗಳೇನು ?
+
# ನಿಮ್ಮ ಪ್ರದೇಶದ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ಹಾಗೂ ಮಲೆನಾಡು ಪ್ರದೇಶದ ರಸ್ತೆಗಳಿಗೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಿರಲು ಕಾರಣಗಳೇನು?<br>
#ಕೊಡಗು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಕಿತ್ತಳೆ ನಾಡು ಹಾಗೂ  
+
# ಕೊಡಗು ಜಿಲ್ಲೆಗೆ ಕಿತ್ತಳೆ ನಾಡು ಹಾಗೂ ಕರ್ನಾಟಕದ ಕಾಶ್ಮೀರ ಎನ್ನಲು ಕಾರಣವೇನು?<br>
#ಕರ್ನಾಟಕದ ಕಾಶ್ಮೀರ ಎನ್ನಲು ಕಾರಣವೇನು ?
      
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2 ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಲೆನಾಡಿನ ಶಿಖರ, ಜಲಪಾತಗಳು ಹಾಗೂ  ನದಿಗಳನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವುದು ===
 
===ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು #2 ಕರ್ನಾಟಕದ ಪ್ರಾಕೃತಿಕ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಮಲೆನಾಡಿನ ಶಿಖರ, ಜಲಪಾತಗಳು ಹಾಗೂ  ನದಿಗಳನ್ನು ಗು ರು ತಿಸು ವುದು ===
೧,೩೨೨

edits

ಸಂಚರಣೆ ಪಟ್ಟಿ