"ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ ವಿಕೇಂದ್ರೀಕರಣ ಚಟುವಟಿಕೆ ಸಂ 2" ಆವೃತ್ತಿಗಳ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳು
Jump to navigation
Jump to search
(ಅದೇ ಬಳಕೆದಾರನ ೪ ಮಧ್ಯದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ) | |||
೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ೧೨ ನೇ ಸಾಲು: | ||
==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ==ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ== | ||
+ | ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ- GHS ಮೊಟೆನಹಳ್ಳಿ ಯಾದಗಿರಿ ಶಾಲೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಂಚಾಯಿತಿ ಕಛೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದು. | ||
+ | {{#widget:YouTube|id=ijVjRbr0HW0}} | ||
+ | |||
==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | ==ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು== | ||
+ | ==Website interactives/ links=={{#widget:Picasa | ||
+ | |user=itfc.communications | ||
+ | |album=5976881692200008513 | ||
+ | |width=600 | ||
+ | |height=400 | ||
+ | |captions=1 | ||
+ | |autoplay=1 | ||
+ | |interval=5 | ||
+ | }} | ||
+ | |||
==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ==ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು== | ||
==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ==ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)== | ||
+ | ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. visit [http://karnatakaeducation.org.in/schoolwiki/index.php/GHS_Motanahalli_Panchayat_office Digital story telling - Panchayat visit by GHS Motanahalli, Yadgir] students | ||
+ | |||
==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
+ | #ಪಂಚಾಯಿತಿ ಭೇಟಿ ಹೇಗಿತ್ತು? | ||
+ | #ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಕಾರ್ಯಗಳೇನು?ಪಂಚಾಯಿತಿಯಯ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಣೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸುವ ಸವಾಲುಗಳೇನು? | ||
+ | #ಪಂಚಾಯಿತಿಯು ಹೊಂದಿರುವ ಅಧಿಕಾರಗಳು ಯಾವುವು? | ||
+ | #ಆರೋಗ್ಯ, ಶಿಕ್ಷಣ,ಕೃಷಿ ಹೀಗೆ ಇತರೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಪಂಚಾಯಿತಿಯು ಹೇಗೆ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಮಾಡತ್ತದೆ? | ||
+ | |||
==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ==ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)== | ||
+ | #ಸ್ಥಳೀಯ ಸರ್ಕಾರಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ? | ||
+ | |||
==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ==ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು== | ||
==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ==ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು== | ||
'''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | '''ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ''' | ||
[[ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ]] | [[ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ]] |
೧೬:೨೬, ೨೧ ಅಕ್ಟೋಬರ್ ೨೦೧೪ ದ ಇತ್ತೀಚಿನ ಆವೃತ್ತಿ
ಚಟುವಟಿಕೆ - ಚಟುವಟಿಕೆಯ ಹೆಸರು
ಅಂದಾಜು ಸಮಯ
ಬೇಕಾಗುವ ಪದಾರ್ಥಗಳು ಅಥವ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳು
ಕ್ಯಾಮೇರ ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಮರಾ ಇಲ್ಲ ಎಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿ ಇರುವ ಮೊಬಲ್ ಪೋನ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಕೆ ಮಾಡಿ.
ಪೂರ್ವಾಪೇಕ್ಷಿತ/ ಸೂಚನೆಗಳು, ಇದ್ದರೆ
- ಪಂಚಾಯಿತ್ ಕಛೇರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾತಾಡಿ(ಪಂಚಾಯತ್ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಕಛೇರಿ PDO)ಅವರ ಅನುಮತಿಯನ್ನು ಪಡೆದು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿ,ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಅಧಿಕಾರ,ಸಿಬ್ಬಂದಿ ಮತ್ತು ಚುನಾವಣೆಯಿಂದ ಆಯ್ಕೆಯಾದ ಪ್ರಜಾಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳ ಜೊತೆ ಸಂವಹನ ಮಾಡಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಡುವುದು.
- ಗ್ರಾಮ ಪಂಚಾಯತಿಯ ಭೇಟಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ನೀಡಿ.
ಬಹುಮಾಧ್ಯಮ ಸಂಪನ್ಮೂಲಗಳ
ವಿದ್ಯುನ್ಮಾನ ಕಥೆ ಹೇಳುವಿಕೆ- GHS ಮೊಟೆನಹಳ್ಳಿ ಯಾದಗಿರಿ ಶಾಲೆಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಂಚಾಯಿತಿ ಕಛೇರಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿದ್ದು.
ಪ್ರಸಕ್ತ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಂಪರ್ಕಗಳು
==Website interactives/ links==
ಅಂತರ್ಜಾಲದ ಸಹವರ್ತನೆಗಳು, /ಲಿಂಕ್ ಗಳು/ಕರಣಿಗಳು
ವಿಧಾನ: (ಚಟುವಟಿಕೆ ನಡೆಸುವುದು ಹೇಗೆ)
ಹಂತಗಳನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ತಿಳಿಯಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. visit Digital story telling - Panchayat visit by GHS Motanahalli, Yadgir students
ರಚನಾತ್ಮಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು( ಚರ್ಚಾಧಾರಿತ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಪಂಚಾಯಿತಿ ಭೇಟಿ ಹೇಗಿತ್ತು?
- ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಕಾರ್ಯಗಳೇನು?ಪಂಚಾಯಿತಿಯಯ ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ವಹಣೆ ಮಾಡುವಲ್ಲಿ ಎದುರಿಸುವ ಸವಾಲುಗಳೇನು?
- ಪಂಚಾಯಿತಿಯು ಹೊಂದಿರುವ ಅಧಿಕಾರಗಳು ಯಾವುವು?
- ಆರೋಗ್ಯ, ಶಿಕ್ಷಣ,ಕೃಷಿ ಹೀಗೆ ಇತರೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಇಲಾಖೆಯೊಂದಿಗೆ ಪಂಚಾಯಿತಿಯು ಹೇಗೆ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಮಾಡತ್ತದೆ?
ಮಾಲ್ಯಮಾಪನ(ಮಗುವಿನ ಮೌಲ್ಯಮಾಪನಕ್ಕೆ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು)
- ಸ್ಥಳೀಯ ಸರ್ಕಾರಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಪಂಚಾಯಿತಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತದೆ?
ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು
ಚಟುಟವಟಿಕೆಯ ಮೂಲಪದಗಳು
ಮುಖ್ಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ ಪುಟಕ್ಕೆ ಹಿಂದುರುಗಿ ಗ್ರಾಮೀಣಾಭಿವೃದ್ಧಿ