TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರ 2024-2025

ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು ಇಂದ
Jump to navigation Jump to search

TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಗಾರ 2024-2025

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಮೇಲ್ನೋಟ

2022-23 ನೇ ಸಾಲಿನ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ 3 ಬ್ಲಾಕ್‌ನಲ್ಲಿರುವ ಉನ್ನತ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಶಾಲೆಗಳ (HPS) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಉದ್ದೇಶದಿಂದ ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚಾಂಜ್ ಸಂಸ್ಥೆಯು "ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' (TIEE - Technology integration for equitable education) ಎಂಬ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಹಾಗೂ ಬೋಧನಾ ಅಭ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ಸಬಲೀಕರಣಗೊಳಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಈ ಯೋಜನೆಯು ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಿಧಾನಗಳೆಡೆಗೆ ಗಮನಹರಿಸುತ್ತದೆ. TIEE ಕಾರ್ಯಕ್ರಮವು ಒಂದು ವರ್ಷದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಯೋಜನೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ವಿಸ್ತರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಮೂರು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯತ್ನದಿಂದ ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ಬೆಂಗಳೂರು ದಕ್ಷಿಣ-3 ಬ್ಲಾಕ್ ನ ಆಯ್ದ HPS ಶಾಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಹಂತವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಲಾಗಿದ್ದು, ಶಾಲಾ ಹಂತದಲ್ಲಿ ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಾರರ ಸಮುದಾಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದರ ಜೊತೆಗೆ ಯೋಜನೆಯ ಬೋಧನಾ-ಕಲಿಕಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳನ್ನು ಕರ್ನಾಟಕ ಮುಕ್ತ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ (KOER) ಭಂಡಾರದಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕದಾದ್ಯಂತ ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಮತ್ತು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಪ್ರಸ್ತುತ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ (2023-2025), TIEE ಈ ಕೆಲವು ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾ ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಾಂಶಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಾಲಾ-ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮತೆ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು ಯೋಜನೆಯ ವಿಧಾನಗಳು ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ವಿಧಾನ/ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸಮನ್ವಯ ಶಿಕ್ಷಣದ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಸೃಜಿಸುವ ಸಲುವಾಗಿ 'ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಬೆಂಬಲ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು' ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

   • ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಾಂಶ ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಾಲಾ-ತರಗತಿಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸ್ಥಳವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಸಮತೆ ಮತ್ತು ಸಮನ್ವತೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು

   • ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಬೋಧನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಶೈಕ್ಷಣಿಕ ಅಗತ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರ ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವುದು

   • ಡಿಜಿಟಲ್ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ತಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಬಳಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡಲು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನುಭವಗಳ ಮೂಲಕ ಸಹಕಾರ ಒದಗಿಸುವುದು

   • ಶಾಲಾ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಆಡಳಿತ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವಲ್ಲಿ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವುದು

   • ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಲಿಕಾ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ರಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಸಹಭಾಗಿತ್ವದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುವುದು

   • ಶಿಕ್ಷಕರ ನಿರಂತರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೆ ಬೆಂಬಲ ನೀಡುವುದು

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಉದ್ದೇಶಗಳು

   • ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ತರಗತಿಯ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅವಲೋಕಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಹಾಗೂ ಅಭ್ಯಾಸದಲ್ಲಿ ಸಾಧ್ಯವಾಗುವ ಪರಿಷ್ಕರಣೆಯ (ಸರಿಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ) ಕ್ಷೇತ್ರಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು

   • ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಅಗತ್ಯಗಳ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಊಹಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು

   • ಶಿಕ್ಷಕರು ತಮ್ಮ TPCK ಅನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ವಿವಿಧ ಡಿಜಿಟಲ್ ಉಪಕರಣಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು

   • ಅನುಭವಗಳು, ಆಲೋಚನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತಮ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮುಂದುವರಿಸುವ ಮತ್ತು ನಿರಂತರ ಶಿಕ್ಷಕರ ವೃತ್ತಿಪರ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗಾಗಿ ಕಲಿಕೆಯ ಸಮುದಾಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು

   • ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಅನುಭವ ಪಡೆಯಲು ಶಿಕ್ಷಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವುದು

   • ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಬಹುಭಾಷಾ, ಸಮನ್ವಯ ಮತ್ತು ನವೀನ ಬೋಧನಾ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಬಕೆಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು

   • ಮೊಬೈಲ್ ಆಧಾರಿತ ಆಡಿಯೋ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ತರಗತಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸುವುದು

   • ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಆಲಿಸುವ ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡುವ ಕೌಶಲ್ಯವನ್ನು ಬೆಳೆಸಲು ಕಥಾ ಬೋಧನಾ ವಿದಾನ ಹೇಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವುದು

ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ನಿರೀಕ್ಷಿತ ಫಲಿತಾಂಶಗಳು

   • ಶಿಕ್ಷಕರು ಕಥಾ-ಆಧಾರಿತ ಬೋಧನ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ

   • ಶಿಕ್ಷಕರು ಭಾಷಾ ಬೋಧನೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಅವರ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಪರ್ಯಾಲೋಚಿಸುತ್ತಾರೆ

   • ಶಿಕ್ಷಕರು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳ ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅನುಭವ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ

   • ಭಾಷಾ ಸ್ವಾಧೀನತೆಯನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಲು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಆಲಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸಲು ಶಿಕ್ಷಕರು ಬೋಧನ ತಂತ್ರಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಾರೆ

   • ಕಲಿಕಾ-ಬೋಧನೆಯಲ್ಲಿ ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸಲು ಕಥೆ ಖಜಾನೆ ಯನ್ನು ಬಳಸುವುದರ ಪರಿಚಿತತೆ ಮತ್ತು ಸೌಕರ್ಯವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ

   • ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅನುಷ್ಠಾನ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತಾರೆ

ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ

ಶಿಕ್ಷಕರ ಮಾಹಿತಿ ನಮೂನೆ - TIEE ಭಾಷಾ ಶಿಕ್ಷಕರ ಕಾರ್ಯಾಗಾರ - ಈ ನಮೂನೆಯು 'ಶಿಕ್ಷಣ ಸಮತೆಗಾಗಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ಅಳವಡಿಕೆ' ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಭಾಗವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತಿರುವ ಈ ಕಾರ್ಯಾಗಾರದಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರ ಬಗ್ಗೆ ಮೂಲಭೂತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವುದು.

ಕಾರ್ಯಾಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿ

DAY 1
Sl. No. Timing Sessions Session Details Who Resource Links
Session 1 10:00AM to 10:30AM Introduction

ಪರಿಚಯ

1. Introduction to IT for Change’s work

ಐಟಿ ಫಾರ್ ಚೇಂಜ್ ನ ಕಾರ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಚಯ 2. Sharing the workshop agenda and expectation setting

ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಕಾರ್ಯಸೂಚಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸುವುದು.

GMP Slide-deck on the TIEE program (Kannada)
Session 2 10:30 to 11:00 AM Shared Context Understanding 1. Understanding the teachers' perspectives on language learning (teacher questionnaire);

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಕರ ದೃಷ್ಟಿಕೋನಗಳನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು (ಶಿಕ್ಷಕರ ಪ್ರಶ್ನಾವಳಿ); 2. Writing a sample lesson plan for any textbook lesson/ language topic

ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕದ ಯಾವುದಾದರೂ ಪಾಠ/ಭಾಷಾ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಮಾದರಿ ಪಾಠ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬರೆಯುವುದು

RS, GMP Teacher information form + beliefs questionnaire on language learning
Tea Break (11:00 to 11:15 AM*)
Session 3 11:15 AM – 12:15 PM Myths related to Language Learning

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳು

Discussing on myths and challenges related to language learning

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿನ ಸವಾಲುಗಳು ಮತ್ತು ತಪ್ಪು ಕಲ್ಪನೆಗಳ ಕುರಿತು ಚರ್ಚಿಸುವುದು

RS 1. Challenges related to Language-Teaching (mindmap);

2. Myths about Language Learning (video)

Session 4 12:15PM to 1:00PM BICS and CALPS

ಬಿಕ್ಸ್ ಮತ್ತು ಕಾಲ್ಪ್

1. What is BICS

ಬಿಕ್ಸ್ ಎಂದರೇನು? 2. What is CALPS

ಕಾಲ್ಪ್ ಎಂದರೇನು?

3. How they play a role in language learning

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಇವು ಹೇಗೆ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತವೆ

PVS Slide-deck (Kannada)
Lunch (1:00 to 2:00 PM)
2:00 PM– 2:30PM Energiser Krashen Activities

ಕ್ರಾಶೆನ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು

RS
Session 5 2:30PM to 3:30PM Role of Storytelling in Language Learning

ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದರ ಪಾತ್ರ

1. Storytelling as a pedagogical tool;

ಒಂದು ಬೋಧನ ಸಾಧನವಾಗಿ ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು; 2. Demo session (Kannada) using Kathe-khajane audiostory;

ಕಥೆ-ಖಜಾನೆ ಆಡಿಯೊ ಸ್ಟೋರಿ ಬಳಸಿ ಡೆಮೊ ಸೆಷನ್ (ಕನ್ನಡ);

PVS Slide-deck; www.storyweaver.org.in
Tea Break (3:45 to 4:00 PM)
Session 7 3:45 PM to 4:45PM Kathe Khajane

ಕಥೆ ಖಜಾನೆ

1. Installing Antenna-pod app;

ಆಂಟೆನಾ-ಪಾಡ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಸ್ಥಾಪಿಸುವುದು; 2. Demo of Antenna-pod and accessing audio stories;

ಆಂಟೆನಾ-ಪಾಡ್‌ನ ಡೆಮೊ ಮತ್ತು ಆಡಿಯೊ ಕಥೆಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದು;

3. Hands-on exploration by teachers;

ಶಿಕ್ಷಕರಿಂದ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಅನ್ವೇಷಣೆ;

4. Troubleshooting, if need be

ಅಗತ್ಯವಿದ್ದರೆ ಸಮಸ್ಯೆ ನಿವಾರಣೆ

GMP Antennapod installation link
Closing for the Day 4:45 PM to 5:00PM Summing up for the day Consolidation of themes and suggestions for integration into classroom teaching; Inputs from teachers RS Ask teachers to explore some stories on their own
DAY 2
Sl. No. Timing Sessions Session Details Resource Links
Session 1 10:00 – 10:30AM Recap + Troubleshooting Recap of Day 1 themes and Kathe Khajane/ Storyweaver RS Antennapod installation link, www.storyweaver.org.in
Session 2 10:30 to 11:30 AM Teaching English using Audio Stories 1. Benefits of effective listening in the language classroom (why audio-stories, connect to BICS and CALP);

2. Demo session (English) using Kathe-khajane audiostory - Connecting to textbook lessons;

RS Audio story + storyweaver PDF, additional resources/ handouts
Tea Break (11:30 to 11:45 AM)
Session 3 11:30AM -12:30PM Activities with Audio-stories Discussion on pre, during and post-listening activities PVS Activity page for Kannada story, Activity Page for same story in English
Session 4 12:30 - 1:00 PM Hands-on session (In smaller groups) 1. Creating activities and lesson plan using Kathe khajane/ Storyweaver stories;

2. Discussion on how the story can be used in their classroom teaching;

RS, PVS Bilingual handout on activity creation
Lunch (1:00 to 1:45)
Session 4 2:00 – 3:00PM Continuation of hands-on activity Continuation of group work followed by presentations and discussion RS, PVS
Session 5 3:00 to 3:30 PM Taking the resources to the classroom 1. Feedback on resources shared;

2. Strategies to take the resources to the classroom; 3. Creating a Community of Practice (CoP) - expectations from participants

GMP
Tea Break (3:30 to 3:45 PM)
Session 5 3:45 to 4:15PM Additional resources and support 1. Demo of KOER pages - workshop page (access, use, links);

2. Classroom toolkit links 3. Other ways in which IT for Change can support

KOER links
Session 6 4:15 to 5:00 PM Feedback form and Way Forward Consolidation of themes, next steps, inputs from teachers, Feedback form. Feedback form for participants

ಕಾರ್ಯಗಾರದ ಹಿಮ್ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹಾಗು ಮುಂದಿನ ನಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಲಹೆಗಳನ್ನು ನೀಡಲು  ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ಕಿಸಿ.