೧೦೦ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೦೦ ನೇ ಸಾಲು: |
| ==ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು== | | ==ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಅಭ್ಯಾಸಗಳು== |
| ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.. | | ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದಲ್ಲಿರುವ ಗಣಕಯಂತ್ರದ ಎಲ್ಲಾ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಮತ್ತು ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿ.. |
− | #ಅಭ್ಯಾಸದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
| + | '''ಅಭ್ಯಾಸದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು''' |
− | ರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ
| + | ಸರಿಯಾದ ಉತ್ತರವನ್ನು ಆರಿಸಿ ಬರೆಯಿರಿ |
| # ಪಡೆಯುವ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು | | # ಪಡೆಯುವ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು |
− | # ಶೇಖರಿಸಬಹುದು 2. ಹಂಚಬಹುದು 3. (1) ಮತ್ತು (2) | + | # ಶೇಖರಿಸಬಹುದು 2. ಹಂಚಬಹುದು 3. (1) ಮತ್ತು (2) |
| # ಇತ್ತೀಚಿನ ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವುದು | | # ಇತ್ತೀಚಿನ ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವುದು |
| # ಮೈಕ್ರೊ ಪ್ರೊಸೆಸರ್ 2. ಟ್ರಾನ್ಸಿ ಸ್ಟರ್ 3. ವಾಕ್ಯುಮ್ ಟ್ಯೂಬ್ ಗಳು | | # ಮೈಕ್ರೊ ಪ್ರೊಸೆಸರ್ 2. ಟ್ರಾನ್ಸಿ ಸ್ಟರ್ 3. ವಾಕ್ಯುಮ್ ಟ್ಯೂಬ್ ಗಳು |
೧೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೧೮ ನೇ ಸಾಲು: |
| # ಯಂತ್ರಾಂಶವೆಂದರೆ ಗಣಕ ಯಂತ್ರದ ಭೌತಿಕ ಭಾಗ ಇದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಬಹುದು. | | # ಯಂತ್ರಾಂಶವೆಂದರೆ ಗಣಕ ಯಂತ್ರದ ಭೌತಿಕ ಭಾಗ ಇದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಬಹುದು. |
| | | |
− | #ಚಟುವಟಿಕೆ#
| + | '''ಚಟುವಟಿಕೆ''' |
| | | |
| ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳ ಬಳಕೆ ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಳಕೆಗಳನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ. | | ಶೈಕ್ಷಣಿಕವಾಗಿ ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳ ಬಳಕೆ ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬಳಕೆಗಳನ್ನು ಯೋಚಿಸಿ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸಿ. |
೧೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
೧೩೧ ನೇ ಸಾಲು: |
| ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ನ್ನು ರೂಪಿಸಲು (ವರ್ಕ್ ಶೀಟ್ ತಯಾರಿಕೆಗೆ) | | ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಕಾರ್ಯ ಚಟುವಟಿಕೆಯ ನ್ನು ರೂಪಿಸಲು (ವರ್ಕ್ ಶೀಟ್ ತಯಾರಿಕೆಗೆ) |
| ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ತಯಾರಿಸಲು | | ವೇಳಾಪಟ್ಟಿ ತಯಾರಿಸಲು |
− | #ಪೂರಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು #
| + | ==ಪೂರಕ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು== |
| # ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳ ಇತಿಹಾಸದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ http://www.computersciencelab.com/ComputerHistory/History.htm | | # ಗಣಕಯಂತ್ರಗಳ ಇತಿಹಾಸದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ http://www.computersciencelab.com/ComputerHistory/History.htm |
| http://en.wikipedia.org/wiki/History_of_computing_hardware | | http://en.wikipedia.org/wiki/History_of_computing_hardware |